Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Viblos chuẩn bị ra mắt White Paper 1.1

Viblos chuẩn bị ra mắt White Paper 1.1

16/03/2022 18:16 read141
Viblos chuẩn bị ra mắt White Paper 1.1

Viblos, một nền tảng dựa trên doanh thu trực tiếp, phi trung gian và được phân quyền dành cho các nhà sản xuất nội dung, đã công bố sự ra mắt sắp tới của White Paper 1.1. Nền tảng này sắp ra mắt bản beta và sự nhiệt tình của cộng đồng đã tăng lên nhanh chóng. Nền tảng đã tiến hành phiên AMA của mình vào ngày 25 tháng 2 trong bối cảnh cộng đồng đang tăng trưởng nhu cầu về thêm thông tin.

Thông qua phương pháp xác thực thuật toán dựa trên sự đồng thuận của cộng đồng, nền tảng Viblos cho phép cộng đồng phê duyệt các tác phẩm của họ trước khi giới thiệu chúng ra thị trường. Tác phẩm của người sáng tạo cũng có thể kiếm tiền trên nền tảng. Viblos là một tổ chức tự trị phi tập trung được thành lập để cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát đối với phương tiện mà họ tạo và sử dụng trên nền tảng. Viblos 'DAO là phương tiện truyền thông xã hội đối lập với nền dân chủ trực tiếp của Thụy Sĩ. quyền quản trị nằm trong tay người dùng, những người chịu trách nhiệm về dữ liệu và quyền riêng tư của riêng họ.

Trong thập kỷ qua, các nền tảng truyền thông xã hội nổi bật như Facebook, Instagram và Twitter đã phát triển từ những địa điểm giải trí cơ bản trở thành nền tảng trong cách sống của nhiều cộng đồng. Ngày nay, các trang web này thuộc sở hữu của một số ít nền tảng chính có toàn quyền kiểm soát internet. bất chấp việc các nền tảng này chắc chắn cung cấp một dịch vụ đáng nể cho người tiêu dùng của họ, nhưng những lợi ích mà họ cung cấp lại đi kèm với mức giá cắt cổ mà hầu hết người dùng không hề hay biết. Điều này chủ yếu là do thực tế là rất nhiều người dùng không thực sự đọc hết tất cả các điều khoản và điều kiện khi tham gia một trang web mạng xã hội. Ngoài việc coi thường quyền riêng tư của người tiêu dùng, các thuật toán và khuynh hướng chính trị của các nền tảng này còn bị sai lệch khi xếp hạng nội dung. Thực tế của vấn đề là các nền tảng truyền thông xã hội chính đã thực hiện một động lực gây nguy hiểm cho quyền tự do ngôn luận của chúng ta.

Điều gì làm cho Viblos trở nên độc đáo?

Viblos là một mạng xã hội hỗn hợp được mã hóa nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh, xây dựng cộng đồng và các tương tác xã hội dựa trên quyền tự do, dân chủ. Tất nhiên, bất chấp việc có những ranh giới không bao giờ được vượt qua, Viblos, không giống như hầu hết các nền tảng chính, sẽ không bao giờ hủy bỏ hoặc kiểm duyệt một người nào đó vì có quan điểm khác. Viblos độc đáo ở chỗ nó không chỉ kết hợp các khái niệm từ các mạng xã hội chính mà còn đi tiên phong trong mô hình kinh doanh mới và các chính sách bảo mật trong không gian mạng xã hội. Cấu trúc của Viblos được giữ bởi blockchain của nó và cho phép người dùng chia sẻ và kiếm tiền từ dữ liệu cá nhân của họ một cách minh bạch, an toàn và có thể xác minh được. Token Viblos tạo thành trung tâm của hệ sinh thái Viblos.

Được xây dựng VÌ con người, BỞI con người: Mạng xã hội phi tập trung đầu tiên dựa trên công nghệ blockchain và các nguyên tắc của nền dân chủ Thụy Sĩ. Viblos được thiết kế để mang lại sức mạnh cho mọi người: bằng cách biến họ từ hàng hóa thụ động trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram, thành những người kiếm tiền tích cực trong nền kinh tế mới này.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Tham gia vào hệ sinh thái kinh tế mới: Viblos không chỉ là một mạng xã hội - nó là một hệ sinh thái cá nhân trong nền kinh tế toàn cầu mang lại cho tất cả chúng ta cơ hội nhận được một phần lợi nhuận công bằng. Người dùng cuối cùng cũng có thể tạm biệt các mạng xã hội hỗ trợ quảng cáo. Viblos biến mọi thành viên thành Stakeconsolidateer và hoàn toàn cam kết giữ nó theo cách đó.

Blockchain: Lực lượng giải phóng: Viblos được xây dựng trên công nghệ blockchain DAO, cho phép thực hiện các giao dịch an toàn, minh bạch và chống giả mạo giữa người dùng. Điều này có nghĩa là tất cả các tương tác trên mạng, bao gồm bỏ phiếu, chia sẻ nội dung và kiếm phần thưởng, đều được ghi lại và xác minh.

Mô hình kinh doanh mới cho người dùng: Viblos là một giải pháp thay thế tốt hơn nhiều so với các mạng xã hội thông thường, vì nó không chỉ cung cấp cho người dùng tất cả các lợi thế mà còn cung cấp cho họ các mô hình kinh doanh mới. Ngoài ra, nó không hủy diệt, lạm dụng hoặc xâm phạm quyền riêng tư của người tham gia. Với Viblos, có một số cách mà người dùng có thể kiếm thu nhập bằng cách cho thuê nội dung hoặc Đặt Token để tạo và chia sẻ NFT trên nền tảng.

Tự do và không mất khả năng kiếm tiền: Viblos wo không bao giờ trừng phạt những người sáng tạo có quan điểm khác nhau và vì nền tảng này được phân cấp nên mọi quyết định liên quan đến nội dung sẽ được quyết định một cách dân chủ. Hệ sinh thái Viblos rất dễ sử dụng và tìm cách loại bỏ những trở ngại phức tạp hiện có trong lĩnh vực truyền thông xã hội truyền thống.

Để trao quyền và xây dựng doanh nghiệp của họ, Viblos còn có kế hoạch tạo ra một chuỗi và kênh giao tiếp chung giữa những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng và mạng lưới của họ. Nói một cách đơn giản, Viblos là một nền tảng phù hợp để mọi mong muốn và mục tiêu của bạn, bất kể chúng là gì, đều có thể trở thành hiện thực. Thần chú của chúng tôi là một phút là đủ; mọi thứ đều có thể thực hiện được với Viblos.

Viblos là một thành phần của cả Internet of Things (IoT) và Internet of People (IoP). Công ty đang xây dựng nền tảng này để giúp những người sáng tạo nội dung kiếm được thu nhập kha khá bằng cách mang lại cho các kỹ năng và tương tác xã hội của họ một giá trị nhất định. Các mạng xã hội hiện nay tập trung vào cơ sở hạ tầng và do đó không thể đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại. Toàn bộ khái niệm về hội tụ vật lý mạng là cải thiện các tương tác xã hội thông qua một nền tảng mở, minh bạch, có thể xác minh và an toàn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: