Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Việc BlackRock sắp phê duyệt Bitcoin ETF khiến các nhà đầu tư tích lũy 3 altcoin này trước khi thị trường tăng giá

Việc BlackRock sắp phê duyệt Bitcoin ETF khiến các nhà đầu tư tích lũy 3 altcoin này trước khi thị trường tăng giá

17/12/2023 18:32 read157
Việc BlackRock sắp phê duyệt Bitcoin ETF khiến các nhà đầu tư tích lũy 3 altcoin này trước khi thị trường tăng giá

Thị trường tiền điện tử đang trong trạng thái phấn khích rõ rệt với việc BlackRock sắp phê duyệt quỹ ETF Bitcoin đầu tiên. Với việc giá altcoin đang ở mức đỉnh mới, không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia lạc quan về xu hướng chung của thị trường.

Đặc biệt, các ICO mới như Pullix đang dẫn đầu và PLX dự kiến sẽ biến động gấp 100 lần khi quỹ ETF tiền điện tử đầu tiên gia nhập thị trường. Đọc tiếp để tìm hiểu lý do tại sao các nhà đầu tư lại đổ xô mua Pullix (PLX), Cardano (ADA) và Avalanche (AVAX) trước khi thị trường tăng giá.

Pullix: Sự kết hợp mới trong ngành DeFi

Một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua hiện nay, Pullix là một nền tảng giao dịch tiên tiến kết hợp các tính năng tốt nhất của nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung. Về cơ bản, nền tảng này nhằm mục đích giải quyết các vấn đề thanh khoản trong lĩnh vực DeFi và cung cấp quyền truy cập nhanh chóng, an toàn vào nhiều tài sản, bao gồm tiền điện tử và tài sản thông thường như CFD.

Ngoài ra, nền tảng Pullix được xây dựng trên blockchain Ethereum và cung cấp các điều kiện giao dịch cạnh tranh, chẳng hạn như hoa hồng bằng 0, chênh lệch thấp và thậm chí cả các công cụ giao dịch tổ chức do OpenAI cung cấp.

Nền tảng này hiện đang ở giai đoạn bán trước giai đoạn 2, với mức chào bán là 0,042 USD. Các Token đã nhanh chóng được bán hết trong giai đoạn trước, đặc biệt do nó là công ty tiên phong trong Giao dịch để kiếm tiền. Nói cách khác, cả nhà đầu tư mới bắt đầu và nhà đầu tư nâng cao đều có thể kiếm được phần thưởng ngay lập tức khi giao dịch trên nền tảng hoặc hoàn thành các thử thách giao dịch.

Hơn nữa, nền tảng lấy người dùng làm trung tâm hỗ trợ cơ chế chia sẻ doanh thu, khiến nó trở thành nền tảng đầu tiên mà từ đó các nhà giữ Token kiếm lợi nhuận từ doanh thu hàng ngày của nền tảng.

Đây chỉ là một số tính năng chính của nền tảng mang lại sự lạc quan cho các chuyên gia. Vào năm 2024, Pullix (PLX) dự kiến sẽ tăng trưởng hơn 100 lần khi khẳng định mình là một nền tảng kết hợp, an toàn cho các nhà đầu tư.

Tuyết lở thống trị thị trường trước đợt tăng giá ồ ạt của tiền điện tử

Avalanche AVAX đã tăng hơn 40% chỉ trong tuần qua và đã tăng gấp đôi vào năm 2023. Ngay đầu mùa altcoin, sự quan tâm của nhà đầu tư đang tăng trưởng đáng kể ở Avalanche, giống như Pullix, thu hút vốn nhờ các yếu tố cơ bản vững chắc và khối lượng giao dịch ngày càng tăng .

Trên thực tế, dữ liệu gần đây chỉ ra rằng Avalanche có thể còn sinh lời nhiều hơn Bitcoin trong năm nay. IntoTheBlock gần đây đã báo cáo rằng hơn 70% công cụ giữ AVAX hiện đang trong trạng thái xanh và con số này vẫn có thể tăng lên nếu giá Avalanche tiếp tục quỹ đạo đi lên. Được hỗ trợ bởi sự nhiệt tình của thị trường, các công ty giữ Avalanche kỳ vọng mức tăng hai con số trong những tháng tới.

In Cardano đạt đỉnh cao mới

Hiệu suất của Cardano cũng tương tự, với mức tăng hơn 55% trong tháng qua và khoảng 30% trong tuần qua. Các số liệu đã nói lên điều đó – Khối lượng mua Cardano ADA đã đạt mức cao nhất kể từ năm 2021, vì vậy nhiều người tin rằng chỉ cần một tuần nữa với khối lượng lớn có thể thấy giá Cardano nhích gần hơn đến 1 đô la.

Hơn nữa, Cardano được hưởng lợi từ sự tăng trưởng chung của thị trường altcoin, vì nhiều nhà đầu tư, cá voi tiền điện tử cũng như các nhà bán lẻ, đang luân chuyển vốn từ Bitcoin sang các altcoin mới hơn như Cardano và Pullix.

Tóm tắt: BlackRock Crypto ETF có thể trở thành kẻ thay đổi cuộc chơi không?

BlackRock là một gã khổng lồ và quỹ ETF của nó có thể làm rung chuyển toàn bộ thị trường tiền điện tử. Vấn đề không phải là làm cho Bitcoin trở nên hợp pháp – mà là mở ra cánh cổng cho các nhà đầu tư tổ chức bước vào không gian tiền điện tử. Ngoài ra, Bitcoin ETF có thể mang lại sự tin cậy và minh bạch hơn trong ngành công nghiệp tiền điện tử, do đó có thể khuyến khích hơn nữa các nhà đầu tư nhỏ khai thác các cơ hội đầu tư này.

Khi thị trường tiền điện tử đang tăng giá, việc đầu tư vào Pullix (PLX), Cardano (ADA) và Avalanche (AVAX) có thể là cơ hội tăng trưởng lớn vào năm 2024 vì chúng là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua hiện nay. Những altcoin này có thể đa dạng hóa việc giữ danh mục đầu tư của bạn để đảm bảo bạn tận dụng được lợi ích của cả các Token mới có tiềm năng cao như PLX và tham gia vào đợt tăng giá ADA và AVAX.

Để biết thêm thông tin về việc bán trước Pullix, hãy xem các liên kết bên dưới:

Ghé thăm Pullix

Tham gia cộng đồng Pullix

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: