Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vitalik thể hiện sự ủng hộ đối với cấu trúc quản trị Lạc quan và đề xuất khí đốt của OP

Vitalik thể hiện sự ủng hộ đối với cấu trúc quản trị Lạc quan và đề xuất khí đốt của OP

03/06/2022 15:15 read165
Vitalik thể hiện sự ủng hộ đối với cấu trúc quản trị Lạc quan và đề xuất khí đốt của OP

Người đồng sáng lập Ethereum thường ủng hộ các dự án chuyển khỏi bỏ phiếu bằng đồng xu trong DeFi và DeGov, vì nó sẽ cho phép những người giữ nhỏ hơn có cơ hội thực sự tham gia vào quản trị.

Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã thể hiện sự ủng hộ đối với cấu trúc quản trị mới của Optimism, lưu ý rằng các đề xuất như sử dụng Token OP cho phí gas thể hiện rõ ràng lợi ích của người giữ không phải Token.

Giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 của Ethereum đã triển khai đợt đầu tiên của đợt airdrop Token OP được chờ đợi từ lâu vào ngày 1 tháng 6 như một phần của dự án quản trị mới, Optimism Collective.

Cơ cấu quản trị mới lạc quan bao gồm hai đảng được mệnh danh là Nhà Token và Nhà của Công dân. Cái trước bao gồm những người giữ Token quản trị OP và cái sau bao gồm những chủ sở hữu NFT quyền công dân không thể chuyển nhượng được ràng buộc.

bất chấp việc không rõ liệu Buterin có tham gia đầy đủ vào đề xuất từ ngày 2 tháng 6 để sử dụng Token quản trị OP cho phí gas hay không, hay chỉ vui vì một cuộc thảo luận như vậy đã diễn ra, anh ấy lưu ý trên Twitter hôm nay:

Hai bên chủ yếu giám sát các mục tiêu khác nhau với Nhà Token được giao nhiệm vụ khuyến khích dự án, nâng cấp giao thức và quỹ kho bạc, trong khi Nhà Công dân tập trung vào việc tài trợ hàng hóa công có hiệu lực hồi tố.

Bộ đôi cũng chia sẻ các quyết định quản trị về các thông số mạng và cấp quyền công dân mới cho Nhà Công dân, điều mà Buterin dường như đánh giá cao trong trường hợp này.

Theo Optimism, số lượng công dân trong Nhà công dân sẽ tăng lên theo thời gian và cơ chế phân phối quyền công dân sẽ do Tổ chức xác định với thông tin đầu vào từ Nhà Token.

Trong một số trường hợp, Buterin đã nêu ra suy nghĩ của mình rằng lĩnh vực tiền điện tử cần phải vượt ra ngoài biểu quyết bằng tiền xu trong tài chính phi tập trung (DeFi) hoặc quản trị phi tập trung (DeGov) vì nó có rủi ro khi các nhà giữ Token quản trị cá voi chi phối quá trình bỏ phiếu. Buterin lập luận rằng điều này thường có thể dẫn đến sự tập trung ngắn hạn của những con cá voi phê duyệt các đề xuất có ý định _Đìm giá của một số tài sản nhất định.

Phương pháp như vậy có thể dẫn đến việc những người giữ nhỏ và người dùng nền tảng không có tiếng nói trong quy trình DeGov hoặc những gì Buterin mô tả là thiếu lợi ích không phải của người bán Token.

Đối với đề xuất phí khí đốt của OP, bản thân nó đã được đưa ra trong diễn đàn quản trị Lạc quan để lấy ý kiến và phản hồi vào ngày hôm qua, cảm xúc trong cộng đồng dường như trái ngược nhau.

Đề xuất phí xăng dầu: Diễn đàn quản trị lạc quan

Trong khi nhiều người đưa ra những bình luận đồng tình ngắn gọn và sắc bén, việc tổng hợp lưu ý rằng nó sẽ mang lại cho OP nhiều tiện ích hơn, nhiều người khác đã dành thời gian để trình bày rõ ràng lý do tại sao họ phản đối ý kiến đó.

Một thành viên, Kethic, nói, tôi không nghĩ đây là một ý kiến hay. Việc đốt cháy quyền biểu quyết trên một cơ cấu quản trị có cảm giác phản tác dụng, trong khi người dùng Vrede nói:

Lạc quan là EVM tương đương. Chấp nhận Token OP dưới dạng khí có nghĩa là từ bỏ EVM tương đương. Hơn nữa, Lạc quan phải trả phí cho Ethereum Mainnet bằng ETH. Việc chuyển đổi OP-ETH sẽ được xử lý như thế nào?

Người dùng Massedai nói rằng đây là một sự thay đổi quá sớm đối với một hệ thống vẫn chưa bắt đầu hoạt động theo cách mà Optimism dự định, cho thấy rằng dự án đang tìm cách cung cấp giá trị Token thông qua khả năng sinh lời của hệ sinh thái chứ không phải các động thái nhanh chóng để thử và bơm tiền một Token.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vitalik Buterin, Lạc quan, Ethereum Lớp 2, Token OP, Token quản trị OP, Quản trị chủ nghĩa lạc quan, Mảng,