Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Với COP27 đang được triển khai, các dự án như IMPT cho thấy lý do tại sao công nghệ phi tập trung lại quan trọng

Với COP27 đang được triển khai, các dự án như IMPT cho thấy lý do tại sao công nghệ phi tập trung lại quan trọng

10/11/2022 16:16 read101
Với COP27 đang được triển khai, các dự án như IMPT cho thấy lý do tại sao công nghệ phi tập trung lại quan trọng

Hiện nay không có vấn đề gì cấp bách hơn vấn đề biến đổi khí hậu. Các nhà lãnh đạo thế giới đang tụ tập tại hội nghị thượng đỉnh COP27 để thảo luận về vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ trong vài năm qua. Thời gian không còn nhiều và biến đổi khí hậu đã trở thành vấn đề chung tay, bao gồm cả công nghệ phi tập trung.

Trong một thời gian dài, những lời chỉ trích đã được ném vào thị trường tiền điện tử vì đã tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên, giờ đây, các dự án như IMPT đang chứng minh rằng công nghệ phi tập trung có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc bù đắp lượng khí thải carbon, đồng thời chứng minh lợi ích cho Stakeconsolidateers.

Bù đắp dấu chân carbon bằng IMPT

IMPT có nhiều tính năng, bao gồm một thị trường NFT xanh.

Đúng là các mạng phi tập trung có thể tiêu tốn rất nhiều năng lượng nếu chúng dựa trên cơ chế đồng thuận dựa trên Proof-Of-Work. Tuy nhiên, nhiều dự án đã rời bỏ điều này và đang nghiên cứu các giải pháp thân thiện với môi trường.

Không có ví dụ nào về một dự án như vậy tốt hơn IMPT, dự án đang xây dựng một nền tảng tín chỉ các-bon có thể đưa các cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu lại với nhau để hạn chế tác động của biến đổi khí hậu. Dự án đã nhanh chóng tạo được ảnh hưởng với việc bán trước, hiện đang ở giai đoạn thứ hai. Trong giai đoạn đầu, nó đã huy động được 1 triệu USD chỉ trong 3 ngày.

Dự án được xây dựng bởi một nhóm rất có ý thức về môi trường. Ý tưởng là tạo ra một nền tảng nơi tất cả các hoạt động theo một cách nào đó góp phần bù đắp dấu chân carbon. Trước hết, nó là một dự án xã hội, và cuối cùng, nó có nhiều tính năng.

Dự án đang tạo ra một hệ sinh thái rộng lớn, nơi các thương hiệu, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng công nghệ blockchain để mua, bán hoặc rút lại các khoản tín dụng carbon. Stakeconsolidateers cũng có thể chọn từ hàng trăm dự án môi trường để hỗ trợ.

Bản thân các khoản tín dụng carbon được đúc thành NFT, sau đó có thể được giao dịch trên thị trường. Nếu các khoản tín dụng carbon này bị đốt cháy, nó sẽ tạo ra một NFT có thể thu thập được, đây là một cách hay để đánh dấu sự kiện.

Một tính năng chính khác là nền tảng mua sắm. Tại đây, các thương hiệu có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của họ cho người dùng, những người có thể kiếm được Token IMPT để mua hàng. Chúng có thể được sử dụng để mua tín chỉ carbon. Các doanh nghiệp cũng có thể dành một phần lợi nhuận bán hàng để bù đắp dấu chân carbon.

Cũng sẽ có một nền tảng xã hội, nơi người dùng có thể theo dõi điểm số của họ dựa trên các hoạt động trong hệ sinh thái. Họ cũng có thể kiếm điểm IMPT ở đây, trong khi chủ doanh nghiệp thậm chí có thể kiếm điểm bằng cách tích hợp cửa hàng của họ vào nền tảng.

IMPT hiện cũng đang tiến hành giai đoạn thứ hai của quá trình bán trước, với 1 Token IMPT có giá 0,023 đô la. Sẽ có tổng cộng 660 triệu Token IMPT có sẵn ở giai đoạn này. Đợt bán trước cuối cùng sẽ có 540 triệu token được bán với giá 0,028 đô la.

IMPT có thể giúp trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu

Mọi đóng góp đều quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và IMPT biết rằng các cá nhân và doanh nghiệp cùng nhau phải đóng góp một phần. Nó đã thiết kế một hệ thống thông minh, nơi carbon có thể được bù đắp bằng cách đơn giản là tham gia vào một hoạt động chung, đồng thời tạo ra một hệ thống khuyến khích bù đắp dấu chân carbon. Trong tương lai, sẽ có nhiều dự án được lấy cảm hứng từ thiết kế IMPT, nếu không nói rõ ràng thì ít nhất là ở một dạng nào đó.

Truy cập IMPT

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: