Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67828 $
0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3810 $
0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9991 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599,30 $
0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
168,73 $
0.33%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5295 $
0.17%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1646 $
0.22%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,51 $
0.39%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4612 $
0.18%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.58%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,99 $
0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,13 $
2.44%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,35 $
-0.21%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1119 $
0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
467,88 $
0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,70 $
-0.10%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7412 $
0.83%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
10,71 $
-0.66%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
0.58%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vội vàng cho GẦN: 5 cách hàng đầu nhận Token

Vội vàng cho GẦN: 5 cách hàng đầu nhận Token

16/10/2022 14:16 read150
Vội vàng cho GẦN: 5 cách hàng đầu nhận Token

Trong khi một số loại tiền điện tử được quảng cáo rầm rộ, những loại tiền khác có rất nhiều tình huống sử dụng và là tài sản có giá trị được săn đón. Token Giao thức NEAR, hay còn gọi là NEAR, mua có kỳ hạn cho nhóm thứ hai. Nó đóng vai trò là nguồn cung cấp nhiên liệu cho hệ sinh thái NEAR, cho phép những người giữ của nó tận hưởng đầy đủ các cơ hội được cung cấp bởi hơn 800 dự án trong hệ thống. Tìm hiểu nơi lấy NEAR và cách sử dụng nó trong bài đăng này.

Giao thức NEAR là gì và tại sao nên sử dụng?

Giao thức NEAR là một blockchain lớp 1 lưu trữ nhiều DApp và hợp đồng thông minh. Mạng đầy hứa hẹn này có mọi cơ hội trở thành đối thủ mạnh mẽ của Ethereum nhờ khả năng mở rộng, bảo mật và sự hỗ trợ nhiệt tình trong cộng đồng rộng lớn của nó. Điều quan trọng nữa, phí GẦN cạnh tranh hơn so với Etherium. Token gốc của mạng là GẦN. Chủ yếu, nó được sử dụng để đặt cược bởi những người xác nhận đạt được sự đồng thuận về trạng thái mạng thông qua cơ chế Proof-Of-Stake. Người dùng DApps chạy trên blockchain này cần GẦN để thanh toán phí giao dịch, vì vậy nó là Token phải có cho tất cả mọi người. Trong số các tình huống sử dụng khác, NEAR đóng vai trò như một phương tiện thanh toán khi mua NFT trên các thị trường như Fayyr hoặc Ít và Xa. Sau đây là năm cách thuận tiện để nhận GẦN.

Mua hoặc Hoán đổi GẦN trên nền tảng giao dịch tiền điện tử

Một phương pháp rõ ràng và được sử dụng rộng rãi nhất để nhận được GẦN là đơn giản là mua nó. Token này có sẵn trên hầu hết các nền tảng giao dịch tiền điện tử chính bao gồm Binance, KuCoin, CoinBase, Kraken, Huobi và các nền tảng khác.

Thủ tục mua Token về cơ bản là giống nhau trên tất cả các nền tảng giao dịch. Nhận GẦN bắt đầu bằng cách đăng ký tài khoản (hoặc bỏ qua phần này - tùy thuộc vào nền tảng giao dịch bạn chọn), xác minh nó (nếu cần) và gửi tiền tệ fiat hoặc tiền điện tử được hỗ trợ. Sau khi thực hiện giao dịch, bạn sẽ nhận được Token vào ví tiền điện tử của mình.

Nói về ví, để lưu trữ NEAR hoặc các Token và đồ sưu tầm khác, bạn có thể lấy cho mình MyNearWallet. Ví cũng là một công cụ an toàn và tiện lợi để đặt GẦN Token.

Trao đổi GẦN được thực hiện theo cách tương tự như mua nó. Sự khác biệt duy nhất là bạn được cho là đã có một ví tiền điện tử với một số Token trong đó. Chọn nền tảng nào trong số vô số nền tảng hỗ trợ NEAR là bước đầu tiên để hoán đổi tiền điện tử của bạn. Sau khi hoàn tất, hãy chọn cặp để làm nền tảng giao dịch, chỉ định địa chỉ ví của bạn và bắt đầu giao dịch. Hầu hết thời gian, không cần phải đăng ký.

Mua GẦN qua NearPay

NearPay là một giao thức tài chính tiền điện tử cung cấp các giải pháp tiền điện tử toàn diện cho các doanh nghiệp và cá nhân. Sau này có thể nhận được GẦN và hơn 35 đồng tiền khác với hơn 25 loại tiền tệ fiat được hỗ trợ. Ví NearPay dựa trên iOS, Android hoặc dựa trên web cho phép mua tiền pháp định tức thì và nền tảng giao dịch tiền điện tử. Token NEAR cũng có thể được mua bằng bất kỳ loại tiền tệ fiat nào trong số 30 loại tiền tệ fiat được hỗ trợ thông qua một tiện ích trên trang web NearPay.

Đóng góp cho sự phát triển mạng và nhận được GẦN cho nó

NEAR là một blockchain mã nguồn mở, vì vậy bất kỳ ai cũng được hoan nghênh đóng góp vào sự phát triển của nó và nhận được một số NEAR như một phần thưởng. Ví dụ: nếu bạn tình cờ tìm thấy bất kỳ lỗi nào, hãy cho cộng đồng biết về lỗi đó bằng cách gửi vấn đề. Nếu bạn có đề xuất chi tiết hơn về cách cải thiện hoạt động mạng, bạn có thể gửi đề xuất nâng cao NEAR (NEP).

Những cách khác để đóng góp là gì? Chà, phạm vi công việc khá rộng, vì vậy bạn có thể tham gia với bất cứ thứ gì bạn giỏi. NEAR có nhiều vấn đề mở và thường xuyên đăng tiền thưởng. Một số nhiệm vụ liên quan liên quan đến việc cải thiện tài liệu, tạo hướng dẫn, viết test, tìm lỗ hổng bảo mật và hơn thế nữa.

Giành chiến thắng NEAR trong Hackathons

Từ hackathon có nguồn gốc từ hack và marathon, vì vậy nó đề cập đến một cuộc thi marathon dành cho tin tặc hoặc nói chung hơn là bất kỳ chuyên gia nào trong lập trình và lập trình. Mục đích của hackathons là để các lập trình viên thể hiện kỹ năng viết mã của họ và giải quyết các vấn đề cụ thể hoặc xây dựng các sản phẩm đầy đủ tính năng. Sự nhiệt tình đi kèm với tinh thần cạnh tranh cho phép những bộ óc sáng suốt nhất đưa ra các giải pháp hiệu quả và đưa ra các đổi mới.

NEAR thường xuyên giữ các hackathons nhằm cải thiện cách thức hoạt động của cộng đồng thông qua sự hợp tác giữa các chuyên gia. Người chiến thắng được trao phần thưởng hào phóng bằng NEAR hoặc các loại tiền điện tử khác tùy thuộc vào điều khoản. Một trong những hackathons NEAR gần đây đã diễn ra bên lề NEARCON 2022.

Tìm hiểu và Kiếm tiền GẦN

Một trong những sứ mệnh của NEAR là mang lại sự chấp nhận hàng loạt cho Web3 USD, vì vậy nó đã khởi động một dự án để khuyến khích mọi người tìm hiểu thêm về hệ sinh thái và mã số của nó. Phối hợp với CoinBase, NEAR thực hiện một chương trình học và kiếm tiền dành cho tất cả những ai muốn mở rộng chân trời của mình với một số kiến thức hữu ích và nhận được phần thưởng vật chất cho nó. Bất kỳ ai đăng ký tài khoản với CoinBase và tham gia khóa học đều có thể nhận được tới $ 3 USD trong GẦN.

Dòng dưới cùng

NEAR là một mạng lưới đang phát triển nhanh chóng và đang đạt được sức hút. Số lượng các dự án và người dùng của nó tăng lên theo cấp số nhân, với ngày càng nhiều nhà phát triển lựa chọn blockchain này để xây dựng DApp của họ. Giữa sự phổ biến như vậy, việc đạt được GẦN là một nhiệm vụ cần thiết. Các cách tốt nhất để nhận Token này được mô tả ở trên đơn giản hóa công việc này.

Liên kết hữu ích:

GẦN tiền thưởng hiện tại https://gitcoin.co/near/active
GẦN hackathons https://gitcoin.co/hackathon/open-defi-2?org=near
Tìm hiểu chương trình Kiếm tiền phối hợp với CoinBase https://www.coinbase.com/learning-rewards

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Đây là bản phát hành trả phí. Các tuyên bố, quan điểm và ý kiến được trình bày trong cột này chỉ là của nhà cung cấp nội dung và không nhất thiết đại diện cho NewsBTC. NewsBTC không đảm bảo tính chính xác hoặc kịp thời của thông tin có sẵn trong nội dung đó. Thực hiện nghiên cứu của bạn và đầu tư với rủi ro của riêng bạn.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: