Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Với việc ảnh hưởng của Elon Musk đối với việc giảm giá DOGE, các nhà đầu tư đang tăng giá cho Evil Pepe và WSM

Với việc ảnh hưởng của Elon Musk đối với việc giảm giá DOGE, các nhà đầu tư đang tăng giá cho Evil Pepe và WSM

20/07/2023 23:26 read95
Với việc ảnh hưởng của Elon Musk đối với việc giảm giá DOGE, các nhà đầu tư đang tăng giá cho Evil Pepe và WSM

Có vẻ như Elon Musk đã mất đi sức hút với cộng đồng Dogecoin. Cái gật đầu của anh ấy với đội trưởng memecoin trong tuần này đã không ảnh hưởng đến giá của nó như người ta mong đợi. Hoặc có thể, ngay cả Elon Musk cũng không cứu được Dogecoin vào thời điểm này.

Dòng tweet được chuyển thành mức tăng chỉ 3% trong những giờ sau đó. Dogecoin đã tăng 5,78% trong thời gian ngắn trên biểu đồ hàng tuần. Nhưng điều đó có thể được quy cho chiến thắng của cộng đồng tiền điện tử trong vụ kiện SEC-Ripple hơn là ông trùm công nghệ.

Các đồng tiền meme mới nổi như Evil Pepe và Wall Street Memes tiếp tục thu hút sự chú ý của nhà đầu tư khi Dogecoin và Shiba Inu chiếm vị trí sau.

Doge đã chết chưa?

Trong lịch sử, Elon Musk đã gây ra một số cơn sốt thú vị nhất trong cộng đồng Dogecoin. Ảnh hưởng của anh ấy đối với giá Dogecoin (DOGE) bắt đầu từ năm 2021. Thực tế là nhiều người hâm mộ Musk đã nhúng chân vào thị trường tiền điện tử đã thúc đẩy xu hướng này.

Trong suốt cả năm, anh ấy đã thực hiện một loạt các dòng tweet tinh tế và rõ ràng, cùng với những cái gật đầu của giới truyền thông, khiến giá DOGE tăng vọt.

Tuy nhiên, đó đã là dĩ vãng. Cộng đồng Dogecoin đã quay lưng lại với Musk và cáo buộc ông tác động không công bằng đến giá của nó. Nhưng không rõ liệu đó có phải là lý do dòng tweet mới nhất của Musk vào ngày 17 tháng 7 đề cập đến Dogecoin không gây ra những gợn sóng trên thị trường hay không.

Tổng quan về giá Dogecoin 1 năm, ngày 19 tháng 7 năm 2023, CoinMarketCap

Dù có hay không có Elon Musk, giá Doge hầu như không rõ ràng trong vài tháng qua. Ngoài việc tăng hai chữ số ngẫu nhiên, đồng xu meme đã không thể di chuyển thị trường một cách đáng kể. Tính đến thời điểm hiện tại, Dogecoin đã giảm 90,66% so với mức cao nhất mọi thời đại là $0,7376.

bất chấp việc còn quá sớm để cho rằng Dogecoin đã chết, nhưng do uy tín mạnh mẽ của nó trên thị trường, các nhà đầu tư đã để mắt đến những người mới tham gia thị trường. Các đồng tiền meme lâu đời như Dogecoin, Shiba Inu và Pepe đã qua thời kỳ đỉnh cao, trong khi những tài sản mới đầy hứa hẹn khám phá các chủ đề độc đáo có tiềm năng bùng nổ.

Đồng xu meme càng cấp tiến và rõ ràng thì động lực của nó càng mạnh.

Trong bài viết này, chúng tôi đã liệt kê hai đồng xu meme đã lan truyền trong tháng này. Đang trong giai đoạn bán trước, xu hướng tăng giá vẫn chưa bắt đầu.

Sự cường điệu của Evil Pepe đang được xây dựng

Evil Pepe là đồng xu meme thú vị nhất được tung ra thị trường trong mùa giải này. Tầm nhìn đồng xu meme rất đơn giản.

Bạn vừa thua giao dịch trước đó, vì vậy bạn biết rằng bạn nên thoát khỏi nó một mình. Nhưng dù sao thì bạn cũng tham gia. Pepe độc ác đó. Anh ấy bắt bạn làm điều đó. Và bạn có thể đổ lỗi cho anh ta mà không xấu hổ ở đây. Tất cả chúng ta đều cần một chút mặt xấu để thành công trong trò chơi meme coin.

Đồng xu meme nham hiểm công khai chỉ để mắt đến lợi nhuận và lợi nhuận. Nhưng bạn có thể kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ Token phụ thuộc vào sức mạnh và sự đoàn kết của cộng đồng. Điều này là do dự án đã dành 90% tổng nguồn cung cấp Token cho đợt bán trước đang diễn ra. Nói cách khác, các nhà đầu tư bán trước quyết định phần lớn quá trình của dự án.

Có tổng cộng 6.660.000.000 Token Evil Pepe, trong đó 5.994.000.000 được chuyển đến các nhà đầu tư bán trước với mức giá $0,00033300. 10% còn lại sẽ được sử dụng làm vốn hóa thanh khoản trong thời hạn một tháng để giải quyết tình trạng khủng hoảng thanh khoản như chúng ta đã thấy trong tình huống của Pepe giữa cơn sốt. Vốn hóa thị trường ban đầu của $EVILPEPE thấp đáng kể ở mức $1.996.002. Điều đó khiến các nhà đầu tư ban đầu không còn nhiều cơ hội phát triển.

Điểm mạnh nhất của Evil Pepe là đội ngũ tiếp thị sáng tạo của nó, như các meme vui nhộn và trang web tiết lộ. Chúng phục vụ cho thị hiếu của cộng đồng meme coin vốn thiên về nội dung gây tranh cãi.

Nhưng đó không phải là tất cả. Dự án cũng dựa trên một trong những thể loại meme coin hoạt động tốt nhất năm 2023 – Pepe. Thẻ Pepe giúp đồng xu thu hút sự chú ý, trong khi các chiến dịch sáng tạo giúp nó lan truyền và xây dựng một cộng đồng đồng xu meme đáng kể. bất chấp việc dự án đã ra mắt chỉ vài giờ trước, nhưng động lực xã hội đang tăng lên.

Để đảm bảo rằng danh sách DEX là công bằng, việc xác nhận quyền sở hữu Token $EVILPEPE sẽ được kích hoạt trên trang web cùng lúc với danh sách DEX.

Mua Ác Pepe

Những Meme Phố Wall Tiếp theo sắp bùng nổ

Một loại tiền điện tử khác sẽ trở thành tiêu đề trong tháng này là Wall Street Memes. Dự án đã huy động được 16 triệu đô la trong số mục tiêu bán trước 30 triệu đô la trước sự thất vọng của những người ghét đồng xu meme. Tuy nhiên, điều đó không gây sốc cho cộng đồng tiền điện tử. Đầu năm 2021, cộng đồng Wall Street Memes, cộng đồng toàn cầu hơn 1 triệu người, đã bán hết bộ sưu tập NFT ban đầu của mình sau 32 phút.

Không cần phải nói rằng sức mạnh lớn nhất của WSM chính là cộng đồng cơ sở của các nhà đầu tư và các nhà đầu tư trải rộng trên toàn cầu. Nếu bạn là người dùng mạng xã hội, rất có thể bạn đã bắt gặp các Meme của Phố Wall vào một thời điểm nào đó. Chúng không chỉ cực kỳ vui nhộn mà còn kích thích tư duy nếu bạn không dễ bị xúc phạm.

Không ai được tha từ các cuộc khai quật. Kể cả Elon Musk, người đã tương tác với cộng đồng nhiều lần trong quá khứ. Chúng ta có thể lập luận rằng WSM là dự án mới nhất được hưởng lợi từ ngôi sao toàn cầu của Elon Musk và ảnh hưởng đối với cộng đồng meme coin. Nhưng sự thật là dự án có thể tự đứng trên đôi chân của mình.

Vì cộng đồng đã tồn tại ngay cả trước khi meme coin ra đời, WSM có triển vọng dài hạn tốt hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó. Các nhà phân tích dự đoán mức tăng giá 50X-80X cho đồng tiền meme trong tháng sau khi niêm yết nền tảng giao dịch ban đầu.

Ngay cả khi động lượng giảm dần sau đó dẫn đến việc điều chỉnh giá không thể tránh khỏi, WSM là một trong số ít dự án có tiềm năng lọt vào bảng xếp hạng 3 đồng xu meme hàng đầu trong năm nay.

Nó sẽ không giết được Doge hay Shib. Mục tiêu đó quá cao. Nhưng nó chắc chắn có thể giết chết Pepe nếu nó duy trì được cảm xúc trên mạng xã hội trong những tuần tới.

Cách tốt nhất để tham gia dự án là bán trước đang diễn ra, đi kèm với chiết khấu hấp dẫn. Tốt nhất là không nên đợi cho đến khi DEX khởi chạy ban đầu để mua đồng xu vì sự cường điệu không có dấu hiệu chậm lại.

Mua Meme Phố Wall

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: