Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Với việc BTC dao động dưới 30 nghìn đô la, các nhà đầu tư đang chuyển sang WSM, YPRED và LPX có được lợi nhuận đa dạng

Với việc BTC dao động dưới 30 nghìn đô la, các nhà đầu tư đang chuyển sang WSM, YPRED và LPX có được lợi nhuận đa dạng

02/06/2023 19:26 read309
Với việc BTC dao động dưới 30 nghìn đô la, các nhà đầu tư đang chuyển sang WSM, YPRED và LPX có được lợi nhuận đa dạng

bất chấp việc BTC đã phục hồi với mức biến động 3% trên biểu đồ hàng tuần, nhưng đồng tiền điện tử đang phải vật lộn để tạo ra một chuyển động mạnh mẽ. Nó đã dao động trong khoảng từ $26k đến $30k trong một thời gian. Hiệu suất ảm đạm của các loại tiền điện tử hàng đầu trong vài tháng qua có thể được coi là một dấu hiệu của sự ổn định.

Tuy nhiên, đó không phải là điều mà hầu hết các nhà đầu tư tiền điện tử đang tìm kiếm. Với việc các loại tiền điện tử lớn không tận dụng được sự biến động hết lần này đến lần khác, họ đang chuyển sang sử dụng đồng tiền meme mới và đồng tiền tiện ích đầu tiên để có được lợi nhuận hấp dẫn. Thay vì tìm kiếm một thị trường ngách thành công duy nhất như meme coin, họ đang đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Đó cũng là một chiến lược tốt để bù đắp rủi ro trong thị trường giá xuống.

Dưới đây là danh sách ba loại tiền điện tử mới nổi hàng đầu đã lọt vào mắt xanh của các nhà đầu tư trong mùa này, dựa trên tiến trình bán trước của chúng.

1. Meme Phố Wall ($WSM) – Meme Coin bán trước đáng tin cậy với Cộng đồng 1 triệu người

Đứng đầu danh sách của chúng tôi là Token Wall Street Memes. Cơn sốt meme coin mới nhất đang phá vỡ các kỷ lục khi đợt bán trước $WSM diễn ra sôi nổi. Token đã vượt mốc 1 triệu đô la trong ba ngày và hiện đang trên đường đạt 3 triệu đô la.

Sức hấp dẫn lớn của Phố Wall có liên quan đến sự phổ biến rộng rãi của phong trào Meme Phố Wall, được biết đến với việc bán hết bộ sưu tập NFT đầu tiên của nó, những người mua ở Wall St (trên Ethereum), trong vòng 32 phút vào năm 2021. Các Meme Phố Wall là một trong những cộng đồng trực tuyến lớn nhất và phổ biến nhất với sự giữ toàn cầu. Đối tượng hầu hết bao gồm các nhà đầu tư và nhà đầu tư. Cộng đồng đã có hơn 1 triệu đô la người theo dõi trên các nền tảng khác nhau ngay cả trước khi bán trước.

Những người đã tương tác với cộng đồng bao gồm ông trùm công nghệ và người hâm mộ meme coin Elon Musk:

Wall Street Memes tham gia thị trường với một sứ mệnh rõ ràng - trao quyền cho những người bình thường trở nên giàu có, khai thác sự cường điệu của đồng xu meme. Ngoài ra, Token không có bất kỳ mục đích, sản phẩm hoặc tiện ích cơ bản nào. Điều đó có vẻ kỳ lạ đối với những người mới sử dụng tiền điện tử. Nhưng thị trường tiền điện tử có lịch sử đúc những đồng tiền hoàn toàn vô dụng đã tiếp tục tích lũy hàng trăm triệu đô la vốn hóa thị trường và tăng trưởng gấp 100 lần.

Với sự hỗ trợ lớn của cộng đồng, 100X là mục tiêu thực tế cho Token Wall Street Memes trong một năm. Bản thân sự biến động ban đầu của Token sẽ rất quan trọng. Các nhà phân tích dự đoán mức tăng 40 lần cho Token trên danh sách nền tảng giao dịch đầu tiên của nó. Trong những ngày tiếp theo, xu hướng tăng giá sẽ chậm lại, cuối cùng ổn định ở mức giá cao hơn 25-30 lần so với giá niêm yết.

Nhưng một chuyển động mạnh mẽ hơn đối với Token sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, có khả năng đưa nó lên bảng xếp hạng 3 loại tiền điện tử hàng đầu. Đợt bán trước đang diễn ra là cửa ngõ tốt nhất để đến với Phố Wall Memes. Vì nó được chia thành nhiều giai đoạn với mức tăng giá dần dần, các nhà đầu tư sớm sẽ nhận được lợi nhuận tốt nhất từ Token. Hãy xem quà tặng Wall Street Memes để tham gia cộng đồng và có cơ hội giành được 10.000 đô la.

Mua Token Memes Phố Wall

2. yPredict ($YPRED) – Được xây dựng dành riêng cho Nhà phát triển, nhà đầu tư, Quants và Nhà phân tích

Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là yPredict – một loại tiền điện tử giàu tiện ích được hỗ trợ bởi hệ sinh thái AI tất cả trong một dành riêng cho các nhà đầu tư, nhà phát triển, nhà định lượng và nhà phân tích. Để hiểu mức độ phù hợp cao của dự án với thị trường, chúng ta nên xem xét môi trường đầu tư và giao dịch tiền điện tử hiện tại. Nó hiện có rất nhiều bot và thuật toán có thể ảnh hưởng đến cấu trúc định giá thị trường.

Chúng thường gây hiểu nhầm, lấy đi lợi thế thống kê của những người tham gia. Đây là nơi yPredict bước vào với một thị trường có các mô hình dự đoán tiền điện tử được phát triển bởi các chuyên gia AI, nhà định lượng và nhà phân tích hàng đầu. Nó cho phép bạn đăng ký chúng bằng cách sử dụng Token YPRED hàng tháng.

Tất cả các khoản thanh toán trên nền tảng được thực hiện bằng Token YPRED. Cũng rất thú vị khi lưu ý rằng những người giữ YPRED có quyền truy cập miễn phí vào các công cụ và chỉ số khác nhau trên nền tảng. Điều đó không chỉ tạo ra nhiều khả năng hiển thị hơn cho sản phẩm mà còn giúp giảm nguồn cung Token trên thị trường mở, do đó hỗ trợ giá của nó.

Nếu hệ sinh thái yPredict mở ra như được trình bày trên trang web và White Paper, thì đây là một trong những dự án hứa hẹn nhất năm 2023 với tư cách là một khoản đầu tư dài hạn.

Truy cập vào Bán trước yPredict

3. Launchpad XYZ (LPX) – Trung tâm Web 3.0 tiên tiến

Thị trường tiền điện tử có rất nhiều khái niệm và biệt ngữ phức tạp khiến các nhà đầu tư và người dùng truyền thống xa lánh. Vì vậy, thứ ba trong danh sách các loại tiền điện tử vốn hóa thấp tốt nhất để mua hiện nay là Launchpad XYZ – một trung tâm Web 3.0 giúp hạ thấp rào cản gia nhập ngành. Nó mở ra nhiều cơ hội đầu tư, giao dịch và tiện ích cho người dùng. Đặc biệt với những người không biết bắt đầu từ đâu.

Nền tảng bao gồm nhiều lĩnh vực tiền điện tử như Token không thể thay thế (NFT), tài sản được phân đoạn, Token tiện ích và bán trước Web3. Các thành phần khác nhau của nó bao gồm thị trường NFT, trung tâm trò chơi Play-to-earn, thư viện trải nghiệm metaverse, ví Web3, NFT DEX và thiết bị đầu cuối giao dịch.

Một tính năng thú vị khác của Launchpad XYZ là Launchpad Quotient (LQ), một giá trị duy nhất biểu thị cơ hội rủi ro và phần thưởng trong bất kỳ Nội dung Web3 nào. Nó được tạo ra với sự trợ giúp của 400 điểm dữ liệu như đường trung bình động, cảm xúc và khối lượng, v.v. Con số thay đổi theo thời gian dựa trên dữ liệu mới nhất.

Khi ngày càng có nhiều người quan tâm đến tiền điện tử cũng như các sản phẩm và dịch vụ liên quan, Launchpad XYZ đặt mục tiêu đưa 10 triệu người dùng tiếp theo sử dụng Web 3.0. Điều này đạt được bằng cách đơn giản hóa trải nghiệm người dùng tiền điện tử và hướng dẫn họ về các cơ hội kiếm lợi nhuận tuyệt vời.

Ví dụ: Launchpad XYZ là kho lưu trữ thông tin theo thời gian thực về NFT, nơi bạn sẽ tìm thấy mọi nội dung được niêm yết trên bất kỳ thị trường nào, nội dung nào đang có nhu cầu cao nhất và các NFT mới có tiềm năng tăng trưởng cao.

Ngành công nghiệp tiền điện tử cần một nền tảng như Launchpad XYZ để thay đổi câu chuyện phổ biến của nó như một khoản đầu tư phức tạp. Nền tảng này sẽ giúp những người tham gia mới điều hướng mê cung các cơ hội và cạm bẫy đầu tư tiền điện tử.

Truy cập Launchpad XYZ Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: