Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vòng tròn cấp phép tiền điện tử: tìm hiểu về các phê duyệt gần đây nhất trong ngành

Vòng tròn cấp phép tiền điện tử: tìm hiểu về các phê duyệt gần đây nhất trong ngành

24/08/2022 21:35 read118
Vòng tròn cấp phép tiền điện tử: tìm hiểu về các phê duyệt gần đây nhất trong ngành

Đây là nơi mà các công ty tiền điện tử đã nhận được nhiều giấy phép và phê duyệt theo quy định nhất trong vài tuần qua.

Các công ty tiền điện tử đã và đang cải thiện sự tuân thủ trên toàn thế giới trong bối cảnh thị trường giảm giá vào năm 2022, với nhiều nền tảng ngày càng đảm bảo các giấy phép và phê duyệt.

Vì người ta có thể thấy khó theo dõi tất cả các mốc quy định toàn cầu trong tiền điện tử, Cointelegraph đã chọn một số phát triển tuân thủ mới nhất trong vài tuần qua.

Các công ty tiền điện tử toàn cầu gần đây đã hoạt động tích cực trong sự hiện diện và tuân thủ tăng trưởng ở Bắc Mỹ, với nền tảng giao dịch như Huobi Tech do Trung Quốc sáng lập đang thâm nhập vào Canada.

giữ Huobi Technology đã thông báo vào ngày 23 tháng 8 rằng công ty con Hbit Technologies của họ đã có được thành công giấy phép Kinh doanh Dịch vụ Tiền tệ (MSB) từ Trung tâm Phân tích Báo cáo và Giao dịch Tài chính của Canada.

Với giấy phép mới, Huobi Tech chính thức được phép tham gia vào các hoạt động được quy định cho nền tảng giao dịch nước ngoài, chuyển tiền và giao dịch tiền ảo tại Canada. Cột mốc tuân thủ mới đến ngay sau khi Hbit nhận được giấy phép MSB tại Hoa Kỳ vào tháng 7.

Binance.US, đối tác Mỹ của Binance, một nền tảng giao dịch tiền điện tử khác do Trung Quốc thành lập, gần đây cũng đang tích cực cải thiện các nỗ lực quản lý ở Bắc Mỹ. Vào ngày 18 tháng 8, nền tảng giao dịch đã nhận được Giấy phép chuyển tiền từ Bộ phận Kinh doanh và Công nghiệp Nevada, Bộ phận Định chế Tài chính.

Nevada trở thành cơ quan tài phán thứ bảy nơi Binance.US bảo đảm giấy phép vào năm 2022, sau Tây Virginia, Connecticut, Wyoming, Rhode Island, Idaho và Puerto Rico. Binance.US cho biết họ hoạt động ở 46 tiểu bang và Puerto Rico, cung cấp đầu tư và giao dịch hơn 120 loại tiền điện tử.

Clear Markets, một nền tảng phái sinh tiền điện tử liên kết với gã khổng lồ tài chính Nhật Bản SBI, cũng đã được chấp thuận chính ở Hoa Kỳ. Được hỗ trợ bởi SBI, Clear Markets đã nhận được sự chấp thuận của Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai vào giữa tháng 8 cho giao dịch phái sinh tiền điện tử không cần kê đơn cho công ty con của nó tại Hoa Kỳ là Clear Markets North America.

Trong số các phát triển tuân thủ khác ở Bắc Mỹ, sàn giao dịch tiền điện tử chính Crypto.com đã hoàn thành test Tuân thủ Loại II của Tổ chức Dịch vụ (SOC) 2 vào ngày 23 tháng 8. Được phát triển bởi Viện CPA Hoa Kỳ, SOC 2 là một thủ tục kiểm toán nhằm mục đích để đảm bảo việc quản lý dữ liệu an toàn và bảo mật. Trước đây, Crypto.com đã trở thành một trong 37 nền tảng giao dịch tiền điện tử đăng ký với Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh.

Ở những nơi khác trên thế giới, nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Singapore Bhex.sg đã nhận được giấy phép Tổ chức thanh toán tiêu chuẩn từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) vào ngày 19 tháng 8. Sự chấp thuận của MAS yêu cầu người được cấp phép phải đáp ứng tiêu chuẩn tuân thủ cao để bảo vệ người tiêu dùng , cho phép nền tảng giao dịch cung cấp dịch vụ Token thanh toán kỹ thuật số ở Singapore.

Các phát triển tuân thủ gần đây khác cũng bao gồm Socios, một nền tảng Token của người hâm mộ chính hoạt động cùng với tiền điện tử Token của người hâm mộ Chiliz. Vào ngày 18 tháng 8, Socios đã đảm bảo sự chấp thuận theo quy định với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tiền ảo và ví kỹ thuật số cho nền tảng tương tác với người hâm mộ và phần thưởng của mình ở Ý.

Những phát triển về tuân thủ gần đây trong ngành công nghiệp tiền điện tử đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong bối cảnh quản lý tiền điện tử toàn cầu nhưng các nhà quản lý quốc tế vẫn chưa đưa ra các quy tắc rõ ràng cho các công ty tiền điện tử. Đầu tuần này, các nhà kinh tế từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế nhấn mạnh sự cần thiết phải thiết lập các hướng dẫn rõ ràng về các tổ chức tài chính được quản lý ở châu Á. Một số chuyên gia tin rằng sự rõ ràng về quy định nhất định có thể gây bất lợi cho tiền điện tử.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Huobi, Crypto.com, Binance, SBI, Châu Á, Bắc Mỹ,