Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Voyager từ chối lời đề nghị "bóng thấp" của FTX, gọi nó là "gây hiểu lầm"

Voyager từ chối lời đề nghị "bóng thấp" của FTX, gọi nó là "gây hiểu lầm"

25/07/2022 16:08 read158
Voyager từ chối lời đề nghị

Công ty cho vay tiền điện tử được bảo đảm là Voyager Digital trong một lá thư ngày 24 tháng 7, đã phản đối đề nghị mua lại người cho vay và hoàn lại tiền cho khách hàng của FTX, cho rằng lời đề nghị này là thấp và có thể làm tổn thương khách hàng.

Ưu đãi thanh khoản của FTX dành cho khách hàng của Voyager

Vào ngày 22 tháng 7, FTX đã đệ trình một đề xuất chung mà lẽ ra nó sẽ cung cấp thanh khoản cho khách hàng của công ty cho vay tiền điện tử bị phá sản.

Theo đề xuất, nền tảng giao dịch tiền điện tử sẽ mua tất cả tài sản của Voyager Digital với giá trị thị trường hợp lý thanh khoản vay 650 triệu đô la của nó cho Three Arrows Capital.

Người dùng Voyager chọn tham gia chương trình này sẽ có thể mở một tài khoản FTX có số dư đầu kỳ cho các khiếu nại của họ đối với công ty bị phá sản. Những người dùng này có thể chọn rút các khoản tiền này hoặc sử dụng chúng để mua tiền điện tử.

Theo Sam Bankman-Fried, đề xuất cho phép khách hàng có được thanh khoản sớm và đòi lại một phần tài sản của họ mà không buộc họ phải suy đoán về kết quả phá sản và chấp nhận rủi ro một phía.

Voyager Digital từ chối đề nghị

Các luật sư của Voyager đã phản đối lời đề nghị công khai của FTX, nói rằng nó gây hiểu lầm và có thể ảnh hưởng đến bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.

Voyager tiết lộ rằng họ đã nộp một thủ tục chuyển động đấu thầu để biết cách đấu thầu sẽ diễn ra như thế nào. Công ty sẽ giải quyết bất kỳ đề xuất nghiêm túc nào được thực hiện theo các Thủ tục đấu thầu được mô tả trong Chuyển động của mình.

Bức thư cho biết đề xuất của FTX là trái với thủ tục đấu thầu và cũng được thiết kế để tạo ra sự công khai cho công ty do SBF lãnh đạo hơn là (thêm) giá trị cho khách hàng của Voyager.

Bức thư có nội dung mạnh mẽ khuyên khách hàng nên đọc qua đề xuất của FTX để họ tự nhận ra rằng nó không mang lại lợi ích gì cho họ.

Đề xuất AlamedaFTX không gì khác hơn là bán tháo tiền điện tử trên cơ sở có lợi cho AlamedaFTX. Đó là một sự trả giá thấp ăn mặc như một cuộc giải cứu hiệp sĩ trắng. Đối với bất kỳ ai đọc đề xuất dù chỉ là lướt qua, sẽ thấy rõ ràng rằng Kế hoạch độc lập mà Voyager đã nộp có khả năng mang lại giá trị cho khách hàng nhiều hơn so với đề xuất của AlamedaFTX.

Bức thư kết luận rằng FTX đã vi phạm nghĩa vụ của mình đối với Bên nợ và Tòa án Phá sản. Nhưng Voyager vẫn cam kết thực hiện quá trình tái cấu trúc và tìm kiếm một giao dịch tối đa hóa giá trị có lợi cho khách hàng của Voyager và Stakeconsolidateers.

SBF trả lời

Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried đã trả lời bức thư nêu rõ lý do tại sao công ty của anh ấy gửi lời đề nghị.

SBF đặt câu hỏi tại sao Voyager không hoàn trả tài sản của khách hàng vì nó vẫn còn nguyên tắc. Theo ông, quá trình phá sản có thể mất vài năm, trích dẫn ví dụ của Mt. Gox, công ty vẫn chưa hoàn lại tiền của khách hàng sau 7 năm kể từ khi nộp đơn phá sản.

SBF hợp lý hóa rằng trong khi Voyager không trả tiền cho khách hàng của mình, họ đã thua lỗ đến mức phá sản vì phải trả cho tất cả các chuyên gia tư vấn tham gia vào quá trình này

Giám đốc FTX nói thêm rằng những người phản đối đề xuất của ông là các bên thứ ba liên quan chứ không phải các khách hàng bị ảnh hưởng.

Bài đăng Voyager từ chối lời đề nghị 'bóng thấp' của FTX, gọi nó là gây hiểu lầm 'xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Alameda Ventures, Ftx, FTX.US, Voyager Digital,