Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63126 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2596 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,28 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,09 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5994 $
0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1082 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,20 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
1.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vượt qua những thách thức ban đầu của Web3: Cách tiêu đề P2E này tiếp cận Phần thưởng người chơi theo cách khác nhau

Vượt qua những thách thức ban đầu của Web3: Cách tiêu đề P2E này tiếp cận Phần thưởng người chơi theo cách khác nhau

22/04/2022 23:26 read135
Vượt qua những thách thức ban đầu của Web3: Cách tiêu đề P2E này tiếp cận Phần thưởng người chơi theo cách khác nhau

Năm ngoái đã chứng minh rằng sự xuất hiện của Web3, NFT và Play-to-earn không còn là mốt. Có những sự thay đổi văn hóa đang diễn ra ngày nay cho thấy tiềm năng to lớn để lật tẩy hoàn toàn các mô hình truyền thống - từ cách chúng tôi nhìn nhận nội dung, trò chơi, tài chính, v.v.

Play-to-earn gaming đã thu được những phần thưởng lớn từ sự thay đổi này và sẵn sàng tiếp tục làm như vậy khi sự chấp nhận của xã hội ngày càng phát triển. Tuy nhiên, trong những ngày đầu Play-to-earn các tựa game kiếm được tính hợp pháp và vị thế, cũng đã có những rào cản cố hữu đối với việc gia nhập. Chi phí mua nhiều NFT cấp cơ sở chỉ để tham gia vào một số tựa game P2E lớn nhất hiện nay đã trở nên cao đến mức có những người tìm thuê đã bắt đầu bắt đầu trải nghiệm.

Ngoài ra, một số tiêu đề Play-to-earn đã triển khai một loại mô hình đăng ký và một số khác chỉ có giá đầu vào lên đến hàng nghìn đô la. Chi phí cao không phải là mối quan tâm duy nhất, vì ngay cả một số tựa Play-to-earn lớn nhất cũng đã phải đối mặt với những thách thức xung quanh các lỗ hổng blockchain. Ngoài ra, môi trường chơi game truyền thống đã do dự trong việc chấp nhận cấu trúc Play-to-earn và chi phí phát triển một tựa game mạnh là rất cao.

bất chấp việc không phải tất cả những điều này là hoàn toàn có thể tránh được, nhưng một dự án - OpiPets - đang tạo ra thị trường ngách của riêng họ bằng cách thưởng tiền điện tử miễn phí cho cộng đồng của họ, đồng thời cung cấp cách tiếp cận chơi game đầu tiên cho tựa game chưa được phát hành của họ.

OpiPets: Giải quyết sự chênh lệch giá

OpiPets đang đưa ra thị trường một tiêu đề P2E miễn phí cho phép người dùng tạo, chiến đấu, lấy và giao dịch các NFT OpiPet của họ. Nền tảng sẽ tích hợp một hệ thống hai Token, một Token đóng vai trò là Token quản trị và một Token còn lại là tiền tệ trong trò chơi, một Token đa chức năng trong hệ sinh thái Opis Group. Ví dụ: đơn vị tiền tệ trong trò chơi sẽ là một Token cũng có thể kiếm được thông qua ứng dụng Opis Cloud.

Không giống như nhiều cách tiếp cận Play-to-earn hiện tại ngày nay, người dùng trong OpiPets có thể kiếm tiền tệ trong trò chơi mà không cần tiêu tiền thật - chỉ đơn giản bằng cách tham gia vào trò chơi.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Nhóm OpiPets đã giải thích cấu trúc chơi miễn phí của trò chơi trong AMA gần đây, nêu rõ; OpiPets thực sự là một trò chơi miễn phí để chơi để kiếm tiền và chúng tôi tin rằng một trong những trò chơi đầu tiên thuộc loại này. Người dùng có thể tạo tài khoản và bắt đầu kiếm Token trong trò chơi mà không cần kết nối ví hoặc gửi bất cứ thứ gì. Người dùng có thể kết nối ví của họ sau này khi họ đã sẵn sàng rút thu nhập, kiếm NFT tùy chỉnh hoặc tham gia trận chiến.

Tại sao lại quan trọng

Play-to-earn title xứng đáng có điểm đầu vào cho những người mới tham gia và OpiPets tập trung vào chính xác điều đó - trong khi vẫn mang lại những điều cần thiết cho dự án P2E, chẳng hạn như các nhân vật vẽ tay, một nhóm minh bạch và một tầm nhìn rõ ràng.

Chúng tôi có một đội ngũ rất giàu kinh nghiệm, thừa khả năng để thực hiện những lời hứa của mình, Vince Howard, Trưởng bộ phận Tiếp thị cho biết. Đội ngũ của chúng tôi đến từ những nền tảng có uy tín, chẳng hạn như; Call of Duty, Epic Games, Swissborg, BBC, NBC Universal, United Nations, Microsoft Azure, KPMG và Sony Pictures.

OpiPets ở vị trí độc nhất so với nhiều Play-to-earn. Thay vì phải dựa vào một đợt chào bán Token ban đầu để phát triển trò chơi, nhóm OpiPets đã được cấp vốn. Trò chơi đang được phát triển và sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2022. Do đó, nhóm đã có thể tập trung vào việc cung cấp một trò chơi thú vị cho cộng đồng của họ.

Điều thực sự khiến chúng tôi khác biệt với các dự án khác là chúng tôi tập trung vào trò chơi trước tiên, Vince nói thêm. Rất nhiều 'trò chơi' này giống như công việc kiếm tiền hơn mà không có các tính năng thú vị thực sự xác định một trò chơi. Chúng tôi đang chơi để kiếm tiền.

Khi người chơi khám phá kho báu mới, đột kích trong ngục tối, cửa hàng ảo, v.v., họ có thể làm như vậy trong khi tương tác với môi trường tập trung vào việc giữ cho người dùng trải nghiệm ưu tiên hàng đầu. Không cần đầu tư nhiều nghìn đô la, không phải thuê, không có chi phí đăng ký hàng tháng - chỉ là trải nghiệm chơi game thực sự cho phép bạn kiếm tiền khi chơi.

Hình ảnh: Pixabay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: