Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. WorkML.ai: Trung tâm chú thích dữ liệu trong thế giới thực hỗ trợ AI bằng tiền điện tử

WorkML.ai: Trung tâm chú thích dữ liệu trong thế giới thực hỗ trợ AI bằng tiền điện tử

20/04/2024 05:54 read54
WorkML.ai: Trung tâm chú thích dữ liệu trong thế giới thực hỗ trợ AI bằng tiền điện tử

Câu chuyện về dự án WorkML.ai bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ của Michael Bogachev và Denis Davydov vào năm 2020 khi đang làm việc tại một công ty khởi nghiệp thành công ở Ukraina, được công ty hậu cần lớn nhất ở UAE mua lại. Cuối năm 2023, do đi du lịch khắp châu Âu, họ đã đi qua Budapest, nơi khám phá ra ý tưởng cốt lõi của dự án.

Khi tìm kiếm ý tưởng, họ đặc biệt tập trung vào các xu hướng hiện có trong lĩnh vực AI và tiền điện tử. Denis đã có kinh nghiệm đáng kể về tiền điện tử, từng làm việc trong các công ty tiền điện tử của Mỹ từ năm 2022-2023 và tham gia vào các công ty khởi nghiệp về AI và tiền điện tử từ năm 2016 đến năm 2019. Michael cũng sử dụng AI trong việc phát triển hệ thống hậu cần từ năm 2016 đến năm 2022.



Dựa trên kinh nghiệm của mình, họ đã xác định được một số điểm nghẽn trong việc chuẩn bị các mô hình AI lớn.

Nút thắt đầu tiên là việc xử lý các tập dữ liệu lớn, một vấn đề đã được Nvidia giải quyết thành công, cổ phiếu của công ty này đã tăng hơn gấp đôi vào năm 2023 sau khi phát hành bộ tăng tốc của họ.

Nút thắt thứ hai không quá rõ ràng vì nó chỉ có thể được xác định bởi những người trực tiếp tham gia vào các mô hình đào tạo. Nút thắt này là việc chuẩn bị siêu dữ liệu, siêu dữ liệu này được đưa vào mô hình cùng với dữ liệu.

Siêu dữ liệu là gì?

Siêu dữ liệu là thành phần chính cho phép mạng nơ-ron diễn giải những gì được hiển thị, được lồng tiếng hoặc được viết và cách nó liên quan đến các đối tượng khác.



Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin này trong Sách trắng của dự án WorkML.ai.

Chuẩn bị siêu dữ liệu được coi là một nhiệm vụ đầy thách thức

Hóa ra là để tạo một mạng nơ-ron mới, nó cần phải được đào tạo hoàn toàn từ đầu với một lượng dữ liệu khổng lồ (các mạng được huấn luyện trước không phù hợp cho việc này; bắt buộc phải đào tạo lại mỗi lần). Để làm được điều này, nhà phát triển cần cả dữ liệu và Siêu dữ liệu mô tả dữ liệu này. Hơn nữa, Siêu dữ liệu càng chính xác và càng nhiều dữ liệu được sử dụng để đào tạo mạng lưới thần kinh thì các dự đoán của nó sẽ càng thông minh và chính xác hơn.

Ngày nay, để huấn luyện mạng lưới thần kinh một cách hiệu quả để nhận dạng hình ảnh động vật hoặc tạo hình ảnh, hàng chục triệu hình ảnh (Dữ liệu) cần được đưa vào mạng lưới thần kinh, kèm theo Siêu dữ liệu (trong tình huống này, thông tin bổ sung xác định chính xác vị trí trên mỗi hình ảnh). động vật cụ thể được mô tả, có thể là hình chữ nhật, Polygon, hình nền hoặc bộ xương).

Sự phức tạp của quá trình chú thích

Ví dụ: đối với 10 triệu hình ảnh, cần khoảng 30-40 triệu đơn vị Siêu dữ liệu, vì một hình ảnh có thể mô tả từ 1 đến 10 đối tượng trở lên, mỗi đối tượng cần được đánh dấu . Cũng có sự khác biệt trong cách làm nổi bật các đối tượng. Ví dụ: nếu các đối tượng được đánh dấu bằng hình chữ nhật, mạng thần kinh được huấn luyện sẽ không chính xác trong việc phát hiện và tạo ra như mạng được huấn luyện trên các đối tượng được phác thảo bằng Polygon (hình dạng được theo dõi chính xác hơn bằng các điểm và đường).

Thật vậy, rõ ràng là sự cần thiết của Siêu dữ liệu vượt quá nhu cầu của chính dữ liệu đó. bất chấp việc có thể dễ dàng lấy được dữ liệu ở trạng thái nguyên vẹn, nhưng việc tạo Siêu dữ liệu cần thiết đòi hỏi một quy trình có chủ ý và chu đáo.

Với sản lượng trung bình của một chú thích cứ sau hai phút trong phiên làm việc liên tục kéo dài 4,5 giờ, một cá nhân có thể tạo ra 135 đơn vị Siêu dữ liệu chất lượng cao mỗi ngày làm việc.

Trong một tháng, chiếm 21 ngày làm việc, tổng cộng có tới 2.835 đơn vị Siêu dữ liệu.

Để chuẩn bị 35 triệu đơn vị Siêu dữ liệu, một người sẽ mất 12.345 tháng, hay 1.028 năm!

Một nhóm 100 người sẽ cần 10 năm 3 tháng để hoàn thành nhiệm vụ, trong khi một nhóm 1.000 người có thể hoàn thành chỉ trong 1 năm.



Bạn có thể tìm thấy giá trị gần đúng của thiết lập văn phòng dành cho chú thích trong trường hợp sử dụng dành cho khách hàng, trong đó chi phí trung bình lên tới khoảng 1.800 USD mỗi tháng cho mỗi người chú thích.

Trong trường hợp có 100 người chú thích, chi phí sẽ tăng lên khoảng 180.000 USD mỗi tháng trong vòng 10 năm!

Hoặc, 1.800.000 USD mỗi tháng trong 1 năm với 1.000 người chú thích.

Số tiền này lên tới khoảng 21.600.000 USD cho việc chú thích 10 triệu hình ảnh với 35 triệu đơn vị Siêu dữ liệu.



Như bạn có thể thấy, quá trình tạo Siêu dữ liệu tiêu tốn nhiều tài nguyên, cả về thời gian và đầu tư tài chính.

Các nhà đổi mới WorkML đã phát triển giải pháp cho vấn đề này!

Giải pháp bao gồm việc thiết lập một trung tâm việc làm trên nền tảng WorkML, nơi các cá nhân từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia các khóa học giới thiệu, trở thành một phần của lực lượng lao động người chú thích và người xác thực dữ liệu. Cách tiếp cận này có thể huy động hàng chục, hàng trăm nghìn người chú thích cho các tác vụ chú thích (tình huống sử dụng người chú thích). Ngoài ra, các công ty có thể thành lập bộ phận chú thích của riêng mình thông qua nền tảng WorkML, kết hợp những người chú thích thuê ngoài vào nhóm của họ. Chiến lược này được thiết lập để tăng chất lượng và tốc độ chú thích theo mức độ lớn, đồng thời giảm chi phí chú thích khoảng 10 lần.

Sự đổi mới như vậy cũng quan trọng đối với ngành công nghiệp AI giống như máy gia tốc của Nvidia.



Quy trình làm việc của tác vụ chú thích được mô tả trong sơ đồ trên, xem Sách trắng để biết thêm chi tiết.

Hơn nữa, để tối ưu hóa chi phí và phí, dự án cho phép sử dụng tiền điện tử để giao dịch. Điều quan trọng là dự án giới thiệu Token của mình – WML, sẽ được sử dụng để thanh toán nội bộ và thù lao cho người chú thích.



Các tính năng của Token:

Bằng chứng cổ phần (PoS) với mức thanh toán từ 0,5% mỗi tháng (được đảm bảo) đến tối đa 5% mỗi tháng (từ lợi nhuận của dự án). Human Proof-Of-Stake (H-PoS) mang lại lợi nhuận gấp đôi cho những người chú thích thực hiện công việc thực tế. Chương trình giới thiệu nhiều cấp thưởng cho những người dùng giúp mở rộng cộng đồng bằng cách mời những người chú thích và khách hàng mới, thúc đẩy mạng lưới tăng trưởng và gắn kết. Cơ chế chú thích được coi là khai thác hoặc Bằng chứng công việc của con người (H-PoW), nghĩa là công việc được thực hiện càng nhiều và tốt hơn thì phần thưởng càng cao. Với giá trị kinh doanh cao và các tính năng đổi mới của dự án, Token WML có tiềm năng tăng giá trị hơn mười lần. Ngân sách bao gồm 2% tổng số token được phân bổ cho airdrop, tạo cơ hội kiếm token miễn phí và thu hút nhiều đối tượng hơn vào hệ sinh thái dự án. Dự án cũng cung cấp chiết khấu vĩnh viễn cho khách hàng thanh toán bằng Token WML cho các sản phẩm WorkML, từ đó tạo thêm tính thanh khoản.

WorkML.ai — trung tâm việc làm giàu tính năng có lợi nhuận cao và rủi ro thấp dành cho các nhà đầu tư, khách hàng và người chú thích.

WorkML.ai xác định lại bối cảnh thị trường tiền điện tử bằng cách cung cấp giá trị hữu hình cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư và nhiều người dùng, từ khách hàng đến người chú thích dữ liệu. Vượt ra ngoài làn sóng đầu cơ cung cấp Token, nó thiết lập một mô hình doanh thu vững chắc thông qua hoa hồng dịch vụ. Cách tiếp cận này đảm bảo dòng tài chính ổn định đồng thời đặt nền tảng cho giá trị dự án dựa trên những lợi ích thực tế mà nó mang lại.

Giải quyết nhu cầu quan trọng về bộ dữ liệu chi tiết trong ngành công nghệ, điều cần thiết cho việc đào tạo hệ thống AI, WorkML.ai giúp giảm chi phí và thời gian liên quan đến phát triển AI. Nó tạo điều kiện cho việc áp dụng rộng rãi hơn các công nghệ AI trong các lĩnh vực khác nhau, đóng góp các bộ dữ liệu chất lượng cao giúp nâng cao hiệu quả và đào tạo mạng lưới thần kinh.

Đầu tư vào WorkML.ai vượt xa một hoạt động đầu tư tài chính đơn thuần; nó biểu thị mối quan hệ hợp tác có tư duy tiến bộ đi đầu trong đổi mới AI. Nó mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội trở thành một phần của phong trào then chốt, mang lại lợi nhuận đáng kể và ảnh hưởng đến khuôn khổ công nghệ trong tương lai.

Tham gia cuộc cách mạng WorkML.ai

Bước vào kỷ nguyên tiếp theo của AI và công nghệ blockchain với WorkML.ai. Khám phá nền tảng tiên tiến của chúng tôi và Token WML, được thiết kế để cách mạng hóa việc đào tạo các mô hình AI. Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để có được những hiểu biết đặc biệt và cập nhật những tin tức mới nhất về đợt bán Token sắp xảy ra của chúng tôi.

Chúng tôi sẵn sàng đón nhận các đề xuất mới và hoan nghênh sự hợp tác (tình huống sử dụng của nhà đầu tư).

Tham gia

Kết nối với chúng tôi trên trang web và phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi để tham gia hội thảo trên web và tham gia cộng đồng phát triển của chúng tôi. Những hiểu biết sâu sắc của bạn rất quan trọng đối với sự thành công chung của chúng ta.

Trang web | LinkedIn | Điện tín | Facebook | Instagram | YouTube | Twitter | chủ đề

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, Tiền điện tử, Được tài trợ,