Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63249 $
0.24%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2576 $
0.51%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,06 $
0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,46 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5985 $
0.37%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1095 $
0.74%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.35%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1523 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3573 $
0.22%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,70 $
1.09%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.80%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,32 $
-0.05%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,46 $
0.82%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,67 $
2.70%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,54 $
0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. XASTRO Việc mắc kẹt và "các cuộc chiến tranh trên cạn" sắp tới đưa giá Astroport lên mức cao mới

XASTRO Việc mắc kẹt và "các cuộc chiến tranh trên cạn" sắp tới đưa giá Astroport lên mức cao mới

08/04/2022 23:01 read146
XASTRO Việc mắc kẹt và

Giá ASTRO tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới sau khi ra mắt xASTRO Chốt lại và các nhà đầu tư kỳ vọng rằng hệ sinh thái Terra sẽ sớm tiến hành phiên bản riêng của cuộc chiến Đường cong.

Các dự án khởi chạy trên các mạng blockchain đang phát triển thường có thể được hưởng lợi từ môi trường cạnh tranh thấp cho phép họ thu hút người dùng mới và tính thanh khoản với tốc độ nhanh hơn so với các mạng đông đúc như Ethereum.

Một ví dụ gần đây về điều này là Astroport (ASTRO), một nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) trên mạng Terra (LUNA) đã chứng kiến một dòng hoạt động mua dài hạn bên cạnh sự chú ý ngày càng tăng đang được tập trung vào hệ sinh thái Terra và Đồng ổn định Terra USD (UST). .

Dữ liệu từ CoinGecko cho thấy kể từ khi chạm mức thấp 1,28 đô la vào ngày 7 tháng 3, giá ASTRO đã bùng nổ 194% để đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 4,80 đô la vào ngày 5 tháng 4.

Biểu đồ 4 giờ ASTRO / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do cho sự tăng giá được thấy trong ASTRO bao gồm sự chú ý ngày càng tăng mà hệ sinh thái Terra đã nhận được liên quan đến các giao dịch mua Bitcoin (BTC) gần đây để hỗ trợ UST, sự ra mắt của xASTRO Đặt phần thưởng và sự gia tăng tổng giá trị vốn hóa trên giao thức.

Terra mua Bitcoin làm tài sản thế chấp cho UST

Sự phổ biến ngày càng tăng của mạng Terra có thể là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp thu hút sự chú ý và người dùng đến Astroport khi việc mua BTC liên tục của Luna Foundation Guard (LFG) với mục đích cung cấp tài sản thế chấp để hỗ trợ UST đang tỏa sáng chiếu sáng hệ sinh thái tài chính phi tập trung trên mạng.

UST hiện là stablecoin phi tập trung lớn nhất theo nguồn cung lưu hành và sau khi bổ sung BTC vào kho bạc LFG, Astroport là AMM chính hiện đang hoạt động trên mạng.

Ra mắt xASTRO

Một bước phát triển thứ hai giúp nâng cao nhu cầu về ASTRO là việc phát hành xASTRO Staking cung cấp cho các nhà giữ ASTRO một cách để tăng ngăn xếp của họ.

ASTRO Thống kê thống kê. Nguồn: Astroport

ASTRO Stakers hiện có thể kiếm được APY là 48,77% khi đặt Token của họ trên giao thức và 0,1% của tất cả phí giao dịch trên Astroport được phân phối cho ASTRO Stakers. Hơn 65% nguồn cung có sẵn của ASTRO hiện đang được đặt trên giao thức, điều này giúp tạo áp lực tích cực lên giá ASTRO do nguồn cung luân chuyển giảm trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng.

Cùng với tỷ lệ APY và phí chia sẻ cao, ASTRO Stakers nhận được xASTRO đổi lại. xASTRO là Token quản trị cho giao thức và nó cho phép những người giữ giúp đóng góp vào các quyết định trong tương lai liên quan đến sự phát triển của Astroport. Token ASTRO có thể được bỏ ký quỹ bất kỳ lúc nào mà không cần thời gian hạ nhiệt.

Cuộc chiến thanh khoản Terra và sự gia tăng TVL

Sự chú ý ngày càng tăng đối với Terra và sau đó là Astroport đã dẫn đến sự gia tăng tổng giá trị vốn hóa của Astroport, hiện đang ở mức cao kỷ lục 1,71 tỷ đô la theo dữ liệu từ Defi Llama.

Tổng giá trị được viết hoa trên Astroport. Nguồn: Defi Llama

Sự gia tăng nhu cầu đối với cả ASTRO và UST đã dẫn đến cuộc chiến thanh khoản Terra, dự kiến sẽ phản ánh cuộc chiến Curve đang diễn ra trong hệ sinh thái stablecoin trên mạng Ethereum.

Tương tự như cuộc cạnh tranh về hướng thanh khoản và phí trên Curve Finance, giao thức DeFi Retrograde đang định vị mình như một bản sao Convex Finance nhằm mục đích tích lũy xASTRO cho phần thưởng và khả năng ảnh hưởng đến tỷ lệ phát thải cho các Astroport Pool khác nhau.

Nếu số lượng các giao thức tìm cách tích lũy xASTRO tăng lên, thì nhiều nguồn cung luân chuyển của ASTRO sẽ được vốn hóa và điều này có khả năng gây áp lực mua nhiều hơn lên giá ASTRO.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Terra, Stablecoin, Tiền điện tử, Thị trường, Cập nhật thị trường, Theo dõi tiền thay thế,