Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Xếp chồng 3 loại tiền thay thế giá rẻ hàng đầu này có lợi nhuận bùng nổ tiềm năng

Xếp chồng 3 loại tiền thay thế giá rẻ hàng đầu này có lợi nhuận bùng nổ tiềm năng

14/03/2024 05:46 read43
Xếp chồng 3 loại tiền thay thế giá rẻ hàng đầu này có lợi nhuận bùng nổ tiềm năng

Xu hướng tăng giá của thị trường tiền điện tử giai đoạn 2024-2025 đang gia tăng và hàng trăm altcoin đang bắt đầu có được lực kéo, dẫn đến mức tăng ngày càng tăng trong vài tuần qua. bất chấp việc nhiều loại tiền điện tử đã có uy tín có thể sẽ tiếp tục tăng giá trị trong 12 đến 18 tháng tới, nhưng chỉ một số ít sẽ bùng nổ, dẫn đến mức tăng gấp 50 lần hoặc cao hơn.

Bài viết sau đây sẽ đề cập đến ba nền tảng mới nổi – Green Bitcoin, Scotty AI và Smog Token, tất cả đều đang ở giai đoạn đầu, cho phép bạn đầu tư trước khi chúng bùng nổ. Vì vậy, hãy xem tại sao ba altcoin giá rẻ này có tiềm năng bùng nổ và tại sao bạn nên thêm chúng vào danh mục đầu tư của mình càng sớm càng tốt.



Bitcoin xanh – Nền tảng dự đoán kiếm tiền thân thiện với môi trường với tiềm năng to lớn



Bitcoin xanh cách mạng hóa ngành công nghiệp tiền điện tử bằng cách giới thiệu cơ chế kiếm tiền Token mới cho phép các nhà đầu tư kiếm tiền từ “cảm giác ruột thịt” của họ. Nền tảng này kết hợp đặt cược và dự đoán giá Bitcoin, cho phép các nhà đầu tư "đặt cược" vào biến động giá BTC trong tương lai. Nếu đoán đúng, họ sẽ nhận được phần thưởng cao.

Token $GBTC gốc của nó hoạt động như một tiện ích và được yêu cầu cho mọi dự đoán mà bạn thực hiện. Nền tảng này cũng rất đơn giản, cho phép bất kỳ ai, ngay cả những nhà đầu tư mới bắt đầu, đưa ra dự đoán và kiếm lợi nhuận. Nó đang ở giai đoạn bán trước sớm nhất nhưng đã huy động được hơn 3,2 triệu đô la chỉ sau vài tuần. Sự ra mắt của nó sẽ trùng với sự kiện Bitcoin Halving sắp tới, dự kiến sẽ tạo ra một đợt tăng giá lớn trên thị trường tiền điện tử. Nó sẽ mang đến cho người dùng cơ hội hoàn hảo để kiếm thêm lợi nhuận.



Cơ chế đặt cược và tokenomics Bitcoin xanh

Bitcoin xanh có 21 triệu token GBTC đang lưu hành, tương đương với số lượng Bitcoin tối đa. 50% hoặc 10,5 triệu Token có sẵn trong đợt bán trước đang diễn ra. 20% được dành riêng cho phần thưởng Đặt cược và 12,5% còn lại sẽ được trao thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tuyến nhằm truyền bá nhận thức về nền tảng mới.

7,5% sẽ được vốn hóa cho các Pool thanh khoản của CEX và DEX, đảm bảo giao dịch suôn sẻ và 10% cuối cùng sẽ dành cho phần thưởng cộng đồng khi tương tác và tham gia phát triển cộng đồng. Không có bán trước riêng tư hoặc phân bổ Token nhóm, vì vậy tất cả những người tham gia đều có cơ hội nhận được lợi nhuận cao trong tương lai.

Tính năng Đặt cược là trung tâm của quá trình dự đoán giá. Những người giữ Token có thể Đặt cược Token của họ để đưa ra dự đoán giá BTC trong tương lai. Các Token sẽ được viết hoa trong một tuần và nếu đặt cược thành công, đổi lại người dùng sẽ nhận được $GBTC cao hơn. Nền tảng này sẽ có hàng tá tùy chọn dự đoán và các chiến lược Đặt cược khác nhau, cho phép bạn tiếp cận quy trình từ nhiều góc độ.



Scotty AI – Meme Coin tập trung vào việc tạo ra các hệ thống bảo mật blockchain dựa trên AI



Scotty AI là một nền tảng tiền điện tử mới nổi khác đã phá vỡ mọi kỷ lục và kỳ vọng trong vài tuần qua. Nó là một đồng meme mới với tiện ích tuyệt vời và nhiều tính năng nâng cao được thiết kế để giúp xây dựng các giải pháp bảo mật blockchain tiên tiến nhất. Mục tiêu của nó là trở thành người bảo vệ lĩnh vực blockchain bằng cách cung cấp giải pháp bảo mật dựa trên AI có độ chính xác cao, phân tích vô số dấu hiệu mã để tìm và ngăn chặn các vi phạm bảo mật tiềm ẩn trước khi chúng xảy ra.

Dự án kết hợp AI và meme coin, tạo ra một trong những giải pháp bảo mật blockchain tốt nhất. Nền tảng này đã có một trong những đợt bán trước meme coin tốt nhất gần đây, huy động được hơn 7 triệu USD trong thời gian kỷ lục. Nó hiện đang ở giai đoạn cuối nên chỉ còn 5 ngày để đầu tư sớm. Sự quan tâm của các nhà đầu tư là sự tăng trưởng khi cách tiếp cận độc đáo của Scotty AI đối với bảo mật blockchain dựa trên dữ liệu lịch sử và hàng triệu dòng mã, mang lại các giải pháp đặc biệt linh hoạt.



Scotty AI Road Map

Theo trang web chính thức, Scotty AI sẽ xuất hiện trực tuyến trên danh sách DEX chính trong vài tuần tới. Sau đó, nó sẽ mở rộng sang CEX để giữ vị thế trên thị trường của mình, bao gồm việc niêm yết trên nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu như CoinGecko, Coinmarketcap, Uniswap và nhiều nền tảng khác.

Sau khi Token $SCOTTY có sẵn trên thị trường, nền tảng này sẽ giới thiệu Công cụ hoán đổi Scotty độc đáo của mình, cho phép các nhà giữ Token giao dịch trên nền tảng tiền điện tử của họ trực tiếp trong nền tảng giao dịch tích hợp. Tiếp theo đó sẽ là Scotty Chat, nơi toàn bộ cộng đồng Scotty có thể làm việc cùng nhau để tạo ra các giải pháp bảo mật mới được hỗ trợ bởi AI và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.



Smog Token – Meme Solana mới phá vỡ mọi kỷ lục



Smog Token là một trong những phiên bản mới nhất, tạo ra sự cường điệu lớn trong giới đầu tư tiền điện tử ở khắp mọi nơi. Đây là meme Solana mới nhất được phát hành trực tuyến mà không cần bán trước, đi theo con đường do BONK, WIF và MYRO mở ra. Đây là một đồng meme khác có một số tính năng khác biệt với tất cả các meme dựa trên Sol khác.

Thứ nhất, nó chủ yếu là một nền tảng Đặt cược với tiềm năng phần thưởng lớn, vì nó hứa hẹn mang lại "Tiền thưởng lớn nhất mọi thời đại", phần thưởng lên tới 100.000 đô la cho những người giữ Token SMOG. Người dùng Stake token của họ sẽ kiếm được điểm airdrop, vì vậy mọi người đang cố gắng đảm bảo vị trí của mình trong số đó để nhận được phần thưởng đáng kể trong vài tháng tới.



tăng trưởng Số lượng nhà đầu tư dẫn đến lợi nhuận khổng lồ

Tin tức về Token SMOG lan truyền khắp cộng đồng meme coin như cháy rừng và Token này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hơn 65.000 thành viên cộng đồng. Giá trị của chúng bùng nổ ngay khi chúng đi vào hoạt động, đạt mức tăng hơn 500% sau khi xuất hiện trên nền tảng giao dịch Jupiter.

Gần đây, khói bụi đã bước vào giai đoạn điều chỉnh, nhưng nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm cho rằng nó có khả năng tăng gấp đôi giá trị trong vài tuần tới. Các Token có sẵn với giá 0,25 đô la tại thời điểm viết bài và với đủ sự hỗ trợ, chúng có thể đạt tới 1 đô la Mỹ vào cuối năm nay.



Lời cuối cùng

Tất cả ba loại tiền điện tử được đề cập ở trên đều đang ở giai đoạn đầu, cho phép bạn đầu tư với giá tương đối rẻ. Xét rằng họ có thể sẽ đạt được một số lợi nhuận cao nhất trên thị trường trong vài tháng tới, đầu tư ngay bây giờ sẽ cho phép bạn nhận được lợi nhuận cao nhất trong tương lai gần. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn đầu tư giá rẻ với tiềm năng cao, thì không đâu khác ngoài Green Bitcoin, Scotty AI và Smog Token.

 

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: