Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. XRP giảm 10% khi triển vọng phục hồi ngắn hạn vẫn mờ mịt

XRP giảm 10% khi triển vọng phục hồi ngắn hạn vẫn mờ mịt

05/01/2024 17:53 read111
XRP giảm 10% khi triển vọng phục hồi ngắn hạn vẫn mờ mịt

Trong ngày qua, giá tiền điện tử đã giảm mạnh, trong đó XRP là một trong những đồng tiền bị ảnh hưởng nặng nề nhất—nó đã mất 10% giá trị trong khi thị trường nói chung đang quay cuồng vì biến động cực độ.

Giá của XRP đã giảm đáng kể và đột ngột, gây ra một cơn địa chấn tương tự như cơn địa chấn xảy ra vào tháng 8 năm ngoái.

Biểu đồ giá bên dưới cho thấy một xu hướng giảm đáng kể, biểu thị việc bán tháo các công cụ phái sinh trị giá hàng triệu đô la trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Xu hướng giảm không lường trước này đã có tác động đáng kể, khiến nhiều nhà đầu tư khó chịu và làm gián đoạn nhiều danh mục đầu tư giao dịch.

Mức độ nghiêm trọng của xu hướng giảm giá này đã mang lại mức độ biến động bất ngờ cho thị trường, khiến các nhà đầu tư và nhà quản lý rủi ro phải đánh giá lại chiến thuật giao dịch của họ.

Vốn hóa thị trường XRP hiện ở mức 31 tỷ USD. Biểu đồ: TradingView.com

Xu hướng tăng giá hiện tại của XRP đã chững lại. Với việc Ripple phát hành một tỷ XRP từ tài khoản ký quỹ của mình trong tuần này, thái độ giảm giá xung quanh XRP dường như đang tăng trưởng.

Để cung cấp cho thị trường mức thanh khoản được quản lý, quy trình thường xuyên này diễn ra vào ngày đầu tiên hàng tháng, bao gồm ba giao dịch riêng biệt.

bất chấp việc XRP hiện đang giữ gần mốc 0,6 USD, hiệu suất trước đó vào tháng 1 của nó có thể đã khuyến khích các nhà đầu tư.

Ngoại trừ năm 2022, XRP thường thể hiện xu hướng tích cực trong tháng này trong suốt 4 năm qua. XRP đã tăng trung bình 30% trong tháng 1.

Phân tích giá XRP

Phân tích biểu đồ cho thấy một xu hướng thú vị trên thị trường XRP, được đặc trưng bởi giai đoạn giữ bên trong phạm vi giá hợp đồng.

Việc giải thích của các nhà đầu tư về mô hình giữ này như một giai đoạn tích lũy đã dẫn đến dự đoán cao về khả năng tăng giá. Tuy nhiên, câu chuyện này đã gây khó chịu vì sự sụt giảm nhanh chóng của XRP sau đó.

Biểu đồ bấc dài hướng xuống cho thấy một đợt bán tháo mạnh khiến giá giảm mạnh và nhanh chóng.

Biểu đồ XRP/USDT của TradingView

Một thị trường mà người bán đã gây áp lực đáng kể, áp đảo người mua và bắt đầu một loạt bán tháo khi lệnh dừng lỗ được thực hiện với số lượng lớn, thường được biểu thị bằng hành vi giá như vậy.

Sự phân nhánh của xu hướng giảm đột ngột này là rất đáng kể. Sự đảo ngược của giai đoạn tích lũy đã ghi nhận trước đó gây ra nghi ngờ về các thiết lập tăng giá đã được xác thực trước đó và làm tăng thêm mức độ không chắc chắn.

Sự kiện này cho thấy đã có sự thay đổi trong cảm xúc thị trường, với xu hướng giảm đáng kể niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng ngay lập tức của XRP.

Bây giờ, các nhà đầu tư và nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với thực tế mới này và có thể mất một thời gian để thị trường ổn định và cảm xúc quay trở lại.

Triển vọng phục hồi ngắn hạn không chắc chắn

Đám mây che phủ triển vọng phục hồi XRP trong thời gian tới cho thấy tâm trạng thận trọng và có thể bi quan.

Do cài đặt tăng giá không còn hiệu lực, các nhà đầu tư cần đánh giá lại kỳ vọng của mình và có thể trở nên thận trọng hơn khi chờ đợi các dấu hiệu và bằng chứng rõ ràng hơn về niềm tin được nhen nhóm vào tài sản.

Sự thống trị thị trường XRP. Nguồn: TradingView

Xem xét tất cả mọi thứ, phân tích cho thấy rằng động lực giá không lường trước được thấy trong XRP đã dẫn đến một giai đoạn điều chỉnh và không chắc chắn.

Thống lĩnh thị trường thì sao?

Trong khi đó, kể từ tháng 11, sự thống trị thị trường của XRP đã giảm; ở mức 2,07%, nó hiện đang giao dịch dưới mức đó.

Tỷ lệ mua/bán ở mức 0,9771, cho thấy rằng gần đây đã có một cuộc chiến rõ ràng giữa các nhà đầu tư tăng giá và giảm giá, đặc biệt là quanh mức 0,6 USD.

Hiện tại, hơn 50% các tổ chức giữ dự đoán một động thái giảm giá, trong khi 49% dự đoán giá XRP sẽ tăng.

Hình ảnh nổi bật từ Pixabay

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Altcoin, Tiền điện tử, Ripple, Xrp,