Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. XRP: Giám đốc điều hành Ripple trả lời các tuyên bố của Jason Calcani Security

XRP: Giám đốc điều hành Ripple trả lời các tuyên bố của Jason Calcani Security

10/05/2023 20:17 read70
XRP: Giám đốc điều hành Ripple trả lời các tuyên bố của Jason Calcani Security

Người sáng lập WeBlogs, Jason Calcanis, người cũng đóng vai trò là một nhà đầu tư thiên thần với lượng người theo dõi lớn trên Twitter, đã đưa ra những tuyên bố gây tranh cãi về tiền điện tử XRP vào ngày hôm qua, gọi nó là chứng khoán. Ý kiến của Calcanis về loại tiền kỹ thuật số bản địa được liên kết với công ty Ripple đã gây ra phản ứng xôn xao từ cộng đồng tiền điện tử, nhận được phản hồi từ những người như Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse và luật sư ủng hộ XRP John Deaton.

Đầu tuần này, Garlinghouse đã được giới thiệu với tư cách là diễn giả chính tại Hội nghị thượng đỉnh Fintech Dubai 2023 và sử dụng nền tảng này để nói về chi phí nội bộ của cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Ủy ban sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ (SEC).

Các tuyên bố của CEO về chi phí tiền tệ của cuộc chiến pháp lý Ripple-SEC được coi là nguồn gốc và yếu tố thúc đẩy những nhận xét gây tranh cãi của Calacanis.

XRP không phải chứng khoán, CEO bảo vệ

Cuộc chiến pháp lý nảy lửa giữa Ripple và Ủy ban sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) bắt đầu khi cơ quan quản lý Hoa Kỳ cáo buộc công ty bán XRP trong một đợt chào bán chứng khoán chưa đăng ký. Trong khi công ty đã có vô số nỗ lực trong nhiều năm để bác bỏ tuyên bố này, Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse đã đề cập tại Hội nghị thượng đỉnh Fintech Dubai rằng Ripple sẽ chi 200 triệu đô la để chống lại vụ kiện của SEC.

Khi đưa ra tuyên bố này tại hội nghị thượng đỉnh, người sáng lập Weblogs, Jason Calcanis, đã lên Twitter chính thức của mình, nói rằng, XRP rõ ràng là một loại chứng khoán và nhóm tại Ripple sẽ tốn ít chi phí để đăng ký nó dưới dạng chứng khoán và được chơi bởi các quy tắc giống như những người khác trong ngành thực hiện mua dài hạn cả ngày

Tweet của Calcanis đã vấp phải những bình luận và ý kiến phản bác từ những người chơi hàng đầu trong ngành công nghiệp tiền điện tử, bao gồm cả Garlinghouse.

Ông chủ Ripple đã trả lời tweet của Calcani gọi đó là hành động sai trái và đáng xấu hổ vì không có khuôn khổ để đăng ký tài sản kỹ thuật số ở Hoa Kỳ.

Luật sư của Pro-XRP John Deaton cũng đưa ra những bình luận bảo vệ tiền điện tử bằng cách nói rằng tuyên bố Ripple đã bán XRP dưới dạng chứng khoán hoàn toàn khác với bản thân chứng khoán.

Deaton trả lời Calcanis rằng, XRP là một dòng mã bên trong phần mềm. Làm thế nào để bạn đăng ký? 'đã đăng ký nó dưới dạng chứng khoán và chơi theo luật như những người khác.' ETH, ADA, ALGO, XLM, v.v. đã đăng ký ở đâu? Deaton phản công.

Ripple vẫn không nản lòng

Ripple tiếp tục kiên trì trong bối cảnh những bất ổn về quy định tiền điện tử ở Hoa Kỳ và những suy đoán về thời điểm cuối cùng sẽ có phán quyết trong cuộc chiến pháp lý của họ với Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ. Như đã nêu trước đó, Garlinghouse đã đề cập đến số tiền lớn 200 triệu đô la đã chi để bảo vệ công ty trước vụ kiện của SEC, điều này cho thấy cam kết của họ đối với chiến thắng mới nổi.

Ngoài ra, một điểm nổi bật chính từ Hội nghị thượng đỉnh Fintech Dubai là thông báo của Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse về việc mở rộng công ty tại Dubai, vì quốc gia này đưa ra các quy định hợp lý về tiền điện tử và hướng dẫn hoạt động.

Vào thời điểm viết bài, giá XRP trải qua một xu hướng giảm được quan sát thấy trên khắp các thị trường tiền điện tử toàn cầu.

XRP

XRP in nến giảm thứ 5 trên khung thời gian hàng ngày | Nguồn: XRPUSD trên TradingView.com

Hình ảnh nổi bật từ Financial Times, biểu đồ từ TradingView.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Brad Garlinghouse, Tiền điện tử, , Ripple,