Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "XRP không phải là chứng khoán. period" — luật sư tiền điện tử về tình hình Ripple trong bối cảnh kháng cáo của SEC

"XRP không phải là chứng khoán. period" — luật sư tiền điện tử về tình hình Ripple trong bối cảnh kháng cáo của SEC

11/08/2023 16:30 read95

Luật sư Oscar Franklin Tan tin rằng nếu kháng cáo được cho phép, bất kỳ ai thắng trong kháng cáo sẽ tạo động lực cho tình huống chính.

Khi Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) tìm kiếm một kháng cáo liên ngành trong tình huống chống lại Ripple Labs, các luật sư làm việc trong không gian tiền điện tử đã bày tỏ sự tin tưởng vào tình hình của Ripple và XRP, với một số nhấn mạnh rằng Token XRP (XRP) không phải là một bảo mật.

Vào ngày 9 tháng 8, SEC đã gửi một lá thư cho Thẩm phán Analisa Torres nói rằng họ đang tiến hành kháng cáo quyết định của tòa án và tuyên bố rằng quyết định này cần được xem xét lại bởi tòa phúc thẩm. Ủy ban đã yêu cầu thẩm phán đưa tình hình vào giữ trong khi kháng cáo đang được tiến hành.

Động thái kháng cáo của SEC đã làm dấy lên câu hỏi trong một số thành viên cộng đồng, với một số người cho rằng động thái kháng cáo của SEC là một động thái nhằm thách thức tình trạng không bảo mật của XRP. Tuy nhiên, các luật sư về tiền điện tử đảm bảo với cộng đồng rằng đây không phải là trường hợp.

Theo luật sư tiền điện tử Jeremy Hogan, hai vấn đề này là riêng biệt. Hogan giải thích rằng nếu SEC giành được kháng cáo về việc bán hàng, Ripple sẽ không thể tạo điều kiện bán hàng bằng nền tảng giao dịch. bất chấp việc vậy, luật sư tin rằng sàn giao dịch có thể giữ XRP được niêm yết miễn là việc mua bán không được thực hiện bởi Ripple.

Suy nghĩ của luật sư Jeremy Hogan về tình hình Ripple. Nguồn: Twitter

Trong bối cảnh động thái mới của SEC, Cointelegraph đã liên hệ với luật sư tiền điện tử Oscar Franklin Tan, giám đốc pháp lý của nền tảng Token không thể thay thế (NFT) Enjin, để phá vỡ một số điều phức tạp xung quanh động thái của SEC.

Theo ông Tân, việc kháng cáo thường diễn ra sau khi sự việc kết thúc. Tuy nhiên, trong tình huống này, kháng cáo của SEC mang tính chất tạm thời, điều đó có nghĩa đơn giản là họ muốn kháng cáo bất chấp việc tình huống vẫn chưa kết thúc.

Khi được hỏi làm thế nào lời kêu gọi này có khả năng ảnh hưởng đến tiến trình của tình hình, Tan nói với Cointelegraph rằng tất cả là do động lượng. Anh giải thích :

SEC đang yêu cầu tạm dừng tình huống XRP trong khi kháng cáo giữa các bên tiếp tục. Nếu kháng cáo được cho phép, bất kỳ ai thắng trong kháng cáo sẽ tạo động lực trong tình huống chính.

bất chấp việc Hogan tin rằng kháng cáo sẽ không ảnh hưởng đến tình trạng không phải chứng khoán của XRP, nhưng Tan tin rằng đây vẫn là điều mà SEC đang theo đuổi. Tan tin rằng SEC vẫn đang tìm cách đảo ngược quyết định rằng XRP không phải là chứng khoán vào tháng Bảy.

Tan cũng giải thích rằng hiện tại, SEC đang sử dụng kết luận trong tình huống của Terraform Labs để chống lại thẩm phán trong tình huống XRP. Luật sư về tiền điện tử nói rằng SEC đang lập luận rằng một tòa án cấp cao hơn nên "phá vỡ ràng buộc" giữa các kết luận khác nhau. Tuy nhiên, Tan tin rằng SEC nên để quá trình tòa án diễn ra bình thường. Anh giải thích :

Điều mà SEC nên làm là đưa ra hướng dẫn rõ ràng hơn trước khi đưa bất kỳ ai ra tòa. Vì Ripple và các bên khác đã quyết định đưa SEC ra tòa để có được hướng dẫn này, SEC nên để quá trình tòa án diễn ra bình thường.

Trong khi đó, giám đốc pháp lý của Ripple, Stuart Alderoty, nói với cộng đồng hãy theo dõi và lưu ý rằng Ripple sẽ đệ trình phản hồi của mình lên tòa án vào tuần tới.

Tạp chí: SEC xem xét phán quyết của Ripple, dự luật của Hoa Kỳ tìm cách kiểm soát DeFi, v.v.: Hodler Digest

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: