Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. XRP sắp gây bất ngờ cho các nhà đầu tư và đạt $1 USD vào tháng 6? Các nhà phân tích chọn tiền điện tử tốt nhất mua ngay bây giờ khi Phán quyết vụ kiện Ripple sắp kết thúc

XRP sắp gây bất ngờ cho các nhà đầu tư và đạt $1 USD vào tháng 6? Các nhà phân tích chọn tiền điện tử tốt nhất mua ngay bây giờ khi Phán quyết vụ kiện Ripple sắp kết thúc

05/06/2023 13:36 read98
XRP sắp gây bất ngờ cho các nhà đầu tư và đạt $1 USD vào tháng 6? Các nhà phân tích chọn tiền điện tử tốt nhất mua ngay bây giờ khi Phán quyết vụ kiện Ripple sắp kết thúc

các nhà đầu tư đang bắt đầu dự đoán một bất ngờ lớn trong Price Action của XRP trong tháng 6 khi tiền điện tử sắp kết thúc với SEC. Sau gần 30 tháng kiện tụng, những cá nhân nổi tiếng như Charles Hoskinson đang mong đợi tình hình Ripple với SEC sẽ được giải quyết trong tháng tới. Do đó, các nhà đầu tư đang kỳ vọng Token sẽ đi theo đường parabol và biến động vượt qua mức 1 đô la.

Trong khi đó, các nhà phân tích đang bắt đầu chọn Token nào tốt nhất để mua trước phán quyết vụ kiện Ripple, vì tin tức có thể sẽ gây ra biến động lớn trong toàn bộ ngành công nghiệp tiền điện tử. Hãy tiếp tục đọc để tìm ra những lựa chọn hàng đầu của họ.

Có phải XRP sắp gây bất ngờ cho mọi người và đạt $1 USD vào tháng 6 không?

Vụ kiện giữa Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch (SEC) và Ripple hiện đang diễn ra ở tháng thứ 29, vì SEC cáo buộc rằng Ripple đã vận hành một đợt chào bán Token không được cấp phép trong những ngày đầu hoạt động.

SEC cáo buộc rằng Ripple đã huy động được hơn 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2013 bằng cách bán Token XRP cho các nhà đầu tư. Ripple phủ nhận các cáo buộc nói rằng XRP không cấu thành bảo mật và đã chiến đấu với các cáo buộc kể từ đó.

Hiện tại, vụ kiện đang nhanh chóng đi đến hồi kết, với nhiều chuyên gia, bao gồm cả Charles Hoskinson, mong đợi phán quyết sớm. Một phán quyết có lợi cho XRP chắc chắn sẽ là tín hiệu tốt cho những người giữ, với nhiều nhà đầu tư mong đợi mức độ biến động lớn cao hơn đối với $1;

https://twitter.com/CryptoGodJohn/status/1663305849794617346

Các nhà phân tích chọn ba Token khác để biến động XRP mua dài hạn sau phán quyết vụ kiện

Tuy nhiên, phán quyết tích cực sẽ không chỉ ảnh hưởng đến XRP. Vụ kiện đã giữ lại nhiều Token và các chuyên gia tin rằng toàn bộ ngành có khả năng biến động sau phán quyết. Do đó, các nhà phân tích đang chọn các Token hàng đầu của họ để mua XRP theo biến động dài hạn và chúng tôi đã thực hiện một số hoạt động đào sâu để tìm ra ba trong số các lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Các lựa chọn ở đây trải rộng trên nhiều lĩnh vực, bao gồm memecoin, trí tuệ nhân tạo và hệ sinh thái thân thiện với môi trường – tất cả đều có khả năng bùng nổ sau phán quyết của vụ kiện.

Wall Street Memes – Vị vua mới của các meme với một cộng đồng khổng lồ

Lựa chọn hàng đầu từ hầu hết các nhà phân tích là Wall Street Memes, vị vua mới của memecoin với một cộng đồng lớn đã ủng hộ nó. Dự án đã tung ra đợt bán trước vào cuối tháng 5 và đã huy động được hơn 2,5 triệu đô la trong vòng chưa đầy một tuần, cho thấy FOMO đáng kể đang phát triển đằng sau dự án này.

Wall Street Memes là đại diện cho chiến thắng của internet trước chủ nghĩa tư bản chính. Nó được sinh ra trong sự thất bại của GameStop vào năm 2021, nơi anh chàng nhỏ bé đã chống lại các tổ chức nặng ký ở Phố Wall và khiến họ rơi vào tình trạng phá sản. Giờ đây, WSM đang mã hóa phong trào thông qua một Token, cho phép mọi người tham gia vào hoạt động đầu cơ hơn nữa với một liều lượng hài hước bổ sung để mua nó trong thời gian dài.

Mục tiêu chính đằng sau dự án là tạo ra sự châm biếm hài hước về hệ thống tài chính truyền thống của chúng ta, hệ thống đã được chứng minh là một trong những hình thức tham nhũng lớn nhất trong lịch sử hết lần này đến lần khác đồng thời tạo cơ hội cho các cá nhân tham gia vào các khoản đầu tư tiền điện tử có tiềm năng để nhân rộng sự thành công của PEPE. Sự kết hợp giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính thời đại mới tạo nên cơ hội hoàn hảo để tham gia vào cơn sốt memecoin tiếp theo.

bất chấp việc Token không có tiện ích, như PEPE và DOGE, sức mạnh của dự án nằm ở cộng đồng mạnh mẽ đằng sau nó. Dự án Wall Street Memes được kết nối với những người mua ở Phố Wall, một bộ sưu tập NFT đã bán hết vào năm 2021 chỉ trong vài phút. Giờ đây, chính cộng đồng đó đang hỗ trợ WSM hết mình, với cộng đồng hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Hơn nữa, thực tế là dự án đã có một cộng đồng khổng lồ đặt nó ở vị trí hàng đầu trong hàng đợi để được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp 1 chính vào thời điểm ra mắt, với nhiều chuyên gia suy đoán liệu Binance có thể là một trong những người gọi đầu tiên hay không.

Việc bán trước cho WSM hiện đang cháy hàng, thu về hơn 2,5 triệu đô la chỉ sau một tuần. Giai đoạn hiện tại là giai đoạn thứ năm, bán Token với giá $0,0262. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là đợt bán trước sử dụng chiến lược định giá ngày càng tăng, nghĩa là chi phí cho Token sẽ tăng trong mỗi giai đoạn bán trước tiếp theo. Do đó, điều quan trọng là phải định vị càng sớm càng tốt để thoát khỏi việc gây quỹ với lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Mua WSM ngay hôm nay

AiDoge – giữ Ai và Meme để tạo Meme-to-Earn

Lựa chọn tiếp theo từ các chuyên gia đối với sự biến động mua theo dài hạn của XRP vào tháng 6 là AiDoge. Hệ sinh thái meme-to-kiếm đột phá này thưởng cho những người tạo meme lan truyền trên internet thông qua trình tạo meme trí tuệ nhân tạo mang tính cách mạng của nó.

AiDoge là một dự án mang tính cách mạng vì nó sử dụng cơ chế GameFi để thưởng cho những người tạo meme và là dự án tiền điện tử đầu tiên sử dụng AI tổng quát cho mục đích duy nhất là tạo meme lan truyền. Dự án muốn giữ văn hóa meme với AI để tạo ra toàn bộ hệ thống phần thưởng meme để kiếm tiền và thu hút các nhà đầu tư tham gia.

Nền tảng này cung cấp một giải pháp tạo meme sáng tạo tận dụng công nghệ AI, lời nhắc thân thiện với người dùng và hệ thống tín dụng dựa trên Token để tạo ra một cộng đồng tiền điện tử thịnh vượng.

Phần hay nhất của dự án là bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nghệ thuật nào để tạo meme lan truyền. Thay vào đó, người dùng chỉ cần sử dụng giao diện thân thiện với người dùng để tạo meme bằng cách sử dụng lời nhắc đơn giản dựa trên văn bản. Đây là những mô tả ngắn để cho AI biết loại meme nào cần được tạo và AI sẽ sử dụng hướng dẫn này để tạo meme chỉ trong vài giây.

Khi một meme đã được tạo, nó sẽ được gửi đến Bức tường công khai để người dùng bình chọn. Các Meme được bình chọn đứng đầu Bức tường công cộng sẽ nhận được phần thưởng dưới dạng Token gốc, $Ai, mỗi tháng. Cách tiếp cận hướng đến cộng đồng này buộc những người tạo meme phải suy nghĩ vượt trội và sử dụng trí tuệ nhân tạo ở mức tối đa. Khi cộng đồng AiDoge phát triển, phần thưởng được cung cấp cho các mem hàng đầu cũng vậy.

Nhìn chung, AiDoge đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời kết hợp hai xu hướng nóng nhất trong ngành hiện nay. Việc bán trước AiDoge đã chính thức đạt được mục tiêu gây quỹ, nhưng bạn vẫn có thể mua Token với giá bán trước cuối cùng là $0,0000336 trước khi nó được liệt kê trên nền tảng giao dịch và tính biến động.

Truy cập AiDoge ngay hôm nay

Ecoterra – Tái chế để Giúp đỡ Hành tinh và Kiếm Phần thưởng

Dự án cuối cùng mà các chuyên gia tin rằng có khả năng biến động vào tháng 6 theo hợp đồng mua dài hạn của Ripple là Ecoterra, một dự án tập trung vào việc khen thưởng những người có hành động tích cực đối với biến đổi khí hậu. Ecoterra đã phát triển ứng dụng Recycle2Earn để thưởng cho người dùng mỗi khi họ tái chế nhựa, nhôm hoặc thủy tinh của mình.

Ecoterra đã tạo ra một giải pháp đột phá để thuyết phục thế giới nghĩ về sự bền vững trong tương lai bằng cách tặng họ phần thưởng cho việc tái chế. Mục đích của dự án là khuyến khích quá trình tái chế để chống lại sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu bằng cách giáo dục công chúng về nhu cầu tái chế và sau đó cung cấp cho họ động lực vững chắc để thực hiện điều đó.

Người dùng sẽ kiếm được phần thưởng trên ứng dụng miễn là họ làm theo tất cả các hướng dẫn đã nêu. Nhóm đã làm cho việc bắt đầu kiếm phần thưởng thông qua tái chế trở nên vô cùng dễ dàng, giúp người dùng có thể thực hiện theo ba bước đơn giản; Quét, Tái chế và Kiếm tiền.

Bước đầu tiên là quét mã vạch của bất kỳ sản phẩm có thể tái chế nào để tìm sản phẩm phù hợp ngay lập tức trong cơ sở dữ liệu do AI cung cấp. Người dùng có thể quét mã vạch nhựa, thủy tinh hoặc nhôm và ứng dụng sẽ cung cấp báo giá ngay lập tức về số tiền có thể kiếm được thông qua tái chế.

Sau khi được quét, ứng dụng sẽ hướng người dùng đến Máy bán hàng tự động ngược (RVM) gần nhất để tái chế. Người dùng chỉ cần đặt các mặt hàng của họ vào RVM để bắt đầu quá trình tái chế. Bước cuối cùng trước khi kiếm được phần thưởng là chụp ảnh biên lai và tải nó lên ứng dụng để làm bằng chứng cho việc tái chế.

Dễ như vậy thôi.

Dự án đi sâu hơn vào các nhiệm vụ thân thiện với môi trường trên ứng dụng. Ví dụ: nó có thị trường vật liệu tái chế cho phép người dùng kết nối với các doanh nghiệp bán vật liệu tái chế. Người dùng có thể tìm kiếm những vật liệu có tác động tích cực nhất đến môi trường và mua chúng với giá chiết khấu.

Hệ sinh thái cũng bao gồm thị trường bù đắp carbon và hồ sơ có thể theo dõi tác động. Thị trường bù đắp carbon cho phép người dùng mua các khoản tín dụng carbon đã được VERA xác minh để giảm lượng khí thải carbon của họ. Hồ sơ có thể theo dõi tác động cho phép người dùng dẫn đầu với phần thưởng tái chế và định vị mình là người đi đầu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu và thuyết phục người khác tham gia.

Việc bán trước cho Ecoterra diễn ra rất đặc biệt, đã huy động được tổng cộng 4,6 triệu đô la trong vài tuần. Bạn vẫn có thể mua Ecoterra với mức giá $0,00925 trước khi nó niêm yết trên nền tảng giao dịch cấp 1 với mức giá $0,01.

Mua Ecoterra ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: