Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. YashaDAO hứa hẹn một Vườn ươm dựa vào cộng đồng cho các dự án tiền điện tử

YashaDAO hứa hẹn một Vườn ươm dựa vào cộng đồng cho các dự án tiền điện tử

22/03/2022 00:06 read143
YashaDAO hứa hẹn một Vườn ươm dựa vào cộng đồng cho các dự án tiền điện tử

Thị trường blockchain toàn cầu đạt mức định giá cao kỷ lục 4,9 tỷ USD vào năm 2021, đạt được sức hút trên nhiều ngành công nghiệp chính. Các nhà đầu tư mạo hiểm tổ chức và các nhà đầu tư bán lẻ đang thúc đẩy xu hướng này và bơm vốn vào các dự án và công ty khởi nghiệp tiền điện tử.

Đến năm 2028, nó được dự đoán sẽ tăng với tốc độ hàng năm là 82,4% và tăng vọt lên giá trị thị trường là 394,60 tỷ USD!

Bất chấp mức cao mà lĩnh vực tiền điện tử đã đạt được và tiềm năng, nó giữ để chuyển đổi, nó còn non trẻ và dễ bay hơi. Do thiếu các quy định và sự giám sát trong lĩnh vực này, các nhà đầu tư trở thành con mồi của các đợt cung cấp tiền xu ban đầu (ICO), lừa đảo và các kế hoạch bơm tiền và bán tháo.

Những trò lừa đảo này đã khiến các nhà đầu tư e ngại khi đầu tư vào những dự án thậm chí có vẻ giá trị. Điều này cũng dẫn đến khó khăn trong việc huy động vốn cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử chất lượng cao. Nếu điều này không được kiểm soát về lâu dài, nó chắc chắn sẽ gây hại cho ngành và cản trở việc áp dụng rộng rãi tiền điện tử.

YashaDAO đã bắt đầu thúc đẩy một hệ sinh thái đầu tư tiền điện tử lành mạnh bằng cách giải quyết hai vấn đề song sinh là huy động vốn và test các dự án chính hãng. Nhưng tất cả là về cái gì? Và nó có phù hợp với những lời hứa của nó không?

Đọc để tìm hiểu!

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

YashaDAO: Ảnh chụp nhanh của dự án

YashaDAO là một giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) được xây dựng trên mạng Ethereum.

YashaDAO dường như có một nền tảng vững chắc bắt nguồn từ các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ về đầu tư và sự cẩn trọng. Memecoins thường có thể là một công việc mạo hiểm cực kỳ rủi ro với những khoản lỗ lớn, gian lận và khai thác.

Một trong những trò lừa đảo lớn nhất đã xảy ra với cộng đồng tiền điện tử là Token Squid Game, nơi các nhà đầu tư đã rút khỏi tấm thảm 3,4 triệu USD chỉ trong vài phút! Chỉ riêng trong tháng 1 năm 2022, các nhà đầu tư đã mất hơn 4 triệu USD để lừa đảo các dự án tiền điện tử và con số này không bao gồm số tiền bị mất do các cuộc tấn công hack. Đó là sự tuyệt vời của tình huống.

YashaDAO, theo Whitepaper của mình, ở đây để biến đổi không gian meme coin mãi mãi và tốt đẹp. Được xây dựng trên chuỗi Ethereum, mục đích của nó là phục vụ như một chương trình test và đóng góp để khởi động các dự án Token tiềm năng mới chất lượng cao, các tổ chức từ thiện và các tổ chức phi lợi nhuận muốn huy động vốn hoặc quỹ từ cộng đồng.

Bản thân YashaDAO đã trải qua cuộc test hợp đồng thông minh của công ty kiểm toán hợp đồng DeFi, Nebula, để chứng minh độ tin cậy của nó. Theo báo cáo kiểm toán, các hợp đồng thông minh của YashaDAO được thiết kế và thiết kế tốt mà không tìm thấy các vấn đề nghiêm trọng hoặc cao liên quan đến logic kinh doanh, bảo mật hoặc hiệu suất, do đó cung cấp sự minh bạch cho người dùng ngay từ đầu.

YashaDAO cung cấp những phân đoạn nào?

Dự án YashaDAO được chia thành ba phần: Vườn ươm Yasha, một vườn ươm cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử, Yasha DAO, cộng đồng các nhà đầu tư cũng quản lý nền tảng và YashaPAD, một bệ phóng cung cấp các dự án an toàn, được lựa chọn cẩn thận cho các nhà đầu tư.

Nền tảng YashaDAO nhằm mục đích kết nối các nhà đầu tư và các công ty khởi nghiệp đáng tin cậy bằng cách cung cấp một môi trường đầu tư lành mạnh, không lừa đảo dưới hình thức vườn ươm kiêm bệ phóng. Do đó, IncuLaunch phục vụ lợi ích cho tất cả các Stakeconsolidateers trong không gian đầu tư tiền điện tử.

YashaDAO giúp các nhà đầu tư và khởi nghiệp tiền điện tử như thế nào?

Từ mặt trận gây quỹ tiền điện tử, nhóm đằng sau YashaDAO đã tạo ra Vườn ươm Yasha, nơi dành riêng để đánh giá và đánh giá các sáng kiến và dự án blockchain mới. Các dự án mới muốn tự niêm yết trên nền tảng YashaDAO sẽ gửi đơn đăng ký liệt kê tất cả các thông tin chi tiết và tài liệu liên quan.

Sau đó, dự án đến được YashaPAD nơi chúng được nhóm và cộng đồng test. Bảng khởi chạy có các quy trình thẩm định nghiêm ngặt như cuộc gọi video được ghi trực tiếp, 2FA với số điện thoại, test danh sách xem và test lý lịch trước khi niêm yết. Sau khi hoàn thành các bước test này, dự án sẽ chuyển sang giai đoạn tiếp theo khi các thành viên YashaDAO bỏ phiếu về dự án đánh giá khả năng tồn tại và độ tin cậy của dự án để được đưa vào danh sách.

Chỉ khi dự án vượt qua tất cả các bước test này thì chúng mới được chấp thuận để được liệt kê trên YashaPAD và được cấp quyền truy cập vào Pool của các nhà đầu tư tiềm năng hoặc các khoản tài trợ. Theo nghĩa này, YashaDAO có tiềm năng biến đổi không gian đầu tư tiền điện tử bằng cách cung cấp các dự án đáng tin cậy chỉ được liệt kê và cho các nhà đầu tư tài trợ cho các dự án đáng chú ý.

Một số dự án như Guzzler, một trò chơi đua xe dựa trên NFT, $ CLIFF, một Token siêu giảm phát đã ra mắt thành công trên nền tảng và đang hoạt động tốt ở các thị trường thứ cấp. Xa hơn nữa là Pochi Inu, một Token thú cưng metaverse độc đáo đã ra mắt trên YashaDAO ngay sau chúng.

Điều gì nói với YashaDAO?

YashaDAO sẽ thúc đẩy đáng kể cuộc cách mạng DeFi nếu nó đạt được mục tiêu của mình. Không bị ràng buộc với các nhà đầu tư mạo hiểm truyền thống, bất kỳ giao thức, trò chơi NFT hoặc sáng kiến Token nào, cộng đồng tiền điện tử giờ đây có cơ hội chiến đấu để có được nguồn vốn theo cách chưa từng có.

Với phân khúc YashaPAD và vườn ươm, các công ty theo chủ đề tiền điện tử trong không gian Web 3.0 có thể tài trợ cho các dự án của họ mà không cần tiếp cận các nhà đầu tư mạo hiểm kỳ cựu và gây quỹ theo cách dựa vào cộng đồng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: