Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Zignaly DAO mở rộng cơ hội Đầu tư Web3 trao quyền hơn nữa cho các nhà đầu tư

Zignaly DAO mở rộng cơ hội Đầu tư Web3 trao quyền hơn nữa cho các nhà đầu tư

21/06/2022 20:53 read121
Zignaly DAO mở rộng cơ hội Đầu tư Web3 trao quyền hơn nữa cho các nhà đầu tư

Zignaly, nhà tiên phong trong lĩnh vực đầu tư xã hội và ủng hộ khả năng kết hợp của blockchain, đang không ngừng làm việc để cải thiện hơn nữa nền tảng của mình.

Dự án thường xuyên bổ sung các tính năng mới và sáng tạo để trao quyền cho tất cả các nhà đầu tư, bất kể trình độ kỹ năng, có quyền truy cập bình đẳng vào các công cụ và khả năng đầu tư thụ động do chuyên gia quản lý.

Tháng trước, dự án đã công bố sự phát triển của cây cầu tài sản kỹ thuật số toàn diện, có tên là The Bridge, giúp giao dịch và chuyển tài sản kỹ thuật số từ chuỗi này sang chuỗi khác đơn giản nhất có thể.

Trong tháng này, dự án đang tiếp tục nỗ lực để san bằng sân chơi cho các nhà đầu tư bán lẻ bằng cách đẩy mạnh nền tảng của mình vào không gian DeFi với sự ra mắt của ZIG DAO. Nỗ lực mới nhất của dự án sẽ mở ra sức mạnh của nền tảng và cộng đồng của nó, mở rộng các tùy chọn đầu tư Web3 có sẵn trên nền tảng của nó.

Các tùy chọn đầu tư Web3 được tích hợp vào DAO là đầu tư tài sản kỹ thuật số mà không bị ràng buộc bởi nền tảng giao dịch tập trung, NFT, bất động sản metaverse, DeFi Staking và LP, và bất kỳ khoản đầu tư nào khác có thể được cung cấp.

Mở rộng phạm vi tiếp cận của các nhà đầu tư

Đợt chào bán mới nhất của dự án, ZIG DAO, cho phép công ty mở rộng đợt chào bán và cung cấp một nền tảng phi tập trung và do cộng đồng lãnh đạo sẽ tạo sức mạnh cho tương lai của các khoản đầu tư Web3. DAO sẽ được phát triển xung quanh cộng đồng dự án, mở ra khả năng tiếp cận nhiều cơ hội đầu tư hơn để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có thể có cơ hội đạt được mục tiêu đầu tư của riêng mình.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Bartolome R. Bordallo, Giám đốc điều hành của Zignaly, đã giải thích chi tiết về giá trị mà DAO sẽ thêm vào: Chúng tôi đã dành 5 năm để cung cấp các công cụ đầu tư xã hội do chuyên gia quản lý để giúp mọi người dùng đạt được mục tiêu đầu tư tiền điện tử của họ và bây giờ đã đến lúc phân cấp và mở rộng. Với sự ra mắt của ZIG DAO, chúng tôi đã mở rộng sứ mệnh của mình bằng cách giới thiệu một tổ chức phi tập trung thực sự đặt quyền lực vào tay cộng đồng. Điều này cho phép cộng đồng tận dụng sức mạnh của Zignaly trong khi loại bỏ mọi cơ hội can thiệp hoặc kiểm soát khỏi nền tảng giao dịch hoặc Zignaly.

Các tính năng DeFi mới được tích hợp sẽ cho phép nền tảng giao dịch xã hội mới có giá trị giữa người dùng, nhóm và tổ chức. Đây chỉ là một vài ví dụ về những gì những tính năng này có thể làm cho khả thi:

Quỹ phòng hộ tự hình thành - Nếu bạn hoặc bạn của bạn có nhiều kinh nghiệm hơn người kia trong việc đầu tư, bạn có thể tạo quỹ phòng hộ cùng nhau để chia sẻ lợi nhuận.

Thị trường phi tập trung - Tiếp cận thị trường phi tập trung được tuyển chọn với nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhà quản lý quỹ và nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số với số liệu và thống kê danh tiếng minh bạch để hợp tác trong một mô hình đầu tư thụ động, nơi cả hai bên đều được khuyến khích và chia sẻ lợi nhuận.

Tư vấn đầu tư Web3 về tài sản kỹ thuật số - Các nhà đầu tư có kinh nghiệm có thể đưa ra lời khuyên của họ cho cộng đồng Zignaly mà không cần tiếp thị dịch vụ của họ hoặc phải tạo ra giải pháp của riêng họ để quản lý kế toán của những gì thuộc về mua cho ai.

Giới thiệu về Zignaly

Zignaly đã trở thành nền tảng đầu tư xã hội do chuyên gia quản lý lớn nhất thế giới, hỗ trợ hơn 430.000 người dùng trong hoạt động của họ. Nhờ có các nhà quản lý chuyên nghiệp đã được kiểm chứng, đã được kiểm chứng trên nền tảng, các nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số có tất cả các công cụ họ cần để đạt được lợi nhuận lớn mà không phải chịu nhiều rủi ro.

Nền tảng hiện có nhiều nhà đầu tư hàng đầu trong không gian. Các nhà đầu tư chuyên gia có thể chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược của họ để giúp hướng dẫn cộng đồng thông qua nền tảng và người dùng nền tảng có thể đầu tư vào các động thái của các nhà đầu tư chuyên gia này, do đó cho phép họ hưởng lợi từ mô hình chia sẻ lợi nhuận. Mô hình kết nối các nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số thường xuyên với các nhà đầu tư và nhà quản lý quỹ thành công, đã được chứng minh là thành công nhất trên thế giới để tạo ra một mô hình chia sẻ lợi nhuận đôi bên cùng có lợi.

Phát biểu về mục tiêu chính của nền tảng, Bordallo chia sẻ: Sứ mệnh của chúng tôi tại Zignaly luôn không chỉ là mở rộng quyền truy cập vào các tài sản thay thế - đó là cuộc cách mạng thu nhập thụ động cho các nhà đầu tư hàng ngày. Thay vì gặp khó khăn trong mọi giao dịch hoặc tư vấn cái gọi là 'những người có ảnh hưởng tiền điện tử' để được trợ giúp đọc trà thoát hiểm, Zignaly trao quyền cho mọi người thu lợi nhuận từ các động thái đầu tư được thực hiện bởi các chuyên gia có lịch sử hoạt động minh bạch.

Tuy nhiên, cung cấp của Zignaly vượt xa mô hình này. Một số dịch vụ nền tảng bao gồm Staking vault, IDO tham gia thông qua ZIGPad, xổ số NFT và giải pháp Bridge mới mang tính cách mạng mà họ hiện đang phát triển. Những dịch vụ này được tạo ra để mở ra cánh cửa cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm các dịch vụ quản lý danh mục đầu tư chính thức, để đảm bảo rằng tất cả mọi người, bất kể nền tảng, đều có thể tiếp cận với các công cụ và khả năng đầu tư thụ động do chuyên gia quản lý.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: