Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ZTX hợp tác với Dust Labs phát hành bộ sưu tập thiết bị đeo kỹ thuật số độc quyền

ZTX hợp tác với Dust Labs phát hành bộ sưu tập thiết bị đeo kỹ thuật số độc quyền

25/07/2023 20:53 read80
ZTX hợp tác với Dust Labs phát hành bộ sưu tập thiết bị đeo kỹ thuật số độc quyền

Với bộ sưu tập mới, ZTX sẽ thưởng cho các thành viên cộng đồng và mở rộng IP kỹ thuật số sáng tạo đến các cơ hội và trải nghiệm mới bằng cách sử dụng các bộ sưu tập độc quyền từ Dust Labs, chẳng hạn như DeGods và y00ts

ZTX – một thế giới ảo Web3 được nhiều người mong đợi, được nhiều người coi là một thế giới mở định hình ngành công nghiệp – đã tuyên bố hợp tác với Dust Labs, một công ty khởi nghiệp về tài sản kỹ thuật số sáng tạo đứng sau các bộ sưu tập kỹ thuật số DeGods và y00ts đang lan truyền. Với thông báo này, ZTX đã phát hành một bộ sưu tập phiên bản giới hạn các thiết bị đeo độc quyền để sử dụng trên nền tảng ZTX.

Việc ra mắt được thực hiện nhờ vào sáng kiến thiết bị đeo của đối tác ZTX – một chương trình tập trung vào cộng đồng mà qua đó ZTX và các đối tác của mình tạo ra các thiết bị đeo có thương hiệu, độc quyền mà người dùng có thể truy cập thông qua ZTX Avatar Builder. Trình tạo hình đại diện là một ứng dụng web thân thiện với người dùng, trong đó người dùng có thể tạo các hình đại diện 3D toàn thân có thể tùy chỉnh hoàn toàn, hoàn chỉnh với các thiết bị đeo được và mỹ phẩm phù hợp, như nhân vật trực tuyến của họ trong thế giới mở ảo ZTX 3D.

Sáng kiến thiết bị đeo ZTX vượt xa các đặc điểm có thể nhìn thấy của người chơi trực tuyến. Nó tạo ra các khuyến khích kinh tế cho các dự án sưu tập kỹ thuật số như DeGods để thưởng cho các thành viên cộng đồng của họ một loạt các tài sản ảo 3D mang tiện ích thực sự – tiện ích vượt xa IP ban đầu của chính các tài sản kỹ thuật số đó – và mở ra những trải nghiệm và cơ hội nhập vai mới nhờ vào sự khan hiếm của thiết bị đeo và giao dịch kỹ thuật số trên nền tảng ZTX. Bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc tùy chỉnh thiết bị đeo thông qua các ứng dụng liền mạch và xây dựng lực kéo cộng đồng xung quanh các bộ sưu tập thiết bị đeo cao cấp, ZTX tạo ra các liên kết hiệu quả cho các bộ sưu tập kỹ thuật số để mở rộng dấu chân kỹ thuật số của họ và các vũ trụ trực tuyến có liên quan mà không cần phải tự xây dựng ứng dụng để tự thực hiện điều đó từ đầu.

Đối với mối quan hệ hợp tác với Dust Labs, ZTX sẽ cung cấp trải nghiệm độc đáo cho những người giữ Token bằng cách triển khai trải nghiệm kiểm soát Token cho những người giữ DeGods. Chỉ những người giữ DeGods mới có thể yêu cầu các vật phẩm mang nhãn hiệu DeGods như áo hoodie và quần thể thao mà họ có thể sử dụng trên hình đại diện của mình trong Trình tạo hình đại diện và mặc trực tuyến. Các chức năng này sẽ hoạt động trơn tru trên thế giới ảo ZTX và các trình giữ sẽ có thể hiển thị chúng ở bất cứ đâu.

Đồng Giám đốc điều hành của ZTX, Chris Jang, ca ngợi mối quan hệ hợp tác này là một bước tiến lớn và thành công cho không gian Web3 rộng lớn hơn. Ông cho biết bản phát hành mới này là sáng kiến đầu tiên trong số nhiều sáng kiến cộng đồng mà chúng tôi đang thực hiện để nâng cao cơ hội và xây dựng các chức năng nâng cao cho người sáng tạo và người dùng trong những tháng và năm tới.

Sự hợp tác của chúng tôi với ZTX là minh chứng cho tham vọng biến DeGods trở thành cộng đồng số một thế giới. Chúng tôi đang nâng cao tiện ích của bộ sưu tập DeGods và mở ra những cánh cửa cơ hội và đổi mới mới cho tất cả các loại đồ sưu tập và tài sản kỹ thuật số bằng cách cung cấp cho các thành viên cộng đồng của chúng tôi những tài sản kỹ thuật số độc đáo như thiết bị đeo của đối tác và đang tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho những người giữ Token thực sự làm nổi bật các dịch vụ của chúng tôi, Kevin Henrikson, Giám đốc điều hành của Dust Labs cho biết về thông báo này.

Bên cạnh việc ra mắt bản phát hành thiết bị đeo dành cho đối tác đầu tiên, ZTX có kế hoạch tung ra bản beta riêng tư của ứng dụng thế giới mở 3D trong những tuần tới, tiếp theo là bản phát hành đầu tiên của ZTX Genesis Home Mint. Genesis Homes là một tập hợp gồm 4.000 ngôi nhà 3D được thiết kế riêng mang đến cho người giữ nhiều lợi ích, từ quản trị và cơ hội kiếm thu nhập cho đến quyền truy cập đặc biệt vào các đợt giảm giá trong tương lai, sự kiện trực tuyến, trò chơi, v.v.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: