Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63861 $
1.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
1.34%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
595,21 $
0.75%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,59 $
2.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5158 $
0.45%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1440 $
2.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
1.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4572 $
0.90%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
2.02%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,08 $
2.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,63 $
1.57%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
466,73 $
1.74%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,05 $
0.72%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
2.30%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7082 $
1.91%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,54 $
2.11%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,37 $
1.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 3 lý do tại sao việc cung cấp Token này được thiết lập trở thành đợt ra mắt tiền điện tử mới tốt nhất năm 2022

3 lý do tại sao việc cung cấp Token này được thiết lập trở thành đợt ra mắt tiền điện tử mới tốt nhất năm 2022

08/12/2022 19:53 read71
3 lý do tại sao việc cung cấp Token này được thiết lập trở thành đợt ra mắt tiền điện tử mới tốt nhất năm 2022

2022 không phải là một năm thuận lợi đối với thị trường tiền điện tử, với những tác động của thị trường giảm giá vẫn còn kéo dài. Điều tồi tệ hơn là không có gì đảm bảo rằng môi trường khắc nghiệt sẽ sớm được cải thiện, vì sự sụp đổ của FTX tiếp tục tác động đến loại tài sản này.

Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều này, có một số Token đang chứng tỏ mình là ứng cử viên nặng ký cho sự tăng trưởng. Một trong số đó là IMPT, một dự án tập trung vào việc khuyến khích các cá nhân và doanh nghiệp giải quyết dấu chân carbon của họ. Đó là một ý tưởng tuyệt vời được xây dựng trên các nguyên tắc từ thiện mạnh mẽ, đó là điều khiến nó khác biệt với rất nhiều dự án tiền điện tử khác.

Dự án đã khuấy động rất nhiều cuộc thảo luận trên thị trường tiền điện tử. Ở đây, chúng tôi đưa ra 3 lý do tại sao Silks có tiềm năng ra mắt tốt nhất vào năm 2022 trên thị trường tiền điện tử.

Tại sao IMPT có thể trở thành giải pháp ra mắt tiền điện tử tốt nhất năm 2022

IMPT có nhiều lý do chứng tỏ đây là một dự án đầy tiềm năng, nhưng những lý do được liệt kê dưới đây là một số lý do nổi bật nhất. Thật đáng để xem xét chi tiết dự án này, dự án đang diễn ra đợt bán trước và được thiết lập cho một năm 2023 xuất sắc.

1. IMPT thực sự tập trung vào việc làm tốt

IMPT sẽ giới thiệu thị trường NFT xanh.

Không giống như nhiều dự án tiền điện tử hiện có, IMPT thực sự mang đến cho những người giữ Stake tiềm năng để làm điều tốt. Nó cung cấp các ưu đãi cho các cá nhân, thương hiệu và doanh nghiệp, đồng thời tích cực khuyến khích họ giảm lượng khí thải carbon của mình.

IMPT là một nền tảng tín dụng carbon sử dụng tín dụng carbon để giúp các Bên giữ của Stake giảm tác động của họ – trong khi vẫn mang lại các lợi ích khác. 1 tín chỉ carbon tương đương với 1 tấn carbon đầu ra. Khi các Stakeconsolidateers đốt tín dụng carbon của họ, họ kiếm được NFT, đại diện cho sự đóng góp của họ và cũng có thể được bán.

2. Các cá nhân và doanh nghiệp đều có thể hưởng lợi từ IMPT

Cuộc chiến chống biến đổi khí hậu là cuộc chiến tập thể, từ các cá nhân đến các tập đoàn đều phải nỗ lực hết mình. IMPT đã thiết kế nền tảng sao cho mỗi Người giữ cổ phần có một cách để đóng góp.

Ví dụ: có một nền tảng mua sắm nơi các thương hiệu có thể kết nối với người dùng cá nhân. mỗi thương hiệu liên kết của IMPT có thể quyết định tỷ lệ phần trăm của biên lợi nhuận bán hàng được phân bổ cho chương trình tín dụng carbon. Người dùng có thể kiếm được Token IMPT cho giao dịch mua của họ, có thể được chuyển đổi thành tín dụng carbon. IMPT đặt mục tiêu có hàng nghìn nền tảng trên tàu.

Các thực thể này cũng có thể chọn từ hàng trăm dự án môi trường để hỗ trợ. Tất nhiên, nhóm sẽ đảm bảo rằng các dự án này được xem xét kỹ lưỡng và tuân theo các Quy trình Chứng nhận Toàn cầu.

3. Thế giới đang trở nên xanh hơn và IMPT đã sẵn sàng cho điều đó

Có lẽ lý do quan trọng nhất khiến IMPT có thể thành công rực rỡ là do thế giới đơn giản đang có xu hướng trở nên bền vững hơn. Một số lượng lớn hơn các doanh nghiệp đang hoạt động theo các nguyên tắc thân thiện với môi trường, được thúc đẩy bởi các cá nhân đang đấu tranh để kiềm chế vấn đề biến đổi khí hậu. Đây là một vấn đề chung đòi hỏi tất cả các ngành phải thay đổi cách thức hoạt động của chúng.

Công nghệ phi tập trung có thể cung cấp một phương tiện hiệu quả để các Bên giữ giáo khu có thể giải quyết vấn đề sản lượng carbon. Nó không phải là giải pháp duy nhất, nhưng nó có thể đóng góp rất nhiều. IMPT đang dẫn đầu trong ngành công nghiệp blockchain, cho thấy công nghệ này có thể được sử dụng vì mục đích vị tha – trong khi vẫn mang lại nhiều lợi ích tài chính mà ngành công nghiệp này có liên quan chặt chẽ.

IMPT đang làm gương trong ngành công nghiệp tiền điện tử

Nếu có một thứ mà thị trường tiền điện tử cần, thì đó là một phong trào tập trung vào việc làm tốt cho thế giới. Có một số dự án làm được điều này, nhưng không có dự án nào thể hiện được nó cũng như IMPT. Điều thứ hai đang chứng minh rằng công nghệ phi tập trung có thể được sử dụng cho mục đích tốt trong khi vẫn mang lại nhiều lợi ích mà hệ sinh thái tiền điện tử mang lại.

Có một cơ hội tốt là IMPT có thể thúc đẩy một làn sóng mới các dự án tiền điện tử tập trung vào các mục tiêu vị tha, trái ngược với các mục tiêu tài chính thuần túy. Thị trường tiền điện tử đang trải qua một sự thay đổi và IMPT có thể là loại dự án tiên phong đưa nó vào một kỷ nguyên mới.

Truy cập IMPT ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: