Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 dự án hàng đầu dẫn đầu câu chuyện về AI-Crypto năm 2024

5 dự án hàng đầu dẫn đầu câu chuyện về AI-Crypto năm 2024

06/04/2024 05:30 read53
5 dự án hàng đầu dẫn đầu câu chuyện về AI-Crypto năm 2024

Sự giao thoa giữa blockchain và trí tuệ nhân tạo đã trở nên quan trọng trong quý đầu tiên của năm 2024. Chúng tôi đã thấy các dự án Crypto-AI đi từ chỗ tương đối mù mờ đến tai tiếng kỹ thuật số (ít nhất là trên X). Các hành động giá phi thường đã diễn ra sau đó, với một số dự án chọn lọc có giá trị nhân lên vượt xa sự mong đợi. Các sự kiện công nghệ và tiền điện tử hấp dẫn, chẳng hạn như hội nghị Nvidia GTC, đã chật kín phòng để nghe thêm về những cuộc cách mạng hội tụ này. Mọi người đều muốn một phần của hành động.

Chúng tôi đã dành thời gian để sàng lọc hàng chục dự án lai AI-Crypto này và vượt qua sự cường điệu, tin đồn và máy bơm để đi đến yếu tố quan trọng nhất – công nghệ cơ bản.

Ở đây, người mà chúng tôi tin rằng sẽ dẫn đầu câu chuyện về tiền điện tử AI vào năm 2024 và người mà chúng tôi tin rằng, khi mọi chuyện lắng xuống, sẽ chứng tỏ là những người dẫn đầu thị trường xứng đáng.

1. AI CỦA BẠN ($YOURAI)

AI CỦA BẠN là lớp nội dung Web3 do AI điều khiển tận dụng dòng chữ BRC-20 để cung cấp cho người sáng tạo hồ sơ thực tế về những đóng góp của họ cho các cửa hàng thương mại điện tử, đồng thời cho phép họ giữ lại toàn bộ quyền sở hữu nội dung của họ. AI sau đó được giao nhiệm vụ phân phối nội dung bằng các thuật toán hiện đại. Điều này nghe có vẻ hơi phức tạp nhưng về cơ bản nó là một cách trao thêm quyền lực cho những người sáng tạo nội dung, những người thường xuyên bị các thương hiệu mạnh lợi dụng bằng các chương trình khen thưởng không công bằng. AI CỦA BẠN gần đây đã phá vỡ DAO Maker để kiếm được hầu hết tiền đặt cược $DAO và tiếp tục đạt bội số 53 lần khi ra mắt!



Khái niệm AI CỦA BẠN thể hiện các giá trị về quyền tự sở hữu và trao quyền của Web3 và đã được hoan nghênh – đợt bán trước gần đây đã chứng kiến hơn 5.000 người dùng sử dụng một trong các dApp của họ gần như ngay lập tức. Thành công ban đầu của nền tảng AI-Blockchain lai này sẽ chứng tỏ sự đột phá đối với ngành thương mại điện tử.

Gần đây, AI CỦA BẠN đã được chấp nhận vào Trung tâm sáng lập của công ty khởi nghiệp Microsoft!

Thông qua Trung tâm sáng lập, họ sẽ có quyền truy cập vào sự hỗ trợ phù hợp từ các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm, hỗ trợ các dịch vụ thương mại điện tử của họ với nội dung được cá nhân hóa, được điều chỉnh chính xác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đối với các cửa hàng, AI CỦA BẠN cũng giải quyết được những trở ngại lớn. Họ muốn truy cập vào nội dung do người dùng tạo và cộng tác với những người tạo nội dung, nhưng làm như vậy có thể phức tạp. AI CỦA BẠN tạo điều kiện cho một quy trình phù hợp với tất cả mọi người, khuyến khích sự sáng tạo từ các thương hiệu và người sáng tạo, đồng thời cho phép các cửa hàng sử dụng nội dung phù giữ để thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Thông tin tốt hơn, tạo ra nhiều giá trị hơn và phần thưởng lớn hơn, tất cả đều nhờ vào nội dung do AI điều khiển.

Token $YOURAI kết hợp chặt chẽ hệ sinh thái và các chức năng của nó với nhau:

Đặt cọc: Token tiện ích phải được đặt cọc để truy cập vào các tính năng nội dung, với việc người dùng nhận được lợi nhuận tốt trên nền tảng giao dịch. Mua lại: Để đảm bảo sự ổn định và tăng trưởng của giá Token, nhóm đã thiết kế chu kỳ mua lại liên tục, trong đó các dApp phân phối nội dung của họ mua Token $YOURAI để truyền phát nội dung và các dApps tạo nội dung sử dụng chúng để lưu trữ và quản lý nội dung. Bỏ phiếu: quản trị cũng được cung cấp bằng cách giữ $YOURAI, cấp quyền biểu quyết trong AI DAO CỦA BẠN và cho phép người dùng tham gia, đưa ra quyết định và định hình tương lai của dự án. AI CỦA BẠN có thể trở thành người đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử Crypto-AI vào năm 2024 không? Chúng tôi nghĩ vậy.

2. AIOZ

AIOZ gần đây đã thực hiện rất nhiều công việc phát triển ấn tượng, cho phép họ tham gia vào nhiều cuộc trò chuyện khác nhau khi mở rộng hệ sinh thái AI-Crypto ấn tượng của mình.

Ý tưởng bao trùm của AIOZ là trở thành một Hệ sinh thái điện toán AI phi tập trung. Điều đó có ý nghĩa gì đối với bất kỳ ai tương tác với nó? Chà, đây là không gian để đào tạo các mô hình AI, lưu trữ bộ dữ liệu, xây dựng dApp và kiếm tiền từ những đóng góp của họ cho AI. Ở lớp blockchain, AIOZ được thiết kế dành cho các nhà xây dựng Web3 muốn tích hợp dApp chỉ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ các ngôn ngữ thông minh trên Ethereum và Cosmos.

Để AIOZ có thể hoạt động, nó cần hàng nghìn cá nhân trên khắp thế giới cung cấp tài nguyên điện toán dự phòng của họ để cung cấp năng lượng cho mạng và các ứng dụng Web3, AI, lưu trữ và truyền phát đa phương tiện. Những người này và phần cứng của họ là Node, chạy "Mạng phân phối nội dung phi tập trung" hoặc dCDN để bán ngắn hạn. Trở thành Node cũng đơn giản như việc tải phần mềm xuống máy tính của bạn và đã có hơn 80.000 người làm việc đó. Nodes kiếm được phần thưởng trong AIOZ cho mỗi gói dữ liệu và có thể chọn cung cấp dung lượng ổ cứng, card mạng & băng thông hoặc CPU & GPU.

Nếu tất cả những điều đó vẫn chưa đủ ấn tượng thì một trong những người ủng hộ sớm nhất là Jimmy Donaldson, hay còn được biết đến với cái tên Mr Beast. YouTuber nổi tiếng thế giới có thể đồng ý rằng AI và Blockchain sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc truyền phát video. Tham gia vào dự án còn có Bruce Pon, người sáng lập Ocean Protocol, mà chúng tôi sẽ đề cập đến.

3. Fetch.AI ($FET)

Fetch là chìa khóa dẫn dắt câu chuyện về AI-Crypto, phần lớn là do nó đã nhận được nhiều báo chí và sự chú ý gần đây. Khái niệm cốt lõi là nó cho phép người dùng tạo các tác nhân phi tập trung tự động thông minh có thể thay mặt bạn thực hiện tất cả các loại nhiệm vụ tự động. Đây là một trong những dự án khiến bạn đặt câu hỏi về những hạn chế thực sự của tiền điện tử, AI và học máy (hoặc liệu có bất kỳ hạn chế nào không). Các công ty lớn như Bosch và Datarella đã sử dụng dịch vụ Fetch, trong khi công ty khởi nghiệp này gần đây đã huy động được 15 triệu USD để phát triển hơn nữa.

Một lý do khác mà Fetch và "Các đại lý kinh tế tự trị" (AEA) của nó có thể dẫn đầu câu chuyện trong không gian này là vì nền tảng này được thiết kế tốt và dễ tiếp cận như thế nào. Đây cũng có thể là nơi chúng ta thấy nền kinh tế tự trị AI thông minh được xây dựng.

4. SingularityNET ($AGIX)

SingularityNET là một thị trường AI phi tập trung dẫn đầu cuộc thảo luận xung quanh việc dân chủ hóa quyền truy cập vào các dịch vụ AI. Yếu tố tiền điện tử là tất cả các dịch vụ AI phải được mua bằng tiền điện tử $AGIX. Các nhà phát triển được mời và trao quyền tải lên các công cụ và thuật toán AI của riêng họ để kiếm AGIX từ việc bán hàng cho người khác. Mô hình kinh doanh này về cơ bản có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể truy cập công nghệ AI nếu họ có AGIX để chi tiêu hoặc kiếm tiền từ các thuật toán của mình nếu họ đã viết một số thuật toán.

Thật ấn tượng, SingularityNET đã hợp tác với IBM (hệ thống máy tính Watson của họ là công cụ AI có thể sử dụng được đầu tiên từ trước đến nay) và Liên Hợp Quốc (rất mạnh mẽ khi họ muốn). Tại thời điểm viết bài, đã có hơn 50 dịch vụ, khiến đây được cho là mạng thuật toán AI lớn nhất thế giới.

5. Ocean Protocol ($OCEAN)

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có Ocean Protocol dựa trên Ethereum. Nó nhằm mục đích dẫn dắt cuộc thảo luận về việc cải thiện chất lượng của dữ liệu phi tập trung, hiện đang tụt hậu so với dữ liệu tập trung. Khai thác thực tế là dữ liệu phi tập trung mang lại nhiều quyền kiểm soát hơn, Ocean cung cấp thị trường chia sẻ dữ liệu được xây dựng trên AI. Họ đã huy động được hơn 20 triệu USD tài trợ và hợp tác với Aviva và Roche.

Ocean đặt mục tiêu tạo ra một sân chơi bình đẳng cho dữ liệu và AI, với tiền điện tử giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sứ mệnh. Bằng cách giành lấy quyền lực từ những tên tuổi giàu nhất Big Tech, Ocean cho phép bất kỳ ai đóng góp cho ngành công nghiệp tiên phong này và sự phát triển đáng kinh ngạc của nó.

Tiết lộ bất ngờ về tiền điện tử-AI!

Đáng chú ý, trong khi viết bài này, SingularityNET, Fetch.AI và Ocean Protocol đã công bố một vụ sáp nhập tiền điện tử đáng kinh ngạc! Siêu dự án AI mới sẽ được gọi là Liên minh siêu trí tuệ nhân tạo, với Token ASI trị giá 7,5 tỷ đô la được đề xuất sẽ tự hào với FDV trị giá 7,5 tỷ đô la kể từ khi ra mắt. Trong khi tin tức bất thường này đã lắng xuống, chúng ta có thể kỳ vọng việc sáp nhập này sẽ là một thách thức đối với các đối thủ NEAR Protocol, cũng như đối với ảnh hưởng ngày càng tăng của công nghệ lớn trong lĩnh vực AI.

CỦA BẠN và AIOZ cũng sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ tương ứng của mình, dẫn dắt những câu chuyện khác biệt khi năm trôi qua.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, Tiền điện tử, Được tài trợ,