Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 loại tiền điện tử có tiềm năng tăng giá tốt nhất trong tuần tới

5 loại tiền điện tử có tiềm năng tăng giá tốt nhất trong tuần tới

07/05/2023 23:55 read106
5 loại tiền điện tử có tiềm năng tăng giá tốt nhất trong tuần tới

ETH của Bitcoin và Ethereum đang tìm kiếm người mua ở mức thấp hơn, đây có thể là dấu hiệu tăng giá cho XMR, OKB và RPL.

Sự biến động của Bitcoin (BTC) đã giảm hơn nữa trong tuần này và nó đang trên đà hình thành mô hình thanh bên trong trên biểu đồ hàng tuần. bất chấp việc người mua đang gặp khó khăn trong việc vượt qua rào cản chi phí trong khu vực từ 30.000 đến 31.000 USD, nhưng một dấu hiệu tích cực là họ đã không nhượng lại mặt bằng cho người bán.

Không chỉ tiền điện tử, ngay cả Chỉ số SP 500 cũng dao động trong một phạm vi trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng các thị trường đang chờ đợi một yếu tố kích hoạt để bắt đầu bước chuyển hướng tiếp theo.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

bất chấp việc Price Action ngắn hạn là không chắc chắn, nhưng các nhà phân tích đang lạc quan về dài hạn. nhà đầu tư Titan của Crypto đã nêu bật một tín hiệu tiềm năng trên biểu đồ hàng tháng của Dải bollinger, dự báo mức giá lên tới 63.500 đô la trong khoảng một năm.

Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử chính đã giảm một số điểm trong tuần qua thì vẫn còn một số điểm mạnh. Hãy cùng phân tích biểu đồ của năm loại tiền điện tử có thể xuất hiện trong thời gian ngắn.

Phân tích giá Bitcoin

Bitcoin đã giảm mạnh từ đường kháng cự của mô hình tam giác đối xứng vào ngày 6 tháng 5, cho thấy người bán không sẵn sàng để người mua vượt qua. Một điểm tích cực nhỏ là những người mua đã mua các mức giảm xuống đường hỗ trợ của tam giác khi nhìn từ đuôi dài trên thanh nến ngày.

Biểu đồ hàng ngày BTC/USDT. Nguồn: TradingView

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày đi ngang ($28.819) và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) gần điểm giữa không báo hiệu lợi thế rõ ràng cho người mua hoặc người bán.

Nếu giá phá vỡ dưới tam giác, điều đó cho thấy rằng người bán đang cố gắng giành quyền kiểm soát. Cặp BTC/USDT đầu tiên có thể giảm xuống còn $26,942 và sau đó là $25,250.

Mặt khác, việc phá vỡ và đóng cửa trên tam giác sẽ cho thấy rằng người mua đã hấp thụ nguồn cung. Điều đó có thể bắt đầu định giá lên tới 32.400 đô la khi những người bán một lần nữa được kỳ vọng sẽ tạo ra một sự phòng thủ mạnh mẽ.

BTC/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Người mua đẩy giá lên trên mô hình tam giác nhưng phần bấc dài trên thân nến cho thấy điểm bứt phá hóa ra lại là một bẫy tăng giá trong thời gian tới. Giá BTC quay đầu giảm mạnh và lao xuống đường hỗ trợ của tam giác.

Mức thoát khỏi mức này đã chạm đến các đường trung bình động, đây là mức quan trọng trong ngắn hạn cần chú ý. Nếu giá Bitcoin giảm xuống từ mức hiện tại, nó sẽ làm tăng khả năng phá vỡ xuống dưới đường hỗ trợ.

Ngược lại, nếu người mua đẩy giá lên trên đường trung bình động, cặp tiền có thể tăng lên đường kháng cự. Người mua sẽ phải thúc đẩy và duy trì mức giá trên mức này để bắt đầu di chuyển lên.

Phân tích giá Ether

Ether (ETH) đã đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh trên ngưỡng kháng cự tâm lý ở mức 2.000 đô la vào ngày 7 tháng 5. Điều này cho thấy rằng người bán vẫn chưa từ bỏ và họ tiếp tục bảo vệ các mức kháng cự trên cao.

Biểu đồ hàng ngày ETH/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ($1,903) đã đi ngang và chỉ số RSI ở gần điểm giữa, cho thấy cặp ETH/USDT có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong thời gian tới. Ranh giới của phạm vi có thể nằm trong khoảng từ $2.000 đến $1.785.

Sự giữ ngay dưới mức cao cục bộ là một dấu hiệu tích cực. Nó cho thấy rằng người mua không vội chốt lời, làm tăng khả năng phá vỡ trên 2.200 đô la.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống dưới $1,785, điều đó cho thấy rằng người bán đã nắm quyền kiểm soát. Điều đó có thể bắt đầu giảm xuống còn $1.619.

ETH/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy rằng người bán không thể xây dựng khi giá phá vỡ dưới đường trung bình động đơn giản 50. Điều này cho thấy áp lực bán giảm ở các mức thấp hơn. Người mua đang cố gắng tạo giai đoạn phục hồi bằng cách duy trì giá trên đường EMA 20. Nếu họ có thể thành công, cặp đôi này sẽ lại thử re-test ngưỡng kháng cự quan trọng ở mức 2.000 đô la.

Ngược lại, nếu giá ETH giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ dưới đường SMA 50, điều đó cho thấy rằng người bán đang nắm quyền. Điều đó có thể nhấn chìm cặp này xuống đường hỗ trợ.

Phân tích giá Monero

Monero (XMR) đang cố gắng duy trì trên các đường trung bình động, cho thấy rằng người mua đang cố gắng quay trở lại.

Biểu đồ hàng ngày của XMR/USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày đi ngang ($156) và chỉ số RSI ngay phía trên điểm giữa cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Nếu người mua đẩy giá XMR lên trên đường viền cổ của mô hình vai đầu vai nghịch đảo, lợi thế sẽ nghiêng về phía họ.

Cặp XMR/USDT sau đó có thể bắt đầu một đợt tăng giá mới. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức $181 nhưng nếu mức kháng cự đó bị vượt qua, thì cặp này có thể đạt mức $187.

Thay vào đó, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại hoặc đường viền cổ, điều đó cho thấy rằng người bán vẫn hoạt động ở mức cao hơn. Sau đó, những người bán sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ $149, mở ra cơ hội cho một xu hướng giảm xuống còn $130.

XMR/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá tăng trở lại từ đường SMA 50 nhưng phe mua không thể chọc thủng đường kháng cự. Điều này cho thấy người bán đang bán khi tăng giá. Nếu giá quay trở lại từ đường EMA 20, điều đó cho thấy rằng cảm xúc đang chuyển biến tích cực và các nhà đầu tư đang mua vào khi giá giảm.

Người mua sau đó sẽ thực hiện một nỗ lực khác để vượt qua rào cản trên không. Nếu họ quản lý để làm điều đó, trước tiên, cặp này có thể tăng lên $162 và sau đó là $164.

Ngoài ra, nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường SMA 50, điều đó cho thấy rằng người bán đang kiểm soát. Điều đó sẽ làm tăng khả năng re-test đường hỗ trợ.

Phân tích giá OKB

OKB (OKB) đang giao dịch bên trong mô hình tam giác đối xứng lớn. Định giá chung, trong thiết lập này, các nhà đầu tư mua gần đường hỗ trợ và bán gần đường kháng cự.

Biểu đồ hàng ngày OKB/USDT. Nguồn: TradingView

Người bán đang cố gắng duy trì giá OKB dưới đường SMA 50 ngày ($45,57) trong khi người mua đang cố gắng lấy lại mức này. Nếu giá tăng lên từ mức hiện tại hoặc bật ra khỏi đường hỗ trợ, nó sẽ gợi ý nhu cầu ở các mức thấp hơn.

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ($46,87), điều đó cho thấy rằng cặp OKB/USDT có thể kéo dài thời gian ở bên trong tam giác thêm một thời gian nữa.

Trái ngược với giả định này, nếu người bán hạ giá xuống dưới tam giác, điều đó cho thấy rằng thiết lập đã hoạt động như một mô hình đảo chiều. Điều đó có thể bắt đầu một xu hướng giảm mới có khả năng kéo cặp tiền này về $37.

Biểu đồ 4 giờ OKB/USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy những người mua đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ ngang gần $44,35 nhưng họ đã không thể đẩy giá lên trên các đường trung bình động. Điều này cho thấy rằng mọi khoản tăng giá cứu trợ nhỏ đều được bán vào. Nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $44,35, thì cặp tiền này có thể giảm xuống còn $41,70.

Ngược lại, nếu giá tăng trên các đường trung bình động, nó sẽ báo hiệu sự tích lũy ở các mức thấp hơn. Trước tiên, cặp này có thể tăng lên 49,5 đô la và sau đó cố gắng định giá lên tới 53 đô la.

Phân tích giá Rocket Pool

Rocket Pool (RPL) có vẻ mạnh vì nó đang giao dịch trên các đường trung bình động. Điều này cho thấy rằng người mua đang mua khi giá giảm.

Biểu đồ hàng ngày RPL/USDT. Nguồn: TradingView

Người mua sẽ phải đẩy giá lên trên mức kháng cự trên không ở mức $53,45 để báo hiệu rằng giai đoạn điều chỉnh có thể kết thúc. Cặp RPL/USDT sau đó có thể thử định giá lên tới $58.

Một khả năng khác là giá RPL tăng từ đường EMA 20 ngày ($48,36) nhưng giảm từ $53,45. Điều đó sẽ chỉ ra một hành động giới hạn phạm vi có thể xảy ra giữa SMA 50 ngày ($46,13) và $53,45 trong một thời gian.

Việc phá vỡ và đóng cửa bên dưới đường SMA 50 ngày sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy phe bán đang nắm quyền kiểm soát. Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho một xu hướng giảm tiềm năng xuống $37.

RPL/USDT biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy người bán đang cố gắng duy trì giá dưới đường EMA 20 trong khi người mua đang cố đẩy giá lên trên đường EMA. Nếu người mua thành công, cặp này có thể tăng lên đường xu hướng giảm. Đây là mức ngắn hạn quan trọng để theo dõi. Nếu vượt qua mức kháng cự này, cặp tiền này có thể định giá lên tới $53,45.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và phá vỡ dưới đường SMA 50, giá có nguy cơ giảm xuống đường hỗ trợ. Người mua có khả năng sẽ bảo vệ mức này một cách quyết liệt.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro và độc giả nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Giá BTC, Giá ETH, XMR, Ether, Monero, OKB, Rocket Pool, RPL, Phân tích giá,