Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, ADA, AXS, LINK, FTT

5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, ADA, AXS, LINK, FTT

28/03/2022 05:05 read182
5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, ADA, AXS, LINK, FTT

ADA, AXS, LINK và FTT có thể bắt đầu phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày tới nếu BTC giữ mức hỗ trợ $ 45,000.

Bitcoin (BTC) đang cố gắng đạt được mức tăng hàng tuần thứ hai liên tiếp và kết thúc ở mức giá đóng cửa hàng tuần cao nhất từ trước đến nay. Theo dữ liệu giao dịch từ GlassNode, giá Bitcoin phục hồi là do nhu cầu trên thị trường giao ngay. Điều này có thể sẽ làm người mua phấn khích vì lịch sử cho thấy rằng nhu cầu thị trường giao ngay dẫn đến đà tăng bền vững.

Một dấu hiệu tích cực khác là nhu cầu mạnh mẽ đối với quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch ProShares Bitcoin Strategy (BITO) trong hai tuần qua, điều này đã đẩy tỷ lệ này lên mức cao kỷ lục. Arcane Research cho biết dòng tiền chảy vào mạnh mẽ cho thấy sự thèm muốn Bitcoin thông qua các phương tiện đầu tư truyền thống đang tăng lên. "

Xem dữ liệu thị trường tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Cùng với Bitcoin, không gian tiền điện tử rộng lớn hơn cũng đang thu hút các nhà đầu tư. Theo công ty nghiên cứu Fundstrat, những người mua đầu tư mạo hiểm đã bơm 4 tỷ USD vào không gian tiền điện tử trong ba tuần cuối cùng của tháng 2.

Liệu người mua có thể duy trì đà tăng và kéo dài đợt tăng giá nhẹ nhàng đối với Bitcoin và các loại tiền thay thế? Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể hoạt động tốt hơn trong ngắn hạn.

BTC / USDT

Bấc dài trên thanh nến của Bitcoin ngày 25 tháng 3 cho thấy rằng những người bán đang bảo vệ mức kháng cự trên cao ở mức 45.400 đô la. Một điểm tích cực nhỏ là người mua chưa từ bỏ nhiều đất nền, cho thấy các nhà đầu tư không nên đóng vị thế vội vàng.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Đường trung bình động hàm mũ trong 20 ngày ($ 42.025) đã tăng lên và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng người mua đang nắm quyền. Nếu người mua thúc đẩy giá trên $ 45,400, cặp BTC / USDT có thể tăng lên đường kháng cự của kênh tăng dần.

Mức này một lần nữa có thể đóng vai trò là một trở ngại, nhưng nếu người mua vượt qua nó, cặp tiền này có thể định giá lên đến mức tâm lý ở mức 50.000 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm từ 45.400 đô la, thì những người bán sẽ cố gắng kéo cặp tiền về mức hỗ trợ mạnh tại 42.594 đô la. Đây là mức quan trọng cần theo dõi về mặt giảm giá vì nếu người mua lật nó lên để hỗ trợ, khả năng phá vỡ trên $ 45,400 sẽ tăng lên.

Người bán sẽ phải kéo và duy trì giá dưới mức trung bình động để báo hiệu rằng người mua đã bị đẩy lùi.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã giảm từ ngưỡng kháng cự trên nhưng bên mua không cho phép cặp tiền này phá vỡ dưới đường 20 EMA. Điều này cho thấy rằng các nhà đầu tư đang mua vào mỗi lần giảm nhẹ.

Các đường trung bình động tăng và chỉ số RSI gần vùng quá mua cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên. Quan điểm tích cực này sẽ vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá phá vỡ và duy trì dưới đường 20 EMA. Trong tình huống đó, cặp tiền có thể giảm xuống còn 42.594 đô la.

ADA / USDT

Cardano (ADA) đã duy trì trên mức quan trọng là $ 1 USD trong vài ngày qua. Điều này cho thấy rằng những người mua có thể đã mua ở mức thấp hơn không đặt trước lợi nhuận một cách tích cực vì họ mong đợi sự phục hồi sẽ tiếp tục.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng người mua có ưu thế hơn. Nếu người mua đẩy và duy trì mức giá trên 1,26 đô la, đà tăng có thể tăng lên và cặp ADA / USDT có thể định giá lên mức kháng cự quan trọng tiếp theo ở mức 1,60 đô la.

Ngoài ra, nếu giá giảm từ 1,26 đô la nhưng lại tăng lên 1 đô la, điều đó cho thấy rằng cặp tiền này có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi giữa hai mức trong một vài ngày nữa. Những người bán sẽ phải nhấn chìm và duy trì giá dưới mức trung bình động để làm mất hiệu lực của quan điểm tăng giá.

Biểu đồ 4 giờ ADA / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy bên bán đang tích cực bảo vệ ngưỡng kháng cự trên $ 1,20 nhưng một điểm tích cực nhỏ là bên mua đã không cho phép giá duy trì dưới đường 20 EMA. Nếu giá tăng từ mức hiện tại, người mua sẽ lại cố gắng xóa rào cản ở mức 1,20 đô la và đẩy cặp tiền này lên 1,26 đô la.

Ngoài ra, nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường 20 EMA, điều đó cho thấy đà tăng đã yếu đi. Sau đó, cặp tiền này có thể dần dần giảm dần về phía hỗ trợ mạnh ở mức $ 1.

AXS / USDT

Axie Infinity (AXS) đã được giao dịch từ $ 72 đến $ 44 trong vài ngày qua. Bên mua đã đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên vào ngày 25 tháng 3 nhưng không thể duy trì các mức cao hơn. Điều này cho thấy rằng những người bán đang bảo vệ mức độ một cách mạnh mẽ.

Biểu đồ hàng ngày AXS / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy lợi thế cho người mua.

Nếu giá tăng so với mức hiện tại hoặc bật lại khỏi đường EMA 20 ngày ($ 56), người mua sẽ lại cố gắng đẩy cặp AXS / USDT lên trên $ 72. Nếu họ quản lý để làm điều đó, động thái tăng có thể lấy đà và cặp tiền có thể định giá lên tới 100 đô la.

Quan điểm tích cực này sẽ vô hiệu nếu giá tiếp tục thấp hơn và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày. Điều đó có thể giữ cho phạm vi cặp bị ràng buộc trong vài ngày nữa.

Biểu đồ 4 giờ AXS / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy bên mua đã đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên $ 72 nhưng không thể duy trì các mức cao hơn. Điều này có thể đã thu hút sự đặt trước lợi nhuận của các nhà đầu tư ngắn hạn, điều này đã kéo giá xuống dưới đường 20 EMA.

Nếu giá tăng từ mức hiện tại và vượt qua mức 68 đô la, nó sẽ gợi ý tích lũy khi giảm. Sau đó, người mua sẽ cố gắng vượt qua chướng ngại vật ở mức 72 đô la và bắt đầu một động thái tăng mới.

Trái ngược với giả định này, nếu giá duy trì dưới đường 20 EMA, sự điều chỉnh có thể kéo dài đến đường trung bình động 50 đơn giản.

LINK / USDT

Chainlink (LINK) đã được giao dịch trong một phạm vi lớn từ $ 13 đến $ 36 trong vài tháng qua. bất chấp việc người bán đã kéo giá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ của phạm vi, nhưng họ không thể duy trì sự phá vỡ. Điều này cho thấy rằng thị trường đã chống lại các mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USDT. Nguồn: TradingView

Các đường trung bình động đã hoàn thành sự giao nhau trong xu hướng tăng và chỉ báo RSI nằm trong vùng tích cực, cho thấy rằng bên mua có ưu thế hơn. Việc tăng giá có thể gặp phải ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm nhưng nếu rào cản này bị vượt qua, cặp LINK / USDT có thể định giá lên tới 20 đô la.

Ngoài ra, nếu giá giảm so với mức hiện tại, các đường trung bình động có khả năng đóng vai trò là hỗ trợ mạnh. Nếu giá bật lên khỏi nó, khả năng vượt lên trên đường xu hướng giảm có thể tăng lên. Quan điểm tích cực này sẽ vô hiệu nếu người bán kéo giá xuống dưới đường trung bình động. Điều đó có thể mở ra cánh cửa cho mức giảm có thể xuống còn 13 đô la.

Biểu đồ 4 giờ LINK / USDT. Nguồn: TradingView

Bên bán đang giữ mức bảo vệ mạnh mẽ ở mức 16,50 đô la nhưng một điểm tích cực nhỏ là bên mua đã không cho phép giá trượt xuống dưới đường SMA 50. Nếu giá tăng từ mức hiện tại hoặc bật lại khỏi đường trung bình động, người mua sẽ cố gắng đẩy cặp tiền lên trên 16,50 đô la. Nếu họ thành công, cặp tiền có thể định giá lên đến $ 17,50.

Ngược lại với giả định này, nếu giá phá vỡ dưới đường SMA 50, điều đó cho thấy rằng những người mua ngắn hạn có thể đang đóng các vị thế của họ. Có một mức hỗ trợ nhỏ ở mức 15 đô la nhưng nếu nó nhường chỗ, cặp tiền này có thể giảm xuống còn 14 đô la.

FTT / USDT

FTX Token (FTT) đã phá vỡ và đóng cửa trên 49 đô la vào ngày 24 tháng 3, hoàn thành mô hình tam giác tăng dần. bất chấp việc người mua đã đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự tâm lý 50 đô la vào ngày 25 tháng 3, nhưng họ không thể duy trì các mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày FTT / USDT. Nguồn: TradingView

Điều này cho thấy rằng người bán vẫn chưa bỏ cuộc và họ tiếp tục bán ở mức cao hơn. Những người bán bây giờ sẽ cố gắng kéo và duy trì giá trở lại dưới 49 đô la. Nếu họ quản lý để làm điều đó, những người mua tích cực đã mua breakout từ tam giác có thể bị mắc kẹt. Điều này có thể khiến cặp FTT / USDT chìm xuống đường EMA 20 ngày ($ 45).

Nếu giá phục hồi khỏi mức này, người mua sẽ lại cố gắng xóa bỏ vùng kháng cự trên không giữa $ 49 đến $ 52 và tiếp tục đà tăng.

Ngược lại, nếu giá trượt xuống dưới đường trung bình động, điều đó cho thấy rằng người bán đang cố gắng quay trở lại mạnh mẽ. Việc phá vỡ và đóng cửa bên dưới đường xu hướng tăng của tam giác sẽ làm mất hiệu lực của mô hình tăng giá. Sau đó, cặp này có thể giảm xuống còn 39 đô la.

Biểu đồ 4 giờ FTT / USDT. Nguồn: TradingView

Việc định giá lên trên $ 51 đã đẩy RSI vào sâu vùng quá mua. Thông thường, những động thái như vậy được theo sau bởi một sự điều chỉnh hoặc giữ vững mẽ. Nếu người bán kéo giá xuống dưới 49 đô la, cặp tiền này có thể giảm thêm xuống SMA 50.

Nếu giá phục hồi khỏi mức này, người mua sẽ lại cố gắng đẩy cặp tiền lên trên $ 52 và tiếp tục xu hướng tăng. Mặt khác, nếu người bán kéo giá xuống dưới SMA 50, việc bán có thể tăng lên và cặp tiền có thể giảm xuống còn 45 đô la.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Cardano, Axie Infinity, Chainlink, FTX Token, Phân tích giá,