Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 6 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất đầu tư vào năm 2023

6 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất đầu tư vào năm 2023

04/01/2023 22:17 read150
6 dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất đầu tư vào năm 2023

Khi ngày càng có nhiều cá nhân và công ty tiếp tục tạo ra giá trị trong metaverse, việc tìm kiếm các loại tiền điện tử metaverse đầy hứa hẹn có thể mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Hãy cùng xem một số loại tiền điện tử metaverse tốt nhất vào năm 2023 mà các nhà đầu tư có thể cân nhắc thêm vào danh mục đầu tư của mình.

Dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất năm 2023

Để hỗ trợ người mua tìm kiếm tiền điện tử metaverse tốt nhất cho năm 2023, họ có thể xem xét các dự án sau:

  1. FightOut – Đồng tiền điện tử Metaverse tốt nhất với Hình đại diện NFT và Phần thưởng thể hình M2E
  2. RobotEra – Dự án tiền điện tử hàng đầu với Phần thưởng P2E thú vị trong Metaverse của nó
  3. Calvaria – Tiền điện tử phổ biến Play-to-earn Metaverse
  4. Tamadoge – Token Meme Metaverse mới Định nghĩa lại Không gian P2E
  5. Battle Infinity – Crypto Play-to-earn Battle Gaming hàng đầu
  6. Decentraland – Token Metaverse đáng tin cậy với một thế giới ảo đột phá

Xem xét kỹ hơn về các dự án tiền điện tử Metaverse tốt nhất

Để nhận ra những đồng tiền metaverse tốt nhất để đầu tư vào năm 2023, người mua nên tìm kiếm một đội ngũ đầy triển vọng và cảm xúc của nhà đầu tư đối với dự án. Các nhà đầu tư cũng nên xác định các Token tiện ích tốt nhất để đánh giá tiềm năng dài hạn của dự án một cách đáng tin cậy.

Hãy xem qua một số Token metaverse tốt nhất.

1. FightOut – Đồng tiền điện tử Metaverse tốt nhất cung cấp khả năng tạo Hình đại diện NFT và Phần thưởng M2E

FightOut là ứng dụng tập thể dục và chuỗi phòng tập thể dục tốt nhất trong phân khúc nhằm thúc đẩy lối sống lành mạnh bằng cách thưởng cho người dùng phần thưởng Move-to-Earn. Người dùng có cơ hội nhận được những phần thưởng này khi tập luyện hàng ngày và các hoạt động khác liên quan đến thể dục.

Dự án đã có một khởi đầu ấn tượng cho giai đoạn bán trước đầu tiên, trong đó nó đã huy động được hơn 2,7 triệu USDT chỉ trong vài ngày sau khi ra mắt. Vào thời điểm viết bài, bạn có thể mua token gốc FightOut $FGHT với mức giá chiết khấu là $0,0167. Vì giá Token sẽ tăng trong các giai đoạn sắp tới, người mua nên cân nhắc mua Token khi họ vẫn còn cơ hội.

Ứng dụng thể dục thế hệ tiếp theo của dự án thưởng cho người dùng khi họ thực hiện các bài tập luyện và các thử thách thể dục khác trong ứng dụng.

Để game hóa lối sống thể dục, FightOut đã tạo ra một metaverse thú vị cho người dùng. Về cơ bản, người dùng có thể tạo hình đại diện thể dục độc đáo của riêng họ trên siêu dữ liệu dự án. Những hình đại diện này sẽ được tạo ra dưới dạng NFT và được gọi là hình đại diện có linh hồn.

Thật thú vị, những hình đại diện NFT này sẽ phản ánh và tương ứng với hiệu suất tập thể dục ngoài đời thực của người dùng. Hơn nữa, FightOut cũng cho phép người dùng cạnh tranh với các thành viên khác trong cộng đồng của mình. Các đặc điểm dẫn đầu thị trường của nó có thể khiến nó trở thành một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào metaverse.

Để thưởng cho người dùng một cách hiệu quả, dự án đã tạo ra một loại tiền tệ trong ứng dụng được gọi là REPS. Người dùng có thể sử dụng REPS để mua NFT mỹ phẩm, được giảm giá thành viên và các sản phẩm tương tự khác. Các nhà đầu tư cũng có thể đọc báo cáo chính thức của FightOut để làm quen với nhiều tính năng của nó.

Tiền thưởng mua hàng $FGHT Tokenomics

$FGHT là token gốc của FightOut dựa trên tiêu chuẩn ERC-20. Token dựa trên Ethereum là Token nguồn cung hạn chế. Từ tổng nguồn cung của nó, 90% Token có sẵn để mua thông qua các giai đoạn bán trước của dự án.

Ngoài việc cho phép người dùng tham gia các giải đấu và giải đấu hấp dẫn, $FGHT còn cho phép người dùng mua nhiều REPS hơn. Các nhà đầu tư sử dụng $FGHT để mua đơn vị tiền tệ trong ứng dụng sẽ nhận được thêm 25% REPS.

Hơn nữa, người mua mua Token $FGHT trong các giai đoạn bán trước đang diễn ra sẽ nhận được tiền thưởng bắt đầu ở mức 10% với khoản đầu tư chỉ 500 đô la và 6 tháng trao quyền. Khi người mua Stake thêm Token $FGHT hoặc Stake chúng trong một khoảng thời gian dài hơn, họ cũng sẽ nhận được lợi ích thành viên.

Truy cập FightOut ngay

Hiệu suất bán trước

Với số tiền huy động được hơn 2,7 triệu USDT trong một thời gian tương đối ngắn, FightOut đã gây ra phản ứng mạnh mẽ từ các nhà đầu tư và người dùng. Cuối cùng, các nhà đầu tư cũng có cơ hội nhận được tới 50% Token bổ sung dưới dạng phần thưởng khi mua Token của họ trong các giai đoạn bán trước đang diễn ra.

Người mua cũng có thể tham gia FightOut Telegram để cập nhật những phát triển mới nhất.

Bắt đầu bán trước14 tháng 12
Phương thức mua hàngETH, USDT, Giao dịch
chuỗiEthereum
Đầu tư tối thiểuKhông có
Đầu tư tối đaKhông có

2. RobotEra – Dự án tiền điện tử hàng đầu với Phần thưởng P2E thú vị trong Metaverse của nó

RobotEra là một dự án metaverse thời đại mới đã mở đường cho người chơi kiếm thêm phần thưởng trong hệ sinh thái dự án.

bất chấp việc người dùng có cơ hội xây dựng lại một hành tinh sau khi nó bị phá hủy, RobotEra cho phép người chơi quản lý tài nguyên và tài sản của chính họ. Tất cả những điều này ngoài các cơ hội kiếm tiền làm cho dự án trở nên khá độc đáo. Những tính năng khác biệt này đã định vị dự án trở thành một trong những loại tiền điện tử metaverse tốt nhất.

Dự án đã huy động được hơn 589.000 USDT trong khi giai đoạn bán trước đầu tiên sắp kết thúc. Các nhà đầu tư đang săn lùng các Token metaverse tốt nhất nên xem xét tiềm năng của RobotEra trong ngành công nghiệp thực tế ảo đang phát triển.

Dự án metaverse cho phép người dùng tạo và chia sẻ tài nguyên trong cộng đồng của nó, đồng thời cho phép họ giao dịch với nhiều cộng đồng NFT.

Sứ mệnh của RobotEra là tạo ra một siêu vũ trụ đa chiều mang đến sự giải trí, sáng tạo, khám phá và tương tác một cách hiệu quả. Bằng cách tận dụng tiền điện tử và tài sản kỹ thuật số, nền tảng này tìm cách tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi hấp dẫn cho người chơi của mình.

Để mang lại trải nghiệm người dùng toàn diện, siêu vũ trụ FightOut hoạt động như một đa vũ trụ và do đó cho phép người dùng truy cập vào nhiều thế giới. Bên cạnh đó, người chơi còn có cơ hội vào các công viên chủ đề, bảo tàng hiện đại, các buổi hòa nhạc và rất nhiều trải nghiệm khác trong hệ sinh thái của nó.

Khi tham gia vào những trải nghiệm ly kỳ này, người chơi cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập bằng cách giao dịch NFT, Staking token gốc $TARO, khai thác, quản lý đất đai và nhiều cách khác.

Ngoài ra, người mua có thể xem qua sách trắng của dự án để hiểu sâu hơn về các tính năng thời đại mới của dự án.

$TARO Tokenomics, Road Map, Hiệu suất bán trước

$TARO là Token gốc dựa trên RobotEra ERC-20 được xây dựng trên mạng Ethereum. Người dùng có thể sử dụng các Token này để có quyền truy cập vào các tính năng độc đáo của dự án và do đó mở ra các cơ hội kiếm tiền. Ngoài ra, người chơi có $TARO có thể trao đổi tài nguyên trong trò chơi để có trải nghiệm chơi trò chơi toàn diện.

Từ mục tiêu tăng 90 triệu Token, hơn 29,4 triệu Token đã được bán trong giai đoạn bán trước đầu tiên. $TARO có thể được mua với mức giá chiết khấu là $0,02 tại thời điểm viết bài. Hơn nữa, giá trong giai đoạn tới sẽ tăng lên $0,025.

Dự án Road Map vạch ra mục tiêu niêm yết $TARO trên nền tảng giao dịch nổi bật vào cuối năm nay. Hơn nữa, mục tiêu của RobotEra là đúc NFT trên các thị trường NFT của bên thứ ba khác nhau có thể giữ thêm niềm tin của nhà đầu tư vào dự án. Do đó, người mua nên cân nhắc mua $TARO với mức giá bị định giá thấp trong khi họ vẫn có thể.

Nhà đầu tư cũng có thể tham gia kênh Telegram của RobotEra để nhận những tin tức mới nhất.

Bắt đầu bán trướcQ4 2022
Phương thức mua hàngETH, USDT
chuỗiEthereum
Đầu tư tối thiểu1.000 KHOAI TÂY
Đầu tư tối đaKhông có

Truy cập Bán trước RobotEra ngay bây giờ

3. Calvaria – Tiền điện tử Play-to-earn Metaverse phổ biến

Calvaria: Duels of Eternity là một trò chơi thẻ bài nhập vai mang đến những phần thưởng P2E thú vị cho người chơi. Để làm cho trải nghiệm chơi trò chơi trở nên toàn diện hơn, dự án đã gán các ký tự cho từng thẻ này.

Trong khi vẫn giữ yếu tố vui nhộn trong trò chơi, Calvaria đã tạo ra một con đường để người chơi kiếm thêm phần thưởng P2E. Với những đặc điểm khác biệt của nó, dự án có tiềm năng trở thành một trong những dự án tiền điện tử Play-to-earn hứa hẹn nhất.

Calvaria cho đến nay đã chứng kiến một kỳ tích khá ấn tượng khi hoàn thành 82% doanh số bán trước giai đoạn 5 trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Tại thời điểm viết bài, người mua có cơ hội mua token gốc của dự án $RIA với mức giá chỉ $0,032.

Tại sao Người mua nên Đầu tư vào $RIA token?

Người dùng có cơ hội tuyệt vời để kiếm thêm thu nhập bằng cách nhận phần thưởng P2E bằng cách tham gia vào lối chơi thú vị của dự án. Ngoài ra, người chơi sẽ có quyền sở hữu kỹ thuật số đối với tài nguyên trong trò chơi của họ.

Ngoài ra, dự án cho phép người chơi chọn nhiều chế độ chơi, tham gia và thi đấu trong một số giải đấu, v.v.

Dự án cũng đã hợp tác với nền tảng giao dịch tập trung nổi tiếng như KuCoin, Gate và XT.com trong chính các giai đoạn bán trước của nó. Bên cạnh đó, nhóm của nó luôn nỗ lực để có thêm danh sách nền tảng giao dịch trong thời gian tới.

Token $RIA là trung tâm của chức năng Calvaria dựa trên tiêu chuẩn Ethereum ERC-20. $RIA trao quyền cho người chơi trở thành một phần của dự án DAO. Ngoài ra, các nhà đầu tư có thể sử dụng Token để Stake và giữ để có thêm thu nhập trong tương lai.

Theo whitepaper của Calvaria, Token gốc của nó có nguồn cung hạn chế là 1 tỷ Token. Trong số này, chỉ có 15% có sẵn để mua thông qua các giai đoạn bán trước đang diễn ra của dự án. Các nhà đầu tư nên cân nhắc mua $RIA khi giá của nó vẫn còn thấp. Calvaria đã có một đợt bán trước thành công và đã huy động được hơn 2,5 triệu USDT tại thời điểm viết bài.

Người mua vẫn có cơ hội mua những Token này với mức giá chiết khấu là $0,032. bất chấp việc giai đoạn bán trước hiện tại có thể kết thúc sớm, nhưng các nhà đầu tư nên sớm mua các Token này. Người mua cũng có thể tham gia kênh Telegram của dự án để luôn được cập nhật.

Truy cập Calvaria.io Presale

4. Tamadoge – Token Meme Metaverse mới xác định lại không gian P2E

Với sứ mệnh trở thành người tiên phong trong metaverse dựa trên meme, Tamadoge là một dự án tiền điện tử Play-to-earn độc đáo tận dụng NFT để cung cấp trải nghiệm ảo liền mạch cho người dùng.

Dự án đã tạo ra siêu vũ trụ được gọi là 'Tamaverse', nơi người dùng có cơ hội tạo, nhân giống và buôn bán thú cưng Tamadoge của họ. Những thú cưng này sẽ được tạo ra dưới dạng NFT trên siêu dữ liệu duy nhất của nền tảng.

Token gốc Tamadoge sẽ cho phép người dùng truy cập Tamaverse. Những Token này sẽ cho phép người dùng tham gia vào các trận chiến với thú cưng TAMA của họ trong siêu dữ liệu và mở ra cơ hội kiếm phần thưởng.

Thật thú vị, người dùng tham gia vào các trận chiến này sẽ có cơ hội đứng đầu bảng xếp hạng hàng tháng. Trong thời gian tới, chức năng của nền tảng cũng sẽ mở rộng trong không gian thực tế tăng cường. Điều này sẽ cho phép người dùng tương tác với NFT của họ trong khi có trải nghiệm thực sự đắm chìm.

Tại sao các nhà đầu tư nên mua Tamadoge?

Không giống như các loại tiền điện tử meme khác, TAMA là một loại tiền điện tử giảm phát có nguồn cung giới hạn ở 2 tỷ Token. Những Token này được sử dụng để giải quyết các giao dịch, mua thú cưng và giao dịch tài sản trên siêu dữ liệu nền tảng.

Bất cứ khi nào người dùng mua hàng trên cửa hàng TAMA, 5% số tiền đã chi tiêu sẽ bị đốt cháy. Với xu hướng giảm dần nguồn cung, Token không chỉ có thể giữ mà còn tiếp tục tăng giá trị trong tương lai.

Dự án đã chứng kiến mức tăng trưởng phi thường ngay sau khi bán trước vào tháng 7 năm 2022, đồng thời huy động được hơn 19 triệu đô la trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. bất chấp việc đồng tiền điện tử đã vượt qua xu hướng mua dài hạn theo xu hướng giảm thị trường rộng lớn hơn, nhưng điểm vào hiện tại của TAMA có thể mang lại ROI ấn tượng cho các nhà đầu tư.

bất chấp việc NFT của nó được đúc trên các thị trường NFT hàng đầu như OpenSea, nhưng Tamadoge đã chứng kiến sự thu hút cao đối với số lượng người dùng ngày càng tăng. Để cập nhật những phát triển mới nhất của nó, người dùng có thể cân nhắc tham gia kênh Tamadoge Telegram.

Truy cập Tamadoge ngay

5. Battle Infinity – Tiền điện tử P2E hàng đầu mang đến một Metaverse thú vị

Battle Infinity là một ứng cử viên đầy triển vọng khác trong số tiền điện tử metaverse tốt nhất để mua. Battle Infinity là cổng P2E có một không hai nơi người dùng có thể truy cập nhiều trò chơi chiến đấu Play-to-earn.

Dự án đã tạo ra một siêu vũ trụ đặc biệt được gọi là IBAT Battle Arena để cung cấp cho người chơi trải nghiệm nhập vai độc quyền. Nền tảng này cho phép người dùng tương tác và cạnh tranh với nhau cũng như khám phá thế giới ảo trong số những trải nghiệm ly kỳ khác.

Battle Infinity nhằm mục đích kết hợp cơ chế P2E vào siêu vũ trụ của nó để cuối cùng tạo ra một hệ sinh thái mang đến cho người dùng cơ hội kiếm thêm phần thưởng. Dự án đã lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư nhờ sự thành công của các giai đoạn bán trước.

Tại sao các nhà đầu tư nên mua $IBAT?

Battle Infinity cung cấp trải nghiệm phi tập trung hoàn toàn đồng thời trao cho người chơi và người dùng quyền sở hữu duy nhất đối với tài nguyên trong trò chơi của họ. Nền tảng P2E cung cấp trải nghiệm minh bạch và an toàn thông qua metaverse thời đại mới.

Hơn nữa, các trò chơi thú vị được tích hợp vào thế giới ảo nền tảng có tên 'Đấu trường Chiến đấu'. Người dùng sẽ có cơ hội khám phá, cạnh tranh và tương tác với những người chơi khác. Ngoài ra, họ cũng có thể mua các lô đất được tạo ra dưới dạng NFT. Từ những người dùng này có thể tìm cách kiếm thêm thu nhập bằng cách kiếm tiền từ họ thông qua quảng cáo.

Các nhà đầu tư cũng có thể cân nhắc đọc sách trắng Battle Infinity để biết thêm về công nghệ tiên tiến của nó.

Dự án cũng tiến thêm một bước để cung cấp cho người chơi nhiều cách hơn để kiếm phần thưởng thông qua giải đấu thể thao giả tưởng được tích hợp sẵn, Đặt cược, v.v. Battle Infinity cũng đảm bảo tăng cường bảo mật trong khi hoàn thành quá trình test từ các tổ chức như SolidProof.

Dự án đã nhận được phản hồi đặc biệt đối với đợt bán trước khi được bán hết chỉ sau vài ngày ra mắt.

Ngay sau đó, Battle Infinity niêm yết trên PancakeSwap và LBank đã khẳng định lại niềm tin của mình đối với cộng đồng nhà đầu tư. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc tham gia kênh Project Telegram để cập nhật những diễn biến mới nhất.

Truy cập Battle Infinity ngay bây giờ

6. Decentraland – Token Metaverse đáng tin cậy với một thế giới ảo đột phá

Sau khi phát hiện ra các cơ hội khá sớm trong không gian metaverse, Decentraland đã đánh dấu sự tăng trưởng theo cấp số nhân trong vài năm qua với tư cách là một trong những dự án metaverse tốt nhất. Thường được coi là một trong những altcoin tốt nhất, dự án của anh ấy được xây dựng trên mạng Ethereum đồng thời cho phép người dùng tạo, khám phá và giao dịch trong thế giới ảo độc đáo của nó.

Nền tảng cho phép người dùng tạo các ký tự tùy chỉnh và tương tác với những người dùng khác trong thế giới của nó. Lối chơi độc đáo của nó đã định vị dự án trở thành một trong những đồng xu metaverse tốt nhất để mua.

MANA token gốc của Decentraland là trung tâm của metaverse và các tính năng của nó. Tất cả các giao dịch trong hệ sinh thái đều được cung cấp bởi MANA. Với số lượng người dùng gia nhập thế giới của nó ngày càng tăng, tiềm năng tiện ích của MANA có vẻ khá hứa hẹn. Người dùng cũng có thể mua các lô đất ảo dưới dạng NFT.

Người chơi cũng có tùy chọn trao đổi tài nguyên trong trò chơi để cho phép người dùng kiếm thêm thu nhập. Với xu hướng giảm thị trường rộng lớn hơn trong năm qua, MANA có thể được mua với giá chiết khấu tương đối từ thị trường. Với tiềm năng tăng trưởng gấp nhiều lần, các nhà đầu tư có thể cân nhắc mua MANA sớm.

Kết luận

Bây giờ chúng ta đã xem xét một số loại tiền điện tử metaverse tốt nhất trong không gian web 3.0, điều quan trọng đối với các nhà đầu tư là thực sự xem xét hiệu suất dự án cho đến nay và cảm xúc của nhà đầu tư trước khi đầu tư.

Theo phân tích của chúng tôi, FightOut ($FGHT) chắc chắn là một trong những loại tiền điện tử metaverse tốt nhất cho năm 2023. Ứng dụng thể dục độc đáo FightOut đã xác định và lấp đầy những khoảng trống một cách hiệu quả trong ngành Chuyển đổi để kiếm tiền.

Dự án thưởng cho người dùng khi họ hoàn thành bài tập và các thử thách khác trong ứng dụng. Những người mua đang tìm kiếm một loại tiền điện tử tiềm năng có ROI cao có thể cân nhắc đầu tư vào đợt bán trước của dự án khi họ vẫn còn cơ hội.

Dự án đã huy động được hơn 2,7 triệu USDT chỉ sau vài ngày ra mắt. Các nhà đầu tư có thể lấy các Token này với mức giá tương đối thấp là $0,0167 mỗi Token tại thời điểm viết bài.

Hình ảnh của rawpixel.com trên Freepik

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: