Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 7 altcoin tốt nhất xem và đầu tư trong Presale 2022

7 altcoin tốt nhất xem và đầu tư trong Presale 2022

09/09/2022 14:06 read161
7 altcoin tốt nhất xem và đầu tư trong Presale 2022

Một cách để tham gia sớm vào các altcoin hàng đầu là đầu tư vào các khoản đầu tư tiền điện tử bán trước tốt nhất của năm 2022. Vì bán trước là giai đoạn đầu tiên của quy trình đầu tư Token tiền điện tử, nên các nhà đầu tư có thể tham gia sớm và có khả năng tăng trưởng cao về tài sản của họ.

Hướng dẫn này sẽ xem xét 7 altcoin tốt nhất để xem và đầu tư trong thời gian bán trước vào năm 2022.

7 Altcoin bán trước tốt nhất để đầu tư vào năm 2022

Các altcoin bán trước hàng đầu sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư những loại tiền điện tử cung cấp nhiều tình huống sử dụng với mức giá thấp. Dưới đây là danh sách 7 altcoin tiềm năng bán trước để mua vào năm 2022.

1. Tamadoge

Chúng tôi đề xuất Tamadoge (TAMA) là altcoin tốt nhất để mua trong thời gian bán trước vào năm 2022. Đây là nền tảng Play-to-earn (P2E) cho phép người tham gia kiếm được phần thưởng tiền điện tử trong trò chơi. Một mạng tiền điện tử có thể tương thích NFT, Tamadoge giả các hình đại diện ảo giống như con chó làm NFT bằng cách sử dụng chức năng hợp đồng thông minh.

Người chơi có thể nhân giống những nhân vật này và sử dụng chúng để cạnh tranh với những người chơi khác để giành điểm trên bảng xếp hạng hàng tháng. Những người hoạt động hàng đầu được thưởng bằng TAMA - tiền điện tử gốc của Tamadoge. Thú cưng Tamadoge được mua bằng TAMA trên cửa hàng Tama - nơi 5% tổng số token đã chi tiêu sẽ bị đốt cháy.

Nền tảng gần đây đã đạt mục tiêu giới hạn phiên bản beta là 2 triệu USD trong 10 ngày và đang tìm cách thu về tổng cộng 19 triệu USD trong giai đoạn bán trước.

Lưu trữ một trong những airdrop tiền điện tử tốt nhất, Tamadoge đang tặng 100.000 đô la cho một nhà đầu tư đặt trước TAMA may mắn (khoản đầu tư TAMA tối thiểu 100 đô la). Với nguồn cung cấp Token là 2 tỷ, 20% của tất cả các đồng tiền đã được dành cho các danh sách CEX và DEX trong tương lai. LBank, một CEX phổ biến, gần đây đã tweet xác nhận kế hoạch triển khai Tamadoge của họ sau khi đợt bán trước kết thúc.

Tiền điện tử này cũng đã được CoinSniper KYC xác minh và được test bởi Solid Proof.

Tham gia Kênh Tamadoge Telegram để được cập nhật tất cả tin tức và thông tin mới nhất liên quan đến dự án tiền điện tử mới này. Quản trị viên Telegram sẽ không bao giờ gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trước, hãy cẩn thận với những kẻ mạo danh và sử dụng các tin nhắn được ghim để biết thông tin chính thức.

2. Trận chiến Vô cực

Tiếp theo trong danh sách các altcoin của chúng tôi để xem trong thời gian bán trước là Battle Infinity - một nền tảng chơi game P2E khác. Với Battle Infinity, người chơi có thể tham gia nhiều tính năng P2E như IBAT Premier League - một giải đấu thể thao giả tưởng dựa trên NFT.

Một yếu tố thú vị khác trong trò chơi là Battle Arena - một hệ sinh thái ảo, nơi người chơi có dạng hình đại diện được tạo ảo - đã được đúc bằng giao thức thông minh ERC 721. Có thể mua NFT bằng IBAT - tiền điện tử gốc Battle Infinity.

Người chơi mua IBAT từ Battle Swap, PancakeSwap mà còn cả LBank. Đáng chú ý, Token IBAT đã kết thúc đợt bán trước 90 ngày trong 24 ngày. Giờ đây, các nhà đầu tư đang háo hức đầu tư vào IBAT.

Tương tự như TAMA, Battle Infinity IBAT cũng đã được kiểm toán bởi Solid Prood và KYC được xác minh bởi CoinSniper. Để nhận được những cập nhật mới nhất, hãy đăng ký kênh Battle Infinity Telegram. Quản trị viên Telegram sẽ không bao giờ gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn trước, hãy cẩn thận với những kẻ mạo danh và sử dụng các tin nhắn được ghim để biết thông tin chính thức.

3. Khối may mắn

Lucky Block là một nền tảng cạnh tranh dựa trên NFT, nơi người chơi có thể tham gia vào các cuộc rút thăm chính hàng tuần và rút thăm NFT để kiếm được tới 50.000 đô la. Trung tâm của hệ sinh thái là LBLOCK - Token tiện ích chính.

Sau khi hoàn thành sớm việc bán trước, LBLOCK đã khởi chạy ICO của mình vào tháng 1 năm 2022 - tăng 1,100% trong hai tuần kể từ khi hoạt động. Hơn nữa, giá LBLOCK đã tăng 24% vào ngày 14 tháng 8 năm 2022. Lucky Block gần đây đã tung ra phiên bản thứ hai của Token - một giao thức ERC-20 sẽ được sử dụng chủ yếu cho CEX.

Token LBLOCK V2 đã được triển khai trên các CEX, bao gồm MEXC và LBank - điều này đã dẫn đến việc tăng giá liên tục.

Lucky Block cũng sắp được niêm yết trên Gate.io vào tháng 9, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng CoinMarketCap về nền tảng giao dịch tiền điện tử theo khối lượng giao dịch.

Việc niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử cấp 1 có thể thấy LBLOCK re-test ATH của nó - vì vậy bất chấp việc đây có thể không phải là đợt bán trước hiện đang hoạt động, nhưng nó có một số chất xúc tác tăng giá sắp tới trong những tháng tới.

4. Token Dad Bods

Token Dad Bods (DADBODS) là một loại tiền thay thế mới được tạo ra vào năm 2022 như một cơ hội đầu tư tiền điện tử mới bắt đầu. Nền tảng tiền điện tử hình dung ra việc tạo ra một hệ sinh thái để hỗ trợ việc tạo NFT của các nghệ sĩ và cũng tạo ra một dòng hàng hóa.

Các NFT có thể giao dịch và các dòng hàng hóa cuối cùng sẽ được giao dịch với DADBODS - Token tiền điện tử gốc. Hiện tại, DADBODS đang cho phép các nhà đầu tư mua Token khi bán trước - với 170 triệu đồng có sẵn để mua trong vòng này. Tổng cộng, DADBODS có tổng nguồn cung cấp Token là 10 tỷ.

Với mục tiêu giới hạn cứng là 200 BNB, DADBODS đã thu thập được hơn 40% mục tiêu của mình. Các nhà đầu tư có thể truy cập trang web bán trước CoinSniper để tìm hiểu thêm về DADBODS.

5. Người thu hái hạt giống (WORDS)

Tiếp theo trong danh sách các altcoin hàng đầu của chúng tôi để xem trong thời gian bán trước là WORDS - tiền điện tử gốc của một trò chơi thây ma hậu tận thế được gọi là 'Seed Collector'. Người chơi được thuê bởi 'đơn vị khôi phục cụm từ hạt giống' và nhiệm vụ của họ là truy xuất các giai đoạn phục hồi của các khách hàng khác.

Những người có thành tích hàng đầu trong trò chơi có thể có cơ hội kiếm được phần thưởng bằng BNB, ETH và MATIC. WORDS sẽ ra mắt ở chế độ bán trước vào ngày 17 tháng 8, với giới hạn bán trước là 3 tỷ Token và tổng nguồn cung là 10 tỷ.

Các nhà đầu tư quan tâm có thể bắt đầu giao dịch với số tiền mua tối thiểu là 0,2 BNB và tối đa là 2 BNB.

6. Đồng xu Baby Ape

ApeCoin nổi lên như một trong những altcoin mới tốt nhất và là Token tiện ích chính thức của Bored Apes Yacht Club (BAYC), một trong những bộ sưu tập NFT phổ biến nhất. Tuy nhiên, các nhà đầu tư đã bỏ lỡ sự thành công của ICO ApeCoin có thể đầu tư vào Baby Ape Coin (BAPE) - một Token BEP-20 có vẻ sẽ thúc đẩy sự thành công của thương hiệu meme coin.

Token BAPE cung cấp phần thưởng tĩnh, giúp thúc đẩy quá trình giữ lâu dài. Thuế 15% được đánh khi bán hoặc trao đổi $ BAPE, trong đó 4% được phân phối lại cho những người giữ Token và 11% được sử dụng cho tiếp thị và thanh khoản.

7. EstateX

Một lựa chọn khác cho giá bán trước altcoin tốt nhất để xem là EstateX. Đây là một dự án tiền điện tử phi tập trung sắp tới nhằm mục đích làm cho việc đầu tư bất động sản trở nên rất minh bạch và dễ tiếp cận trên quy mô toàn cầu.

EstateX cung cấp cơ hội chia sẻ theo tỷ lệ cho các tài sản - nghĩa là nhiều người có thể giữ cổ phần của một tài sản. Cổ phần của tài sản có thể được mua và bán bằng ESX - tiền điện tử gốc của dự án này.

Cuối cùng, dự án EstateX có tiềm năng trở thành một trong những dự án tiền điện tử DAO tốt nhất cho năm 2022, vì việc giữ Token ESX cũng mang lại quyền biểu quyết cho những người giữ Token.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: