Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Acala, Anchor Protocol hợp tác giữ Terra, Polkadot Ecosystems

Acala, Anchor Protocol hợp tác giữ Terra, Polkadot Ecosystems

14/04/2022 16:38 read160
Acala, Anchor Protocol hợp tác giữ Terra, Polkadot Ecosystems

Anchor Protocol, một giao thức tiết kiệm và vay mượn được xây dựng trên blockchain Terra, đã hợp tác với Acala, một mạng DeFi được xây dựng trên Polkadot, để tăng tính thanh khoản và mang lại cơ hội cho cả hai hệ sinh thái Polkadot và Terra DeFi.

tăng trưởng các stablecoin phi tập trung cho aUSD và UST sẽ cho phép tất cả các dự án trong cả hai hệ sinh thái khai thác các cơ hội gia tăng được cung cấp thông qua tài chính phi tập trung. Terra đang được sử dụng trên quy mô lớn làm tài sản thế chấp cho stablecoin thế chấp bằng tiền điện tử lớn thứ hai UST, hiện có giá trị vốn hóa thị trường là 7,2 tỷ đô la.

Trong khi đó, Acala gần đây đã công bố một quỹ hệ sinh thái trị giá 250 triệu đô la nhằm mục đích đẩy nhanh sự phát triển của các DApp sử dụng stablecoin của mình, Acala USD (aUSD), trên Polkadot. Polkadot là một mạng có khả năng tương tác kết nối nhiều blockchains dành riêng cho ứng dụng, được gọi là parachains.

Đồng stablecoin aUSD nằm ở trung tâm của các dịch vụ DeFi của Acala. Nó có thể được đúc bằng cách sử dụng các Token thế chấp trên blockchain Polkadot, bao gồm Polkadot (DOT), Kusama (KSM), Acala (ACA) và Karura (KAR), sau đó được đặt cọc để thu lợi nhuận.

Acala và Karura - parachain có trụ sở tại Acala Kusama - ban đầu sẽ giúp mở rộng các tùy chọn ký quỹ Anchor cho stablecoin UST với Liquid DOT (LDOT) và Liquid KSM (LKSM), các dẫn xuất chất lỏng mang lại lợi nhuận của Acala.

Mang hệ sinh thái Dotsama và Terra lại với nhau

Người dùng Polkadot và Kusama sẽ sớm có thể truy cập vào lợi suất Anchor bằng cách sử dụng LKSM và LDOT của họ bằng cách chuyển tài sản Staking thanh khoản của họ sang Terra thông qua Wormhole trước tiên, sau đó cung cấp LDOT hoặc LKSM của họ làm tài sản thế chấp để vay UST trên Anchor. Chức năng này sẽ giới thiệu một nhóm người dùng Dotsama (Polkadot và Kusama) hoàn toàn mới vào hệ sinh thái Terra.

aUSD có nguồn gốc từ hệ sinh thái Polkadot và Kusama, có nghĩa là nó có thể được chuyển chéo chuỗi sang bất kỳ parachain hoặc dApp nào trong hệ sinh thái mà không có độ tin cậy hoặc rủi ro cầu nối. Hơn nữa, là tài sản định tuyến và giao dịch mặc định của hệ sinh thái Polkadot, aUSD sẽ cung cấp cho người dùng UST một cổng vào hệ sinh thái Polkadot để tận dụng UST hoặc aUST của họ để có thêm cơ hội lợi nhuận.

Acala và Anchor dự định tạo UST / aUSD Pool, ban đầu trên Acala, sau đó mở rộng sang nhiều parachains và Lớp 1 khác. Pools sẽ nâng cao đáng kể tính thanh khoản cho aUSD và UST đồng thời cho phép các nỗ lực hợp tác để phát triển không gian stablecoin phi tập trung.

Các nhóm cũng sẽ làm việc cùng nhau để xây dựng Pool có tính thanh khoản sâu cho aUSD và UST trên Acala, đóng vai trò như một cổng vào hệ sinh thái Polkadot cho người dùng UST.

Khi cho vay DeFi ngày càng phổ biến, việc kiếm được lợi suất trên mức trung bình sẽ là tâm điểm của các nhà đầu tư tham gia. Hợp tác để cung cấp quyền truy cập tăng lên vào Stablecoin trên cả hai hệ sinh thái là một cách để Acala và Anchor mang lại lợi nhuận cao hơn.

Khả năng tương tác chuỗi chéo của lỗ giun

Thông báo này được đưa ra sau tin tức gần đây rằng Acala và Karura sẽ kết nối Polkadot và Kusama với Cầu nhiều chuỗi Wormhole. Khả năng tương tác chuỗi chéo của Wormhole sẽ cho phép người dùng Karura và Acala tận dụng tài sản xuyên chuỗi và truy cập hơn 200 tỷ đô la thanh khoản từ các mạng lớp 1 hàng đầu.

Sử dụng đa nền tảng Wormhole và tính thanh khoản được chia sẻ, Acala và Karura sẽ tận hưởng kết nối với các mạng lớp 1 có giá trị cao được hỗ trợ bởi Wormhole, bao gồm Ethereum, Avalanche, Solana, Fantom và Polygon, Oasis và Terra.

Hai nhóm sẽ tiếp tục xây dựng các tích hợp và triển khai nhiều hơn trong hệ sinh thái Acala và Terra, sử dụng các tích hợp ban đầu này làm nền tảng.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DeFi, Công nghệ,