Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ADA tăng trở lại Với việc tích hợp USDT và USDC trên Cardano?

ADA tăng trở lại Với việc tích hợp USDT và USDC trên Cardano?

16/04/2022 05:26 read187
ADA tăng trở lại Với việc tích hợp USDT và USDC trên Cardano?

Một trong những tài sản hoạt động tốt nhất trong top 10 tiền điện tử theo vốn hóa thị trường, Cardano (ADA) tiếp tục giữ hệ sinh thái của mình. Khi mạng chuẩn bị cho sự kiện Hark Fork Combinator (HFC) chính tiếp theo, được gọi là Vasil, lĩnh vực DeFi của nó có thể thêm một số nội dung phổ biến nhất trong không gian.

Tại thời điểm viết bài, giá ADA giao dịch ở mức $ 0,95 với lợi nhuận 2% trong 24 giờ qua.

ADA Cardano ADAUSDT ADA có xu hướng giảm trên biểu đồ 4 giờ. Nguồn: ADAUSDT Tradingview

Cardano có thể sớm có hỗ trợ gốc cho Tether (USDT) và USD Coin (USDC). Charles Hoskinson, nhà phát minh mạng này, đồng thời là Giám đốc điều hành của Input Output Global (IOG), đã chia sẻ sự nhiệt tình của mình đối với WingRiders.

Một nền tảng giao dịch phi tập trung chạy trên Cardano, WingRiders hợp tác với hai dự án khác có tên Flint Wallet và Milkomeda, được tạo ra để cung cấp các sidechains với UX của nhà phát triển và người dùng thân thiện, để khởi chạy các stablecoin này trên mạng chính.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Theo một bài đăng trên Medium, Milkomeda sẽ triển khai Máy ảo Ethereum trên sidechain Cardano của họ. Sidechain này sẽ hoạt động với một phiên bản tổng hợp của ADA được gọi là ADA được bọc (wADA).

Trên thực tế, điều này sẽ cho phép người dùng tận dụng sidechain Milkomeda và wADA để kết nối với Ethereum, như được thấy trong sơ đồ bên dưới. Điều này sẽ loại bỏ mâu thuẫn trong quá trình giao dịch Token ERC-20 với Token Cardano bản địa. WingRiders cho biết:

Bản thân Milkomeda là một chuỗi phụ dựa trên EVM của Cardano - hỗ trợ Token ERC20 được lưu trữ cho người dùng (ví dụ: trên ví Flint của họ hoặc sử dụng lại Metamask). Một cổng sẽ khóa các Token ERC-20 này sau đó phát hành các mã tương đương gốc Cardano của các Token này vào blockchain Cardano. Điều này có thể được thực hiện thông qua ví Flint.

Cardano ADA ADAUSDT Nguồn: Wingriders

Bitcoin và Ethereum để tích hợp với Cardano (ADA)?

Như WingRiders đã giải thích, các Token ở một bên của hai chuỗi sẽ tham gia vào một hợp đồng thông minh được viết hoa khi các phiên bản tổng hợp được đúc ở phía bên kia. Trong tình hình của stablecoin, các tài sản kỹ thuật số này sẽ được khai thác trước trước khi người dùng yêu cầu và chúng sẽ được sử dụng trên mạng chính Cardano.

Bằng cách đó, người dùng có thể hưởng lợi từ một cách đơn giản để giao dịch trên mạng này. Stablecoin là một số tài sản kỹ thuật số quan trọng nhất vì nó có thể hoạt động như một công cụ tăng tốc thanh khoản và đưa người dùng mới, vốn mới và tài sản mới, chẳng hạn như Bitcoin và Ethereum, vào hệ sinh thái.

Tuy nhiên, những cây cầu đã trở thành đối tượng tấn công của những kẻ xấu. Một số vụ hack DeFi lớn nhất trong thời gian gần đây đã xảy ra trên các nền tảng này. Do đó, tiềm năng cho mối quan hệ đối tác này và kết quả hoạt động của ADA có vẻ rất lớn, nhưng không phải là không có sự đánh đổi tiềm năng.

Người phát minh ra Cardano tin tưởng nhóm đứng sau sáng kiến này. Theo Hoskinson, IOG đã làm việc với WingRiders trong nhiều năm về nhiều dự án. Người phát minh ra Cardano cho biết:

Chúng tôi đã làm việc với nhóm trong nhiều năm. Họ là những người đã thực hiện tích hợp sổ cái cho cardano và cả adalite. Tôi thích và tôn trọng các kỹ sư của họ. Họ cũng đã bắt được lỗi trong Minswap và tiết lộ có trách nhiệm để cứu DApp khỏi tin tặc. Những người tốt nhận được chú thích.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ADA, ADAUSDT, Cardano,