Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Arthur Hayes, đồng sáng lập BitMEX, cho biết AI sẽ tổ chức bằng cách sử dụng DAO trên các blockchain như Ethereum

Arthur Hayes, đồng sáng lập BitMEX, cho biết AI sẽ tổ chức bằng cách sử dụng DAO trên các blockchain như Ethereum

30/07/2023 23:18 read113
Arthur Hayes, đồng sáng lập BitMEX, cho biết AI sẽ tổ chức bằng cách sử dụng DAO trên các blockchain như Ethereum

Arthur Hayes, người đồng sáng lập nền tảng giao dịch tiền điện tử BitMEX, tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ sử dụng các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) để tự tổ chức. Trong một bài đăng trên blog, Hayes đã viết:

Cấu trúc DAO sẽ cho phép AI và con người hợp tác và đóng vai trò là cơ cấu tổ chức cho phép nền kinh tế AI + con người phát triển và thịnh vượng.

Vì các công ty cần phải đăng ký với chính phủ nên họ không thể tồn tại hoặc hoạt động nếu không tuân thủ luật pháp, Hayes giải thích. Vì vậy, để đảm bảo không bị ràng buộc bởi luật lệ của con người, AI không thể sử dụng bất kỳ hình thức tổ chức nào phụ thuộc vào nhà nước để hoạt động, ông viết.

Do đó, AI sẽ chỉ tuân theo các quy tắc được viết bằng mã máy tính công khai, minh bạch và không thay đổi, chẳng hạn như các hợp đồng thông minh được DAO sử dụng và triển khai trên các blockchain công khai, cho phép mọi người test mã. Nếu không có những hợp đồng như vậy thì sẽ không thể chứng minh hoặc thậm chí nhận ra liệu AI có vi phạm các điều khoản của giao dịch hay không, Hayes viết.

Hơn nữa, Hayes dự đoán rằng các DAO do AI cung cấp sẽ sử dụng nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX) để gây quỹ bằng cách phát hành Token, vượt qua các thách thức gây quỹ mà các công ty truyền thống phải đối mặt. Do đó, thị trường vốn DAO sẽ trở thành thị trường toàn cầu thực sự đầu tiên và các DEX hỗ trợ giao dịch Token do DAO tạo ra sẽ nổi lên dưới dạng độc quyền, ông viết thêm:/p>

Các AI tạo ra DAO không thể bị nhà nước ép buộc, và do đó, nền tảng giao dịch giao dịch tất cả các loại token do DAO tạo ra sẽ có khả năng trở thành độc quyền tự nhiên.

Một số ít DEX sẽ được hưởng trạng thái độc quyền đối với giao dịch các loại Token cụ thể. Ông tin rằng các nhà đầu tư có thể xác định các DEX như vậy và mua Token quản trị của họ có khả năng kiếm được lợi nhuận cao.

Ông nói thêm rằng các lớp phần mềm trung gian sẽ giúp trực quan hóa các tài khoản của AI DAO và trở nên quan trọng đối với thị trường vốn AI DAO hoạt động tốt, ông nói thêm.

Tuy nhiên, Hayes cho biết dự đoán của ông không đánh dấu sự kết thúc của nền tảng giao dịch tập trung (CEX). Ngược lại, anh ấy tin rằng một số người và tổ chức sẽ luôn thích và trung thành với CEX.

Giá Ethereum được thiết lập để tăng vọt'

Theo Hayes, không có blockchain nào, cho dù nó giống với Ethereum đến mức nào, sẽ làm lu mờ Ethereum về mức độ chấp nhận và tính hữu dụng. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Hayes tự xưng là người theo chủ nghĩa tối đa Ethereum.

Ethereum sẽ là lựa chọn rõ ràng nhất cho AI để triển khai DAO vì Máy ảo Ethereum được sử dụng rộng rãi nhất, Hayes tuyên bố. Khi các DAO sinh sôi nảy nở, các giao dịch Ethereum sẽ tăng theo cấp số nhân, phần lớn được thúc đẩy bởi khối lượng giao dịch ngày càng tăng trên các DEX, điều này sẽ làm tăng giá ETH.

Anh lưu ý:

Do đó, giá của ETH sẽ tăng vọt trong dự đoán nếu giả thuyết AI DAO này được nhiều người tin tưởng.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AI, DAO, Công nghệ,