Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62961 $
-0.07%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3116 $
-0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,52 $
-0.45%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,23 $
-0.47%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5173 $
-0.29%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1456 $
-0.53%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,22 $
-0.97%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4590 $
-0.25%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.00%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,12 $
-0.76%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1192 $
0.13%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,71 $
-0.62%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.32%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,19 $
-0.12%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,17 $
-0.76%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6986 $
-0.23%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
87,20 $
-0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,01 $
-0.29%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Aussie fintech cung cấp quyền truy cập trực tiếp chính thống vào DeFi với tỷ lệ cố định

Aussie fintech cung cấp quyền truy cập trực tiếp chính thống vào DeFi với tỷ lệ cố định

17/03/2022 15:20 read130
Aussie fintech cung cấp quyền truy cập trực tiếp chính thống vào DeFi với tỷ lệ cố định

Bỏ qua DeFi - Block Earner đã nhận được 6,4 triệu đô la tiền tài trợ hạt giống và sẵn sàng cung cấp lợi suất cố định từ Aave và Compound cho các nhà đầu tư Úc.

Công ty fintech của Úc, Block Earner, đã chính thức hoạt động, cung cấp cho các nhà đầu tư hàng ngày sản phẩm đầu tư lãi suất cố định 7% bằng cách sử dụng công nghệ tài chính phi tập trung (DeFi).

Block Earner đã thu hút được sự chú ý từ những tên tuổi lớn trong ngành tiền điện tử, hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 6,4 triệu đô la vào tháng 12 năm ngoái. Nó được dẫn dắt bởi Framework Ventures và tham gia bởi Coinbase Ventures, DeFi Alliance, LongHash Ventures, cũng như cựu chiến binh tiền điện tử Kain Warwick, người sáng lập Synthetix, một nền tảng giao dịch phái sinh tiền điện tử có trụ sở tại Úc.

Jordan Momtazi, người đồng sáng lập Block Earner, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Cointelegraph rằng tình hình kinh tế hiện tại của Úc khiến các sản phẩm mang lại lợi suất tiết kiệm trở nên hấp dẫn, đặc biệt là khi thực tế không thể đạt được lợi nhuận tương tự bằng cách sử dụng các phương pháp do các tổ chức tài chính truyền thống cung cấp.

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Block Earner và nhà nghiên cứu thị trường Pure Profile có trụ sở tại Sydney, 86% người Úc đã nhận thấy những tác động gần đây của lạm phát và 22% lo ngại về việc họ sẽ kiếm sống bằng cách nào khi giá hàng hóa và dịch vụ tăng cao.

So sánh sự khác biệt giữa điểm chuẩn của lợi nhuận giữa tài chính truyền thống và DeFi, Momtazi cho biết:

Lợi nhuận tốt nhất mà người Úc có thể nhận được từ tài khoản tiết kiệm truyền thống dao động từ 0,1-0,3% - so sánh với một sản phẩm 7% như Block Earner, thật dễ dàng để biết mọi người sẽ đi đến đâu.

Momtazi tiếp tục nói rằng toàn bộ quan điểm của Block Earner là đảm bảo rằng người Úc hàng ngày có thể tiếp cận với công nghệ mới mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nặng nhọc nào để họ có thể tăng số tiền tiết kiệm của mình theo thời gian.

Block Earner hoạt động bằng cách chuyển đổi đô la Úc thành một stablecoin đô la Mỹ được gọi là USD Coin (USDC). Block Earner cho vay USDC đó thành hai giao thức DeFi chính được gọi là Aave và Compound, cung cấp cho các nhà đầu tư một khoản lợi nhuận.

Cũng cần lưu ý rằng Block Earner là công ty fintech đầu tiên cho phép tích hợp chủ đạo vào Aave và Compound.

Trong khi Momtazi hứa hẹn rằng các nhà đầu tư sẽ nhận được lợi nhuận cố định 7% cho đến tháng 7 năm nay, ông nói thêm rằng sản phẩm lãi suất biến đổi Block Earner có thể giúp các nhà đầu tư có khả năng nhận được lợi nhuận lên đến 18% mỗi năm.

Lĩnh vực đang phát triển và phần lớn không được kiểm soát của DeFi không phải là không có rủi ro và các công ty như Block Earner vẫn phải đối mặt với các vấn đề đôi khi xảy ra trong DeFi, chẳng hạn như hợp đồng thông minh hoạt động sai, thiếu nhu cầu về các sản phẩm cho vay và tính thanh khoản Pools (Aave và Compound) đang chịu một số hình thức tấn công.

Momtazi nhấn mạnh rằng Block Earner là một công ty bảo thủ, nhấn mạnh rằng công ty chọn các stablecoin như USDC vì tính bảo mật và tính hợp pháp của nó.

Chúng tôi tin rằng thận trọng là một phần của dự án dài hạn. Chúng tôi tin rằng an toàn và sự tin cậy là một phần cơ bản của chiến lược dài hạn và chúng tôi không chỉ chọn thu lợi nhuận kỹ thuật số kép từ các khu vực ít được quản lý hơn.

Làm dịu đi nỗi sợ hãi của những người hoài nghi tiền điện tử, Momtazi tiếp tục tuyên bố rằng hiệu suất liên tục của Block Earner sẽ dần chứng minh tính hợp pháp của DeFi theo thời gian.

Những thứ mới luôn bị coi là đáng sợ và điều đó là tự nhiên - chúng tôi sẽ chứng minh tính hợp pháp của công nghệ DeFi với hiệu suất liên tục,

bất chấp việc Block Earner đã đăng ký với cơ quan tình báo tài chính Úc AUSTRAC và bảo vệ quỹ của nhà đầu tư với Fireblocks, một trong những công ty giám sát kỹ thuật số lớn nhất thế giới, công ty không cần phải xin giấy phép ASIC.

Phát biểu về vấn đề quy định tiềm năng của các sản phẩm DeFi từ chính phủ Úc, Momtazi hoàn toàn lạc quan, nói rằng quy định là một biện pháp tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử và Block Earner sẵn sàng thực hiện các biện pháp quản lý mà các nhà lập pháp Úc cho là phù hợp.

Pháp luật hợp pháp hóa không gian này theo cách tốt hơn nhiều… và cho đến nay mọi thứ liên quan đến quy định đều rất tích cực; thực thi các tiêu chuẩn xung quanh việc quản lý tài sản và duy trì mức độ kiểm toán tối thiểu - để mang lại điều đó hoàn toàn chỉ là một điều tích cực.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Aave, Compound, Phân quyền, DeFi,