Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bây giờ bạn có thể nhận được một khoản thế chấp được đảm bảo bằng Bitcoin mà không cần điểm tín dụng

Bây giờ bạn có thể nhận được một khoản thế chấp được đảm bảo bằng Bitcoin mà không cần điểm tín dụng

29/04/2022 10:28 read129
Bây giờ bạn có thể nhận được một khoản thế chấp được đảm bảo bằng Bitcoin mà không cần điểm tín dụng

Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Miami, Milo Credit, đang cung cấp các khoản thế chấp được hỗ trợ bằng Bitcoin để cho phép mọi người mua nhà mà không cần bán tiền của họ. Ở Hoa Kỳ, giống như hầu hết các quốc gia, bán tiền điện tử cho fiat là một sự kiện phải chịu thuế. Điều này có nghĩa là bất kỳ khoản lãi hoặc lỗ nào kể từ khi giao dịch mua được thực hiện tại thời điểm bán hàng và do đó bị đánh thuế, tùy thuộc vào cơ quan có liên quan. Nếu công ty giữ tiền điện tử đã nhận ra lợi nhuận khi bán, khoản thuế phải trả có thể khá lớn.

Các khoản thế chấp được hỗ trợ bằng tiền điện tử

Bloomberg báo cáo rằng một người đàn ông Florida, Vincent Burniske, đã đảm bảo một khoản thế chấp lãi suất cố định 30 năm được bảo đảm bằng một phần giữ Bitcoin và Ethereum của anh ta. Milo Credit tuyên bố thế chấp cho phép chủ nhà tận dụng tiền điện tử của bạn để đầu tư vào bất động sản. Chiến lược của chúng tôi phù hợp với chiến lược của bạn, hãy giữ HODLing.

Theo trang web của họ, tỷ giá thấp tới 3,95 USD%, với tiền điện tử đang được Gemini và Coinbase tạm giữ. Việc cung cấp thế chấp tiền điện tử lên tới 5 triệu đô la Mỹ nhưng yêu cầu ít nhất 100% giá trị khoản vay bằng tiền điện tử để đảm bảo cho khoản vay. Không giống như các khoản thế chấp truyền thống có thể xuống tới 3,5 USD% giá trị khoản vay, thế chấp tiền điện tử này yêu cầu bạn giữ tổng giá trị của tài sản bạn đang mua bằng tiền điện tử. Sau đó, tiền điện tử được giữ trong các tài khoản phụ với Gemini và Coinbase để đảm bảo rằng tất cả các đồng tiền được giữ riêng biệt.

Theo trang web của Milo, quy trình này nhanh hơn so với việc đăng ký thế chấp truyền thống. Bạn cũng có thể thanh toán các khoản thế chấp của mình bằng cách sử dụng stablecoin nhưng không phải Bitcoin hoặc Ethereum.

Bạn không cần điểm tín dụng.

Hơn nữa, Milo Credit không yêu cầu điểm tín dụng FICO để có được một khoản thế chấp. Giá trị của tiền điện tử được coi là đủ để đảm bảo uy tín tín dụng. Bản in nhỏ này có khả năng lớn đối với nhiều người đang vật lộn để có được bậc thang tài sản.

6ix9ine gần đây đã tạo một video nêu bật cách bạn có thể giàu có mà không bị coi là đủ điều kiện vay thế chấp trong xã hội ngày nay. Sau đó, anh ấy thừa nhận rằng tiền mặt trong video là tiền ủng hộ, nhưng thông điệp vẫn đúng với nhiều nhà đầu tư thay thế và những người làm kinh tế hợp đồng.

Người lao động tự do phải nhảy qua nhiều vòng để được chấp thuận thế chấp. Bạn cần thể hiện điểm tín dụng vững chắc đối với hầu hết các khoản thế chấp. Tuy nhiên, điều đó không chỉ có nghĩa là có điểm tín dụng tốt; bạn có thể bị phản đối vì không có điểm. Nếu bạn không có các tiện ích hàng tháng hoặc sử dụng thẻ tín dụng, điểm của bạn có thể bị bỏ trống, điều này có thể gây rắc rối như việc bạn phải trả nợ khi đăng ký vay.

Hơn nữa, nếu nguồn tiền chính của bạn đến dưới hình thức thanh toán tiền điện tử, thì có thể gần như không thể thuyết phục một ngân hàng truyền thống chấp nhận cho bạn vay. Một khoản vay được hỗ trợ bằng tiền điện tử không yêu cầu test tín dụng có thể mở ra cánh cửa cho các nhà đầu tư tiền điện tử trẻ tuổi và những người làm nghề tự do tự do, những người cho đến nay vẫn bị buộc phải thuê hoặc sống với gia đình.

bán tháo

Bạn có thể gặp rắc rối với hình thức thế chấp truyền thống nếu thị trường nhà đất sụp đổ, khiến bạn rơi vào tình trạng âm vốn chủ sở hữu với căn nhà của mình. Đây là nơi bạn nợ nhiều hơn giá trị của ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có khoản thế chấp 100.000 đô la cho một ngôi nhà trị giá 120.000 đô la và thị trường nhà đất giảm 20%, ngôi nhà của bạn trị giá 96.000 đô la, nhưng bạn vẫn nợ 100.000 đô la. Trong một số tình huống, ngân hàng có thể yêu cầu thêm tài sản thế chấp hoặc trong những tình huống nghiêm trọng sẽ tịch thu nhà của bạn. Sau cuộc khủng hoảng thế chấp năm 2008, đã có hàng trăm nghìn ngôi nhà bị thu hồi.

Tuy nhiên, với một khoản thế chấp bằng tiền điện tử, bạn có thể dựa vào giá Bitcoin để đảm bảo mái nhà của mình. Milo sẽ hủy tài khoản nếu giá trị giữ tiền điện tử của bạn giảm xuống dưới 65% giá trị ban đầu. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ có 48 giờ để tăng tài sản thế chấp của mình.

Họ khẳng định họ không tự động bán tháo, nhưng họ sẽ bán tháo tài sản của bạn theo cách thủ công nếu giá trị giảm xuống còn 30% so với tài sản thế chấp ban đầu. Ngược lại, nếu giá trị tiền điện tử của bạn tăng lên, bạn có thể rút tiền nợ hàng năm hoặc giảm lãi suất của mình.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Ngân hàng, Thuế,