Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động token BALD làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ với Alameda Research

Biến động token BALD làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ với Alameda Research

01/08/2023 19:08 read77
Biến động token BALD làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ với Alameda Research

Token BALD, đã trải qua sự biến động bùng nổ hơn 10.000% trên mạng Base được Coinbase hậu thuẫn trước khi giảm mạnh, đã gây ra một cơn bão điều tra trên Twitter, với một số nhà phân tích liên kết BALD với Alameda Research.

Igor Igamberdiev, Trưởng bộ phận Nghiên cứu tại Wintermute, đã tiến hành phân tích chuyên sâu về trình triển khai BALD.

Không có liên kết Coinbase với Hói.

Theo Igamberdiev, cá nhân này chắc chắn là người đến từ Alameda, nhưng không nhất thiết là Sam Bankman-Fried, còn được gọi là SBF, cựu CEO của FTX, người hiện đang bị quản thúc tại gia.

Dựa trên cuộc điều tra của mình, Igamberdiev tin rằng Sam Trabucco, cựu Giám đốc điều hành của Alameda, đứng sau BALD, bất chấp việc ông không có bằng chứng chắc chắn vào thời điểm này.

Phân tích của Igamberdiev dựa trên việc đi sâu vào các hoạt động giao dịch của địa chỉ của người triển khai BALD và các kết nối của nó với nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu.

Địa chỉ, 0xccFa05, ban đầu bị nghi ngờ có liên kết với Coinbase do vị trí của nó là một công cụ giữ lớn trên các diễn đàn quản trị DeFi. Tuy nhiên, test thêm cho thấy rằng cbETH do địa chỉ này nắm giữ không phải do Coinbase đúc mà thay vào đó được mua trên Uniswap v3.

Tuy nhiên, địa chỉ này có số tiền lớn và tương tác chủ yếu với nền tảng giao dịch chính như Binance, FTX và Coinbase.

Tiếp theo, Igamberdiev đã xác định một ví cũ, 0x000f7f, đã có hoạt động giao dịch đáng kể trong năm 2019/2020, được liên kết với Oasis DEX, 0x v2.1, dYdX v2 và Set Protocol, trong số các nền tảng giao dịch khác.

Ví này cũng có tương tác đáng kể với nền tảng giao dịch nước ngoài, nổi bật là FTX và Alameda.

bất chấp việc ví có nhiều hoạt động, nhưng nó thiếu các khoản chuyển FTT lớn hoặc tiền nhận được từ một nền tảng giao dịch tập trung (CEX).

Bỏ phiếu Sushiswap DAO.

Thêm vào sự hấp dẫn, chiếc ví cũ được liên kết với một nhà đầu tư cũ trên dYdX v3 và được biết là đã bỏ phiếu cho các đề xuất đầu tiên trên SushiSwap. Ví cũng đã nhận được POAP từ khi ra mắt Yearn và sử dụng hàng triệu USD để farm COMP, SUSHI, BDP, SWRV, CREAM và STG.

Dựa trên hồ sơ theo dõi của ví và việc nó thiếu tương tác với những người chơi quan trọng khác như 3AC, BlockFi và Genesis (điều được mong đợi đối với ví có kích thước này), Igamberdiev kết luận rằng trình triển khai BALD có khả năng phù hợp với Alameda .

Nhà phân tích dữ liệu Andrew T từ Blockworks đã chỉ ra thêm các kết nối của địa chỉ ETH của người triển khai BALD với Binance và Alameda Research.

Người quản lý quỹ Adam Cochran gợi ý rằng nhà phát triển BALD có thể là SBF hoặc một người khác của Alameda do hoạt động bỏ phiếu sớm về quản trị Sushi.

Ryan Sean Adams, người sáng lập Bankless, ban đầu nhấn mạnh rằng SBF, hiện đang bị quản thúc tại gia, có thể đã tung ra trò lừa đảo BALD, tuyên bố rằng,

SBF, kẻ có nền tảng giao dịch tiền điện tử giả mạo và chịu trách nhiệm về một trong những vụ lừa đảo lớn nhất trong lịch sử có thể đã thực hiện một vụ lừa đảo trị giá 30 triệu đô la vào cuối tuần trước dưới một memecoin có tên BALD khi đang bị quản thúc tại gia dưới tầng hầm của cha mẹ mình.

Tuy nhiên, sau đó anh ấy đã sửa đổi quan điểm của mình, lập luận rằng với tình hình pháp lý hiện tại của anh ấy, anh ấy sẽ không thể tạo ra một đồng tiền mới, sau cuộc trò chuyện với nhà báo Tiffany Fong, người đã xác nhận rằng SBF không có quyền truy cập vào công nghệ có khả năng phát hành Token BALD .

[SBF đã] bị quản thúc tại gia nhưng máy tính xách tay/thiết bị bình thường của anh ấy đã bị lấy đi vào tháng 4, về cơ bản anh ấy có một chiếc điện thoại nắp gập, giờ đây anh ấy có thể sử dụng máy tính xách tay với các trang web bị hạn chế (ví dụ: NY T, WSJ) với sự trình bày của luật sư rằng anh ấy chắc chắn không làm một shitcoin rn chỉ cố gắng chống lại các thuyết âm mưu

Khi cộng đồng tiền điện tử tiếp tục tìm hiểu bí ẩn này, có một điều vẫn rõ ràng: các cuộc điều tra, tranh luận và thảo luận liên quan đến BALD coin và người triển khai nó phản ánh sự cảnh giác liên tục của thị trường và cam kết minh bạch.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Pháp lý, Tin đồn, Web3,