Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động tổng hợp 200% so với mức thấp nhất của tháng 6, nhưng nó có thể đạt tới 100 đô la không? không phải trước khi Wall Street Memes đạt 15 triệu đô la

Biến động tổng hợp 200% so với mức thấp nhất của tháng 6, nhưng nó có thể đạt tới 100 đô la không? không phải trước khi Wall Street Memes đạt 15 triệu đô la

07/07/2023 16:53 read74
Biến động tổng hợp 200% so với mức thấp nhất của tháng 6, nhưng nó có thể đạt tới 100 đô la không? không phải trước khi Wall Street Memes đạt 15 triệu đô la

Compound (COMP) đã biến động ở mức đáng kinh ngạc 200% kể từ mức thấp nhất được thiết lập vào tháng 6, cho phép tiền điện tử thiết lập mức cao mới cho năm 2023 ở mức 70 đô la.

Động lực chính đằng sau sự biến động của COMP là do cá voi quay trở lại giao thức DeFi hàng đầu sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tạm dừng tăng lãi suất và thông báo dự án mới từ người sáng lập – gây ra một làn sóng đầu tư.

Bất chấp sự tăng trưởng phi thường của COMP, các nhà phân tích tin rằng các Token mới sắp ra mắt vẫn mang lại triển vọng ngắn hạn tốt hơn.

Ví dụ: Wall Street Memes đang tạo ra tác động của riêng mình trong ngành, với dự án dự kiến sẽ đạt mốc gây quỹ 15 triệu đô la trước khi COMP đạt 100 đô la.

Tài chính Compound đã biến động 200% kể từ tháng 6 sau thông báo về quỹ siêu nhà nước và hoạt động của cá voi.

Compound Finance chắc chắn là giao thức DeFi dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng trong tháng qua.

Token đã thiết lập mức thấp mới năm 2023 là $23,30 vào tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, kể từ đó, nó đã đảo ngược và biến động hơn 200%, giúp nó thiết lập mức cao mới năm 2023 là $70 trong tuần này;

Động lực chính đằng sau sự tăng trưởng thần kỳ này là do cá voi chuyển sự chú ý sang thị trường cho vay DeFi sau khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tạm dừng cơn thịnh nộ tăng lãi suất.

Các giao thức như Compound cho phép cá voi kiếm được lợi tức thông qua lãi suất được đặt theo thuật toán trong các thị trường cho vay phi tập trung trong khi vẫn duy trì hiệu quả sử dụng vốn.

Ngoài ra, sự biến động đã được thúc đẩy hơn nữa bởi thông báo gần đây của Superstate Funds, một công ty mới được thành lập bởi người sáng lập Compound nhằm mục đích kết nối các thị trường truyền thống với hệ sinh thái blockchain.

Dự án Superstate Funds sẽ kết nối các thị trường truyền thống với hệ sinh thái blockchain bằng cách mua các khoản nợ ngắn hạn của chính phủ và mã hóa nó trên blockchain. Sản phẩm mới dự kiến sẽ tuân thủ các yêu cầu quy định, mở ra cơ hội cho các tổ chức đầu tư mới vào không gian.

Khía cạnh thú vị của dự án mới là không có đề cập đến Token mới, khiến các nhà đầu tư tin rằng nó sẽ được thúc đẩy thông qua COMP – dẫn đến một làn sóng đầu tư vào Token.

Compound cũng thông báo về việc giới thiệu Giám đốc điều hành mới, Jayson Hobby, người trước đây đã từng làm việc với tư cách là nhà thiết kế sản phẩm tại Coinbase và Uber.

Phân tích giá COMP: Nó có thể đạt 100 đô la không?

Vì vậy, câu hỏi bao trùm là liệu COMP có thể đạt tới 100 đô la hay không.

Chà, Token chắc chắn có động lực để đạt đến cấp độ và không có quá nhiều lực cản trên đường đi để đạt được mục tiêu.

Biểu đồ sau đây cho thấy COMP từ tháng 3 đến ngày hiện tại;

Chúng ta có thể thấy rằng Token đã phá vỡ đường xu hướng giảm dần dài hạn vào cuối tháng 6 và tiếp tục với mức biến động 200% hoành tráng của nó hướng tới 70 đô la.

Kể từ đó, nó đã giảm nhẹ, tìm thấy hỗ trợ ở mức $58,50 – được cung cấp bởi Fib thoái lui .236.

Sắp tới, ngưỡng kháng cự đầu tiên nằm ở mức $64 – mức cao trước đó vào năm 2023. Tiếp theo là mức kháng cự tại $70,90 và $80.

Ngoài $80, mức kháng cự nằm ở $83,50 (Fib mở rộng 1,272), $90,30 (Fib mở rộng 1,414), $95 và $100 (Fib mở rộng 1,618).

Mặt khác, hỗ trợ nằm ở mức $58,50, $52,30, $50, $47,30 và $42,30.

bất chấp việc con đường đến 100 đô la tương đối rõ ràng nhưng vẫn có những cơ hội tốt hơn trên thị trường để thu về lợi nhuận ngắn hạn cao hơn nhiều so với mức 50% COMP sẽ mang lại nếu nó đạt 100 đô la. Hãy xem chúng.

Những loại tiền thay thế nào cũng đang đạt được sức hút trên thị trường?

Với việc các token như PEPE và PEPE 2.0 gây ra tình trạng hỗn loạn trong lĩnh vực memecoin, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng memecoin lại là chủ đề bàn tán của thị trấn.

bất chấp việc PEPE nổi bật và các bản sao của nó đã mang lại lợi nhuận trị giá hàng nghìn phần trăm, nhưng những loại lợi nhuận đó hiện không có sẵn cho các nhà đầu tư tham gia ngày hôm nay.

Tuy nhiên, một số dự án sắp ra mắt dự kiến sẽ mang lại lợi nhuận gấp 100 lần tương tự, dẫn đầu là Wall Street Memes và Thug Life Token.

Hãy xem xét kỹ hơn về cả hai.

Wall Street Memes – Token được săn đón nhiều nhất trong không gian Memecoin năm 2023

Wall Street Memes là dự án mới nhất được quảng cáo là cơn sốt memecoin tiếp theo và đang nhanh chóng trở thành đợt bán trước tăng trưởng nhanh nhất sau khi vượt qua mốc 12,8 triệu đô la trong tuần này.

Dự án tìm cách chế giễu các nhà tư bản tham lam ở Phố Wall và hệ thống tài chính truyền thống thông qua một loạt các meme vui nhộn đồng thời tạo cơ hội đầu cơ trên thị trường tiền điện tử.

WSM, token đằng sau dự án, đang nhanh chóng trở thành một trong những token được tìm kiếm nhiều nhất trong không gian memecoin khi các nhà đầu tư tò mò muốn xem triển vọng dài hạn của nó do khả năng thiết lập một cộng đồng khổng lồ và thu hút sự chú ý của các tỷ phú ông trùm công nghệ như Elon Musk.

Giám đốc điều hành của Tesla và Twitter đã nhiều lần tương tác với hồ sơ Twitter của Wall Street Memes, bình luận về sự thật tàn khốc đằng sau những meme vui nhộn được đăng xung quanh hệ thống tài chính truyền thống của chúng ta;

Các tương tác từ tỷ phú đã gây ra một làn sóng đầu tư vào dự án vì các nhà đầu tư tin rằng các tương tác tiếp theo sẽ khiến WSM tăng vọt sau khi Token được niêm yết trên nền tảng giao dịch cấp 1 chính.

Hơn nữa, các nhà đầu tư tin tưởng vào khả năng của nhóm trong việc đẩy WSM đến thành công nhờ sự hiểu biết vững chắc của họ về các nguyên tắc cơ bản khiến memecoin tăng vọt.

Bên cạnh các meme vui nhộn, nhóm đã từ chối phân bổ bất kỳ Token nào cho chính họ trong đợt bán trước để đảm bảo toàn bộ nguồn cung cấp Token nằm trong tay cộng đồng.

Kết quả là, một nửa nguồn cung Token đang được bán trong đợt bán trước, nửa còn lại được dành riêng để bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch và cung cấp các đợt airdrop cho cộng đồng – thể hiện cam kết lâu dài của nhóm đối với dự án.

Cuối cùng, dự án đã tích lũy được một lượng người theo dõi sùng bái, thu hút hơn một triệu người trên các phương tiện truyền thông xã hội của nó.

Bản chất vui nhộn và trung thực đằng sau các meme liên quan đến tài chính truyền thống đã khiến Wall Street Memes trở thành nguồn cung cấp các meme thú vị nhất liên quan đến giao dịch và tài chính, tạo ra hơn 40 triệu lượt hiển thị mỗi tháng.

Lượng người theo dõi khổng lồ cũng giúp WSM có một vị trí vững chắc để được liệt kê trên nền tảng giao dịch cấp 1 chính ngay sau khi đợt bán trước kết thúc, với các chuyên gia tin rằng Binance và OKX có thể là những người đầu tiên tranh giành và niêm yết Token để tận dụng lợi thế khối lượng giao dịch khổng lồ.

Nhìn chung, sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung đã tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa sự cường điệu và FOMO để giúp Wall Street Memes trở thành tâm điểm tiếp theo trong lĩnh vực memecoin – đặt nền tảng cho lợi nhuận đáng kể gấp 100 lần.

Mua WSM ngay hôm nay

Thug Life Token – Memecoin của Ballers với Sân chơi đẳng cấp độc đáo và Tiềm năng nhân lên gấp 10 lần

Một memecoin khác đang tạo nên làn sóng trên thị trường là Thug Life Token. Dự án này được mô tả là memecoin của các vũ công dựa trên phong trào Thug Life vượt thời gian được phổ biến bởi các biểu tượng như Snoop Dogg vào những năm 1990.

Dự án được thiết kế dành cho những người đã bị chơi bởi những ảnh hưởng yêu thích của họ trong khi cố gắng hối hả và điều hướng thị trường tiền điện tử xuống cấp tàn bạo – giúp họ chuyển những khoản lỗ trước đó thành chiến thắng.

Thug Life Token muốn biến bối cảnh cay đắng của việc bán trước bán tháo thành một không gian thịnh vượng bằng cách tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và đoàn kết để định giá đằng sau nó và đưa nó lên một tầm cao mới.

Dự án được quảng cáo là sẽ mang lại lợi nhuận ấn tượng gấp 10 lần nhờ cấu trúc bán trước độc đáo của nó, cho phép các nhà đầu tư có được vị trí trên một sân chơi bình đẳng.

Thay vì có nhiều mức giá trong đợt bán trước, tất cả các nhà đầu tư đều có cơ hội mua THUG, Token gốc, với một mức giá duy nhất là $0,0007. Điều này được thiết kế để hoạt động như một động lực cho sự giữ lâu dài, vì mọi người đều bắt đầu ở cùng một cấp độ.

Hơn nữa, dự án đã triển khai mức vốn hóa cứng rắn khoảng 2 triệu đô la Mỹ, nghĩa là có một khoảng thời gian giới hạn để có được vị trí trong Token.

Dựa trên giá bán trước và tổng nguồn cung, vốn hóa thị trường Thug Life sẽ bắt đầu ở mức 2,94 triệu đô la sau khi ra mắt – tạo nền tảng cho tiềm năng tăng trưởng to lớn.

Ví dụ: vốn hóa thị trường chỉ cần đạt 15 triệu đô la để mang lại lợi nhuận gấp 5 lần cho các nhà đầu tư bán trước – một thành tích tương đối dễ dàng mà hầu hết các memecoin đạt được trong thời kỳ cuồng nhiệt memecoin.

Ngoài ra, nhóm đã thông báo rằng họ sẽ khóa thanh khoản Pool trong ba tháng sau khi ra mắt bằng cách sử dụng Team Finance – thể hiện kiến thức của họ về cách thức hoạt động của không gian memecoin và ngăn chặn bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Nhìn chung, THUG cung cấp cơ hội bán trước được thiết kế độc đáo cho các nhà đầu tư và có khả năng mang lại lợi nhuận đáng kể rất nhanh chóng.

Mua THUG ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: