Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Binance giành được giấy phép hoạt động đầu tiên ở Dubai trong bối cảnh các rào cản pháp lý ở châu Âu

Binance giành được giấy phép hoạt động đầu tiên ở Dubai trong bối cảnh các rào cản pháp lý ở châu Âu

31/07/2023 19:08 read85
Binance giành được giấy phép hoạt động đầu tiên ở Dubai trong bối cảnh các rào cản pháp lý ở châu Âu

Sau nhiều thất bại với các cơ quan quản lý châu Âu, Binance đã trở thành nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số đầu tiên nhận được giấy phép Sản phẩm khả thi tối thiểu hoạt động (MVP) từ Cơ quan quản lý tài sản ảo của Dubai (VARA).

Tin tức được đưa ra khi nền tảng giao dịch phải đối mặt với những thách thức pháp lý ở một số vùng lãnh thổ châu Âu, bao gồm Đức, Hà Lan và Vương quốc Anh

Giấy phép MVP Hoạt động, được cấp cho công ty con của Dubai, Binance FZE, cho phép công ty cung cấp các dịch vụ nền tảng giao dịch tài sản ảo được quản lý theo các tiêu chuẩn đảm bảo thị trường và bảo vệ nhà đầu tư của VARA.

Richard Teng, Giám đốc Thị trường Khu vực tại Binance, thừa nhận tầm quan trọng của sự phát triển này, ông nêu rõ,

Chúng tôi vinh dự là nền tảng giao dịch đầu tiên được VARA cấp Giấy phép sản phẩm khả thi tối thiểu hoạt động — kết quả của hơn một năm thẩm định, cộng tác và thể hiện nhất quán ý định có trách nhiệm.

Hơn nữa, Teng đảm bảo rằng Binance cam kết cung cấp dịch vụ di chuyển khách hàng an toàn và liền mạch trong hệ sinh thái được quản lý này, nhấn mạnh vào việc Hiểu rõ khách hàng của bạn (KYC) và Sự siêng năng của khách hàng như một phần của biện pháp khắc phục nghiêm ngặt khi mới bắt đầu do VARA quy định.

Theo thông báo, Binance công nhận UAE đang nắm bắt công nghệ blockchain và coi Dubai là một trung tâm toàn cầu phát triển mạnh về tài sản ảo, nơi bảo mật và đổi mới hoạt động như các lực lượng bổ sung cho nhau.

Binance dự đoán các cơ hội Web3 sẽ tăng trưởng hơn nữa phù hợp với hướng dẫn quy định của chính phủ Dubai. Alexander Chehade, Tổng giám đốc của Binance Dubai, đã xác nhận sự phấn khích của công ty khi được chứng kiến và đóng góp vào sự phát triển của trung tâm này.

Ông khẳng định rằng với giấy phép MVP hoạt động được bảo mật gần đây, người dùng có thể mong đợi quyền truy cập vào một dịch vụ đáng tin cậy và được quản lý ưu tiên tuân thủ bảo mật trong thời gian dài.

Các vấn đề về quy định của Binance ở Châu Âu.

Tuy nhiên, tình hình ở châu Âu đưa ra một kịch bản tương phản. Đơn xin giấy phép lưu ký tiền điện tử của Binance ở Đức đã bị rút lại vào tháng 7 năm 2023 do những thay đổi đáng kể trong quy định và thị trường toàn cầu. Nền tảng giao dịch có kế hoạch đăng ký lại, nhưng không có mốc thời gian cụ thể nào được cung cấp.

Việc rút tiền này đánh dấu một bước lùi khác trong nỗ lực của nền tảng giao dịch nhằm thiết lập một nền tảng giữ ở châu Âu. Binance đã bị loại khỏi các giấy phép VASP tương tự, bao gồm cả Hà Lan. Binance đã rời khỏi các thị trường trong nước, cùng với Áo, Síp và Vương quốc Anh, với lý do không đảm bảo được sự chấp thuận theo quy định cần thiết.

Sàn giao dịch nhấn mạnh trọng tâm của mình là tuân thủ các quy định sắp tới về Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) để tiếp tục cung cấp dịch vụ của mình ở Châu Âu.

Không còn nghi ngờ gì nữa, trải nghiệm tương phản của Binance ở Dubai và Châu Âu phản ánh con đường phức tạp mà nền tảng giao dịch tiền điện tử hiện đang thực hiện để theo đuổi việc tuân thủ quy định.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thông qua, Nền tảng giao dịch, Quy định,