Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin "không thể chạm tới" trong bối cảnh áp lực pháp lý, nhà phân tích cho biết

Bitcoin "không thể chạm tới" trong bối cảnh áp lực pháp lý, nhà phân tích cho biết

04/04/2023 10:50 read114
Bitcoin

Bitcoin là "không thể chạm tới, bởi vì nó phi tập trung hơn các loại tiền điện tử khác trong không gian như Ether, theo chiến lược gia hàng hóa cấp cao Mike McGlone.

Bitcoin (BTC) là "bất khả xâm phạm" bất chấp áp lực pháp lý đang diễn ra trong lĩnh vực tiền điện tử và những người không tiếp xúc với tiền điện tử là "ngớ ngẩn nghiêm trọng" theo Mike McGlone, chiến lược gia hàng hóa cao cấp của Bloomberg.

Trong buổi phát trực tuyến ngày 3 tháng 4 với podcaster tiền điện tử Scott Melker, McGlone lập luận rằng không giống như các loại tiền điện tử khác như Ether (ETH), Bitcoin không thể bị các cơ quan quản lý giết chết vì nó phi tập trung hơn.

"Có rất nhiều sự coi thường về việc các cơ quan quản lý đẩy lùi toàn bộ không gian và đó là điều quan trọng khiến Bitcoin nổi bật, McGlone nói.

Bạn không thể làm bất cứ điều gì với điều này, và bạn không thể giết nó và nó chỉ là điều chưa từng có; nó là bất khả xâm phạm."

"Bạn có thể tạo ra tình huống rằng Ethereum là chứng khoán khi bạn nghe về tất cả những nâng cấp này và mọi người làm điều này và mọi người làm điều đó để làm cho nó tốt hơn, tôi không sao, điều đó thật đáng sợ, không thể làm điều đó với Bitcoin, đó là lý do tại sao nó hay và ấn tượng," McGlone nói thêm.

Lĩnh vực tiền điện tử gần đây đã phải đối mặt với một làn sóng đàn áp ở Hoa Kỳ, với việc Ủy ban Sàn giao dịch và Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) nộp đơn buộc tội nền tảng giao dịch tiền điện tử Kraken vì các dịch vụ Staking của họ, sau đó kiện nhà phát hành stablecoin Paxos về Binance USD (BUSD) . Cơ quan quản lý cũng đề xuất thay đổi quy tắc nhắm vào các công ty tiền điện tử hoạt động với tư cách là người giám sát.

McGlone cho biết anh ấy vẫn lạc quan về BTC nhưng hy vọng giá sẽ giảm trở lại cùng với các tài sản khác nếu suy thoái kinh tế xảy ra.

Trở lại vào tháng 1, anh ấy đã cảnh báo BTC có thể chưa thấy sự biến động như dự đoán, vì có những điều kiện kinh tế vĩ mô đầy thách thức và áp lực từ việc tăng lãi suất.

Theo McGlone, quyết định ngày 2 tháng 4 của Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) nhằm giảm sản lượng dầu hàng ngày khiến suy thoái kinh tế có nhiều khả năng xảy ra hơn, cũng như việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát.

"Chúng tôi đã có cuộc gọi buổi sáng hôm nay và nhà kinh tế học Anna Wong của chúng tôi nói, Vâng, tình hình cơ bản của họ là suy thoái kinh tế sẽ bắt đầu vào quý 3," anh ấy nói.

"OPEC đang giúp điều đó. Việc thắt chặt của Fed đang giúp điều đó. Vì vậy, tất cả các tài sản phải giảm giá. Điều đó có nghĩa là Bitcoin cũng vậy. Nó là con ngựa nhanh nhất trong cuộc đua. Vì vậy, về tổng thể, tôi chắc chắn tương đối lạc quan."

Theo ý kiến của McGlone, thật là "ngớ ngẩn" khi mạo hiểm không tiếp xúc với tiền điện tử hoặc cố gắng cản trở nó.

"Điều quan trọng mà tôi xem xét một cách đơn giản đối với Bitcoin là, nếu bạn là người quản lý tiền, tại sao phải mạo hiểm khi không có một số tài sản mang tính cách mạng này, đặc biệt là vì nó gây tranh cãi đến mức bạn muốn có ít nhất một số trong đó bởi vì bạn Anh ấy nói không muốn trông giống như một thằng ngốc trong lịch sử.

"Những người thông minh hiểu được điều đó; chúng tôi sẽ không trở thành Bom tấn hay Sears, và chúng tôi sẽ là một phần của công nghệ này."

Tạp chí: Các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ đang tăng cường truy quét tội phạm liên quan đến tiền điện tử

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Bloomberg, Mike McGlone, Scott Melker, SEC,