Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bitcoin Spot ETF: Trưởng phòng nghiên cứu của VanEck cho biết BlackRock có khoản đầu tư 2 tỷ USD

Bitcoin Spot ETF: Trưởng phòng nghiên cứu của VanEck cho biết BlackRock có khoản đầu tư 2 tỷ USD

07/01/2024 00:36 read64
Bitcoin Spot ETF: Trưởng phòng nghiên cứu của VanEck cho biết BlackRock có khoản đầu tư 2 tỷ USD

Trưởng bộ phận nghiên cứu của VanEck, Matthew Sigel, gần đây đã gợi ý rằng Spot Bitcoin ETF của nhà quản lý tài sản thế giới, BlackRock, có thể chứng kiến lượng dòng vốn vào kỷ lục khi ra mắt. Điều này xảy ra khi có lệnh phê duyệt của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch (SEC) sắp xảy ra.

BlackRock Bitcoin ETF có thể chứng kiến dòng tiền đổ vào hơn 2 tỷ USD

Sigel đã đề cập trên một không gian X (trước đây là Twitter) do nền tảng truyền thông The Block tổ chức rằng anh ấy nghe được từ một nguồn đáng tin cậy rằng BlackRock đã có hơn 2 tỷ USD được xếp hàng trong tuần đầu tiên.

Vốn đầu tư này được cho là đến từ các công ty giữ Bitcoin hiện tại, những người đang tìm cách tăng cường tiếp xúc với tiền điện tử hàng đầu.

Anh ấy nhanh chóng nói thêm rằng anh ấy không thể chắc chắn 100% về thông tin này. Tuy nhiên, đó là một khả năng có thể xảy ra vì các tổ chức phát hành sẽ tìm cách thu hút các nhà đầu tư có thể bơm số tiền lớn vào các quỹ ETF tương ứng của họ.

Sigel tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của nó nếu BlacRock ETF thực sự chứng kiến dòng vốn vào 2 tỷ USD trong tuần giao dịch đầu tiên, đồng thời nói rằng điều đó sẽ thổi bay những dự đoán ban đầu của họ. Họ ước tính rằng các quỹ ETF Bitcoin giao ngay có thể chứng kiến dòng tiền vào trị giá 2,5 tỷ USD trong quý đầu tiên giao dịch. Trong khi đó, họ tin rằng thị trường có thể tăng lên 40 tỷ USD trong hai năm tới.

Bitcoin price chart from Tradingview.com (BlackRock BTC Spot ETF)Giá BTC đấu tranh để đòi lại 44.000 USD | Nguồn: BTCUSD trên Tradingview.com

Không hề lạc lõng với BlackRock

Bình luận về khả năng BlackRock chứng kiến lượng dòng vốn đổ vào đáng kể này, nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg lưu ý rằng sự việc như vậy không phải là bất thường đối với nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Theo ông, BlackRock nổi tiếng với việc xếp hàng và bơm số tiền lớn vào các quỹ ETF mới vào ngày đầu tiên giao dịch. Bằng cách đó, nó sẽ đăng ký dưới dạng âm lượng cho chúng.

Balchunas lưu ý thêm rằng BlackRock Bitcoin ETF, với dòng vốn vào trị giá 2 tỷ USD, sẽ phá vỡ mọi kỷ lục liên quan đến khối lượng ngày và tuần đầu tiên đối với một quỹ ETF. Điều thú vị là BlackRock đã giữ kỷ lục về lần ra mắt ETF thành công nhất nhờ số lượng dòng vốn được ghi nhận vào ngày đầu tiên.

BlackRock spot bitcoin ETF

Nhà quản lý tài sản thế giới tiếp tục thống trị danh sách 10 quỹ ETF ra mắt thành công nhất. Tuy nhiên, Balchunas làm rõ rằng những dòng tiền đó chủ yếu là tiền mặt chứ không phải hữu cơ, vì chúng đã có sẵn trước khi ETF ra mắt. Anh ấy cũng đề cập rằng anh ấy có nguồn thứ hai để xác nhận tuyên bố của Sigel rằng BlackRock sắp có một ngày trọng đại.

Trong khi đó, nhà phân tích của Bloomberg đã cung cấp thông tin cập nhật về thời điểm có thể sẽ có lệnh phê duyệt từ SEC. Trích dẫn nhiều nguồn, ông tuyên bố rằng SEC đang sắp xếp tất cả các tổ chức phát hành để có thể ra mắt vào ngày 11 tháng 1.

Hình ảnh nổi bật từ Decrypt, biểu đồ từ Tradingview.com
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Bitcoin ETF, Giá bitcoin, BlackRock, Tin tức BlackRock, Btc, Giá btc, Btcusd, BTCUSDT, Tin tức ETF, Bitcoin ETF giao ngay,