Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Buterin tạo ra tình huống cho công nghệ stablecoin thay thế trong môi trường lạm phát cao

Buterin tạo ra tình huống cho công nghệ stablecoin thay thế trong môi trường lạm phát cao

31/08/2022 19:18 read115
Buterin tạo ra tình huống cho công nghệ stablecoin thay thế trong môi trường lạm phát cao

Vitalik Buterin cho biết ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ được hưởng lợi từ việc phát triển các hình thức ổn định mới tránh khỏi các loại stablecoin được chốt bằng đô la.

Trả lời Giám đốc điều hành của Coinbase, Brian Armstrong, người đã hỏi liệu có chỗ trên thị trường cho một đồng tiền được chốt theo giá tiêu dùng hay không, Buterin ngụ ý có bằng cách giải thích những hạn chế của các stablecoin được hỗ trợ bởi fiat, đặc biệt là trong môi trường lạm phát cao.

Tình hình cho công nghệ stablecoin mới của tiền điện tử

Nói về việc tạo ra một dạng tiền tốt hơn, có khả năng chống lạm phát hơn, Buterin cho biết ngành công nghiệp nên tránh phụ thuộc vào bất kỳ tài sản đơn lẻ nào.

Tiền điện tử cần chuẩn bị để không phụ thuộc quá nhiều vào bất kỳ loại tài sản cụ thể nào.

Chạm vào USDC, người đồng sáng lập Ethereum đã chỉ ra những rủi ro hệ thống liên quan đến sự phổ biến. Trong đó, sự nổi tiếng thường có thể mang lại ảnh hưởng chính trị, dẫn đến đánh nhau và Hark Forks.

Hơn nữa, anh ấy cũng đặt ra câu hỏi về điều gì sẽ xảy ra với các stablecoin bằng đô la nếu điều gì đó xảy ra với Hoa Kỳ hoặc đồng đô la.

Cùng với đó, Buterin cho rằng cần phải tìm ra một tiêu chuẩn ổn định liên quan đến giá tiêu dùng, nhiều hơn một tiêu chuẩn liên quan đến một loại tiền tệ fiat cụ thể.

Nhận xét về lập luận của người theo chủ nghĩa tối đa của Bitcoin rằng một khi việc áp dụng hàng loạt BTC xảy ra, nó sẽ ổn định, người đồng sáng lập Ethereum cho biết tâm lý này giống như một bài báo của đức tin, hơn là một đánh giá tỉnh táo về tất cả các khả năng.

Lạm phát bỏ chạy

Chủ tịch Fed Jerome Powell cho biết các houseconsolidates và các doanh nghiệp cần tính đến lạm phát vì sẽ mất thời gian để kiểm soát. Các ý kiến được đưa ra tại một hội nghị chính sách kinh tế ở Jackson Hole, Wyoming, vào ngày 26 tháng 8.

Thị trường ban đầu phản ứng bằng cách bán tháo, một mô hình tiếp tục diễn ra trong tuần sau đó. Trong thời gian này, Bitcoin đã mất 7% giá trị. Tương tự như vậy, Ethereum giảm 8%.

Lạm phát đã trở thành tâm điểm bàn tán kể từ tháng 3 khi Fed ban hành đợt tăng lãi suất đầu tiên trong hơn ba năm. Tuy nhiên, sáu tháng kể từ lần tăng giá đó, thực tế của tình hình đang dần chìm sâu vào những người hàng ngày.

Sau bài phát biểu của Powell, Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York John Williams cho biết mục tiêu đưa lạm phát xuống 2% sẽ mất vài năm. Báo hiệu thêm rằng tình hình không được kiểm soát.

Tình hình rất khó khăn. Lạm phát rất cao. Nền kinh tế có rất nhiều dòng chảy chéo. Tôi nghĩ sẽ mất một vài năm, nhưng chúng tôi sẽ hoàn thành việc đó.

Trong khi đó, bình luận về giá năng lượng leo thang và cuộc khủng hoảng giá cả sinh hoạt, Goldman Sachs dự đoán lạm phát của Anh có thể chạm mức 22% vào năm 2023. Nếu kịch bản này diễn ra, các nhà kinh tế tại ngân hàng đầu tư dự đoán GDP của Anh sẽ giảm 3,4%.

Tình hình cũng giống như ở phần còn lại của Châu Âu, với giá cả tăng vọt làm ảnh hưởng đến ngân sách giữ của nhà nước và bóp chết niềm tin của người tiêu dùng.

Lạm phát khu vực đồng tiền chung châu Âu tăng nhanh lên mức 9,1%, mức cao nhất trong kỷ lục, tạo thêm áp lực lên Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) để thực hiện các đợt tăng giá đáng kể khi các quan chức nhóm họp vào tháng 9.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Con người, Stablecoin, Công nghệ,