Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62991 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3181 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,73 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5124 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4567 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,87 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,84 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,52 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các altcoin AI đang được bơm - đây có phải là khởi đầu của thị trường tăng giá tiếp theo không? Báo cáo thị trường

Các altcoin AI đang được bơm - đây có phải là khởi đầu của thị trường tăng giá tiếp theo không? Báo cáo thị trường

11/01/2023 00:01 read80
Các altcoin AI đang được bơm - đây có phải là khởi đầu của thị trường tăng giá tiếp theo không? Báo cáo thị trường

Trong tập báo cáo thị trường tuần này, các chuyên gia thường trú của WebGiaCoin thảo luận về các altcoin trí tuệ nhân tạo, chúng là gì và liệu chúng có thể đưa chúng ta vào thị trường tăng giá tiếp theo hay không.

Tuần này trên Báo cáo thị trường, các chuyên gia thường trú tại Cointelegraph thảo luận về các altcoin trí tuệ nhân tạo (AI) là gì, lợi ích tiềm năng của chúng là gì, cách chúng hoạt động và liệu chúng có thể là chất xúc tác cho thị trường tăng giá vào năm 2023 hay không.

Chúng tôi bắt đầu chương trình tuần này với những tin tức mới nhất trên thị trường:

Giá BTC đạt mức cao nhất trong 3 tuần chào đón CPI của Hoa Kỳ — 5 điều cần biết về Bitcoin trong tuần này

Bitcoin (BTC) bắt đầu một tuần mới trên nền tảng đầy hứa hẹn, với Price Action BTC gần mức cao nhất trong một tháng — nhưng liệu nó có thể kéo dài? Động thái này diễn ra trước một tuần kinh tế vĩ mô đáng chú ý đối với thị trường tiền điện tử, với Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 12 năm 2022 do Hoa Kỳ công bố. Jerome Powell, chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang, cũng sẽ có bài phát biểu về nền kinh tế, với lạm phát được mọi người chú ý. Bên trong lĩnh vực tiền điện tử, sự lây lan của FTX vẫn tiếp tục, với việc Nhóm tiền tệ kỹ thuật số (DCG) mâu thuẫn với các khách hàng tổ chức về việc xử lý các vấn đề về khả năng thanh toán tại công ty con Genesis Trading. Các chuyên gia thường trú của chúng tôi sẽ xem xét các yếu tố này và hơn thế nữa khi tuần giao dịch thứ hai của tháng 1 bắt đầu.

Nhóm tiền kỹ thuật số đang bị chính quyền Hoa Kỳ điều tra: Báo cáo

Tập đoàn tiền điện tử Digital Currency Group, hay DCG, đang bị Bộ Tư pháp Hoa Kỳ Quận phía Đông New York và Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch điều tra, theo một báo cáo của Bloomberg.

Các nhà chức trách đang điều tra các giao dịch chuyển tiền nội bộ giữa DCG và công ty con cho vay tiền điện tử Genesis Global Capital, theo báo cáo trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này. Các công tố viên đã yêu cầu các cuộc phỏng vấn và tài liệu từ cả hai công ty, trong khi SEC đang tiến hành một cuộc điều tra giai đoạn đầu tương tự.

Chúng tôi thảo luận về tác động của điều này đối với thị trường tiền điện tử. Điều này có thể cản trở xu hướng tích cực hiện tại trong không gian tiền điện tử, mà cuối cùng cũng bắt đầu thấy một chút màu xanh?

5 mánh khóe lén lút mà những kẻ lừa đảo lừa đảo tiền điện tử đã sử dụng vào năm ngoái: SlowMist

Chúng tôi xem xét một số kỹ thuật lừa đảo phổ biến nhất mà những kẻ lừa đảo tiền điện tử đã sử dụng cho các nạn nhân vào năm 2022 để giúp bạn cảnh giác và thận trọng hơn khi giao dịch trong lĩnh vực này, đồng thời hy vọng sẽ cứu bạn khỏi mọi hành vi lừa đảo hoặc lừa đảo có thể xảy ra vào năm 2023.

Các chuyên gia của chúng tôi đưa tin về những câu chuyện này và những câu chuyện đang phát triển khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn theo dõi để luôn cập nhật thông tin mới nhất về thế giới tiền điện tử.

Tiếp theo là một phần có tên là Mẹo nhanh về tiền điện tử, nhằm mục đích cung cấp cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử các mẹo nhanh chóng và dễ dàng để tận dụng tối đa trải nghiệm của họ. Mẹo tuần này: Đuổi theo cá voi.

Chuyên gia thị trường Marcel Pechman sau đó test cẩn thận thị trường Bitcoin và Ether (ETH). Các điều kiện thị trường hiện tại là tăng hay giảm? Triển vọng trong vài tháng tới là gì? Pechman ở đây để phá vỡ nó.

Cuối cùng, chúng tôi đã có thông tin chi tiết từ Cointelegraph Markets Pro, một nền tảng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử muốn đi trước thị trường một bước. Các nhà phân tích của chúng tôi sử dụng Cointelegraph Markets Pro để xác định hai altcoin nổi bật trong tuần này, vì vậy hãy đảm bảo điều chỉnh để tìm ra những đồng tiền nào đã cắt giảm.

Bạn có câu hỏi nào về đồng xu hoặc chủ đề không được đề cập ở đây không? Đừng lo lắng — hãy tham gia phòng trò chuyện YouTube và viết câu hỏi của bạn ở đó. Người có nhận xét hoặc câu hỏi thú vị nhất sẽ có cơ hội giành được đăng ký một tháng cho Markets pro trị giá 100 đô la.

Các luồng Báo cáo thị trường phát trực tiếp vào Thứ Ba hàng tuần lúc 12:00 chiều ET (5:00 chiều UTC), vì vậy hãy nhớ truy cập trang YouTube của WebGiaCoin và nhấn các nút Thích và Đăng ký để nhận tất cả các video và cập nhật trong tương lai của chúng tôi.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích thị trường, Đồng hồ thay thế, Dự trữ liên bang,