Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63243 $
-0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2622 $
0.20%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
586,55 $
-0.52%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,70 $
-0.66%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6005 $
0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1094 $
-0.57%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,65 $
-0.39%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3575 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,64 $
-0.93%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,46 $
-0.53%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
345,83 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,45 $
-0.44%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,61 $
-1.39%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,55 $
0.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các bình luận của Hawkish Fed và dữ liệu phái sinh Bitcoin chỉ ra sự sụt giảm thêm của BTC

Các bình luận của Hawkish Fed và dữ liệu phái sinh Bitcoin chỉ ra sự sụt giảm thêm của BTC

27/08/2022 00:30 read124
Các bình luận của Hawkish Fed và dữ liệu phái sinh Bitcoin chỉ ra sự sụt giảm thêm của BTC

BTC và cổ phiếu bị bán tháo sau khi nhận xét từ Cục Dự trữ Liên bang nhấn mạnh lại cam kết của Fed trong việc giảm lạm phát cao ở Hoa Kỳ.

A $ 750 bơm tiền vào ngày 26 tháng 8 đã đưa Bitcoin (BTC) từ $ 21.120 lên $ 21.870 trong vòng chưa đầy hai giờ. Tuy nhiên, phong trào này đã bị xóa bỏ hoàn toàn sau khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ Jerome Powell nhắc lại cam kết của ngân hàng trong việc kiềm chế lạm phát bằng cách thắt chặt nền kinh tế. Sau bài phát biểu của Powell, giá BTC đã giảm xuống mức thấp nhất là 20.700 đô la.

Giá Bitcoin / USD trong 30 phút. Nguồn: TradingView

Tại Jackson Hole, Powell đặc biệt đề cập rằng "hồ sơ lịch sử cảnh báo mạnh mẽ chống lại chính sách nới lỏng quá sớm." Ngay sau những nhận xét đó, các chỉ số thị trường chứng khoán Mỹ đã phản ứng tiêu cực, với chỉ số SP 500 giảm 2,2% trong vòng một giờ.

Trên biểu đồ Bitcoin, nến Bart niềm nở, tham chiếu đến hình dạng của đầu Bart Simpson và là một mô tả về Price Action lên và xuống của BTC, xuất hiện. Bên ngoài các chỉ báo phân tích kỹ thuật khó đoán này, còn có các chỉ báo khác chỉ ra cảm xúc từ trung tính đến giảm giá rộng hơn của Bitcon.

Các cơ quan quản lý tăng tốc độ về luật pháp tiền điện tử

Luồng tin tức về tiền điện tử đã bị tiêu cực trong một thời gian khá dài và điều này cũng đang đè nặng lên cảm xúc của nhà đầu tư. Vào ngày 24 tháng 8, Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang Hoa Kỳ (FDIC) đã ban hành thư ngừng hoạt động và hủy bỏ danh sách đối với năm công ty vì bị cáo buộc đưa ra tuyên bố sai về bảo hiểm tiền gửi liên quan đến tiền điện tử, bao gồm cả FTX US.

Vào ngày 25 tháng 8, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Ấn Độ CoinSwitch đã bị các đại lý Chống rửa tiền khám xét cơ sở của mình vì bị cáo buộc vi phạm luật ngoại hối. Ra mắt tại Ấn Độ vào năm 2020, CoinSwitch đã huy động vốn thành công từ Coinbase Ventures, Andreessen Horowitz, Sequoia và Tiger Global.

Cuối cùng, vào ngày 26 tháng 8, Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ đã hoãn quyết định đối với quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) của công ty đầu tư toàn cầu VanEck. bất chấp việc tỷ lệ chấp thuận là xa, nó giữ cảm xúc chống tiền điện tử từ cơ quan quản lý.

Do đó, các nhà đầu tư tiền điện tử đang phải đối mặt với sự không chắc chắn kéo dài bất chấp việc kịch bản lạm phát có vẻ hữu ích, sẽ ưu tiên các tài sản giới hạn nguồn cung. Vì lý do này, phân tích các dẫn xuất tiền điện tử là điều cần thiết để hiểu liệu các nhà đầu tư có đang định giá cao hơn khả năng suy thoái hay không.

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã trung lập để giảm giá trước khi bán phá giá

Các nhà đầu tư bán lẻ thường tránh hợp đồng tương lai hàng quý do chênh lệch giá so với thị trường giao ngay. Tuy nhiên, chúng vẫn là công cụ ưa thích của các nhà đầu tư chuyên nghiệp vì chúng ngăn chặn sự biến động liên tục của tỷ lệ cấp vốn thường xảy ra trong hợp đồng.

Phí bảo hiểm hàng năm cho hợp đồng tương lai 3 tháng của Bitcoin. Nguồn: Laevitas

Trong các thị trường lành mạnh, chỉ báo này nên giao dịch ở mức phí bảo hiểm hàng năm từ 4% đến 8% để bù đắp chi phí và rủi ro liên quan. Tuy nhiên, đó không phải là tình huống vì phí bảo hiểm tương lai của Bitcoin vẫn ở dưới 1,8% trong toàn bộ thời gian. Dữ liệu này phản ánh các nhà đầu tư chuyên nghiệp không muốn thêm các lệnh dài hạn (tăng) có đòn bẩy.

Người ta cũng phải phân tích các thị trường quyền chọn Bitcoin để loại trừ các yếu tố bên ngoài cụ thể đối với công cụ tương lai. Ví dụ: độ lệch delta 25% là một dấu hiệu cho thấy khi các nhà tạo lập thị trường và bàn kinh doanh chênh lệch giá đang tính phí quá cao để bảo vệ tăng hoặc giảm.

Quyền chọn Bitcoin 30 ngày lệch 25%: Nguồn: Laevitas

Trong thị trường giảm giá, các nhà đầu tư quyền chọn đưa ra tỷ lệ cược cao hơn cho việc phá giá, khiến chỉ báo lệch tăng trên 12%. Độ lệch delta 30 ngày đã dao động gần mức giữ từ trung tính đến giảm kể từ ngày 22 tháng 8, cho thấy các nhà đầu tư quyền chọn ít có xu hướng đưa ra biện pháp bảo vệ giảm giá hơn.

Hai chỉ số phái sinh này cho thấy giá Bitcoin bán tháo vào ngày 26 tháng 8 có thể đã theo sát diễn biến thị trường chứng khoán truyền thống, nhưng các nhà đầu tư tiền điện tử chắc chắn không mong đợi một động thái tích cực.

Dữ liệu phái sinh không có chỗ cho những diễn giải lạc quan vì cảm xúc trở nên tồi tệ hơn sau những bình luận của Powell và chúng càng cho thấy điều kiện thị trường đang suy yếu.

Các quan điểm và ý kiến được thể hiện ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Hợp đồng tương lai, Xiên, Quyền chọn, Phái sinh, đòn bẩy, FED,