Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62707 $
-0.31%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3102 $
-0.20%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,34 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,67 $
0.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5290 $
-0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1488 $
-0.37%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,71 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4670 $
-0.23%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.76%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,41 $
-0.22%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1226 $
0.00%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,19 $
0.10%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,67 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,06 $
-0.23%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,82 $
-0.52%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7286 $
-0.25%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,36 $
-0.91%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,05 $
0.10%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các bộ sưu tập của NFT đã trở nên sống động tại SXSW: Doodles và FLUF World

Các bộ sưu tập của NFT đã trở nên sống động tại SXSW: Doodles và FLUF World

19/03/2022 05:01 read175
Các bộ sưu tập của NFT đã trở nên sống động tại SXSW: Doodles và FLUF World

Các cuộc phỏng vấn với nhóm sáng lập của Doodles và cộng đồng FLUF World NFT đã tiết lộ cách thế giới kỹ thuật số và vật lý có thể tương tác với nhau.

Các nhà báo của WebGiaCoin tại South by Southwest, hay SXSW, ở Austin, Texas đã báo cáo rằng NFTs có mặt ở khắp mọi nơi trong năm nay, đánh dấu một hiện tượng mới cho lễ hội âm nhạc bắt đầu vào năm 1987. Kể từ khi phát triển thành một bộ phim, công nghệ và văn hóa nói chung, và sau hai năm gián đoạn, SXSW đã thêm lập trình blockchain vào hỗn hợp với các bảng liên quan đến tiền điện tử, các nhà tài trợ của công ty blockchain và trải nghiệm tương tác cộng đồng NFT.

Hai cộng đồng NFT có sự hiện diện thể chất lớn nhất tại SXSW là Doodles và FLUF World, những người đã mang đến trải nghiệm Polygon quan, đa ngày và nhập vai. Họ đã xây dựng các cài đặt vật lý mà tại đó những người tham dự sẽ xếp hàng dài chờ đợi để vào và tương tác với các cộng đồng ảo này trong cuộc sống thực. Cointelegraph đã tìm hiểu sâu về cách các bộ sưu tập kỹ thuật số này trở nên sống động tại SXSW.

Doodles là một bộ sưu tập các NFT vẽ tay tổng thể về bộ xương, mèo, người ngoài hành tinh, vượn và linh vật. Những người tập hợp Doodle và những người qua đường tò mò có thể vào một cấu trúc theo chủ đề Doodle để mua đồ uống tại quầy bar, vẽ Doodle trên móng tay, ăn một ít mì và trưng bày các Doodle NFT đã sở hữu trong suốt triển lãm. Nếu mua áo thun hoặc nhãn dán được thực hiện tại cửa hàng quà tặng do Shopify cung cấp, khách hàng sẽ tham gia xổ số để giành được một Doodle.

Cointelegraph đã nói chuyện với nhóm sáng lập Doodles về sứ mệnh của họ tại SXSW và Road Map của bộ sưu tập. Theo đồng sáng lập Jordan Castro, AKA Poopie, Doodles hy vọng sẽ tận dụng sức mạnh thương hiệu, phạm vi tiếp cận và nguồn lực của mình để giúp chủ sở hữu NFT với nỗ lực kinh doanh của riêng họ bằng cách kiếm tiền từ Doodles của họ.

"Chúng tôi đang cho thế giới thấy bằng ví dụ mà chúng tôi tin rằng tương lai của các thương hiệu là gì; các cộng đồng trở thành những người giữ. Triết lý của chúng tôi là cộng đồng sẽ là bánh đà phát triển thương hiệu trong tương lai và cách tiếp cận của chúng tôi là thúc đẩy sự thành công, sáng tạo, kỹ thuật và tài năng kinh doanh từ trong cộng đồng của chúng ta. "

Doodles ra mắt vào tháng 10 năm 2021 và kể từ đó đã phát triển Doodlebank, ngân hàng cộng đồng, lên số dư hơn 3 triệu đô la Mỹ. Castro giải thích cách những người giữ Doodles có thể đề xuất các sáng kiến mở rộng, sản phẩm, kinh nghiệm hoặc ý tưởng quản trị trong Diễn đàn Doodlebank và tất cả những người giữ Doodle có thể bỏ phiếu cho những đề xuất này. Hai trong số các doanh nghiệp được đề xuất từ chối đã được trình chiếu trong thời gian ngắn tại SXSW: Noodles and Coffeedoods. Noodles đã trở thành một bộ sưu tập và thương hiệu NFT hoàn toàn mới, đã phát triển để tạo ra doanh thu hơn 550 nghìn đô la và 500 nghìn đô la tiền bản quyền.

Khách đến tham dự buổi kích hoạt đã xếp hàng để được nếm thử, trong khi những người cần một ly caffein thì xếp hàng ở quầy cà phê. Coffeedoods là một công ty phân phối cà phê Web3 riêng biệt do chủ sở hữu của Coffeehead Doodles thành lập, với NFT đăng ký để nhận các lô hàng cà phê CoffeeDoods hàng tháng. Theo công ty, hiện có hơn 5 nghìn khách hàng đặt trước chương trình bán hàng.

Các kế hoạch trong tương lai cho cộng đồng Doodles bao gồm "tiếp tục đưa Doodles trở thành ý thức cộng đồng chính thống" thông qua các hoạt động IRL bổ sung, Castro cho biết. Nhóm nghiên cứu tiết lộ rằng họ sẽ thiết lập một cơ sở lắp đặt lâu dài tại một thành phố chưa được công bố của Mỹ với sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương và các doanh nghiệp.

Bên trong cài đặt Doodles.

Doodles gần đây cũng đã mở rộng vũ trụ "niềm vui và sự thích thú cầu vồng" của họ để bao gồm Space Doodles, mà tất cả các Doodles có thể yêu cầu miễn phí ngoài giấy phép mở rộng NFT cấp cho họ quyền thương mại hóa mới đối với Đồ chơi Doodle. Những đồ chơi hoặc đồ sưu tập này sẽ nhắm mục tiêu đến người dùng với các bức tượng nhỏ NFT được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Doodles gốc.

Làng cửa sổ bật lên FLUF World xuất hiện cách Doodles vài dãy nhà. FLUF World là một hệ sinh thái đa dạng của đất ảo, âm nhạc và trò chơi, được biết đến với các nhân vật avatar thỏ 3D. FLUF đã phát triển chi nhánh FLUF Haus của công ty để tạo ra các trải nghiệm IRL toàn cầu, từ Art Basel ở Miami đến Super Bowl ở Los Angeles và bây giờ là SXSW ở Austin. Phiên bản FLUF Haus SXSW đã mang lại sinh khí cho một khu vực mở gồm các quán bar, xe bán đồ ăn và ba mái vòm khổng lồ là nơi tổ chức các cuộc thảo luận, hoạt động VR và hội thảo nghệ sĩ. Vào buổi tối, cộng đồng NFT có thể tụ tập để thưởng thức dàn DJ và biểu diễn âm nhạc.

Theo Alex Smeele, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Non-Fungible Labs và F World, SXSW mang đến cơ hội cho các nhà lãnh đạo trong ngành kết nối trực tiếp và đưa các mối quan hệ trực tuyến truyền thống này vào thế giới thực.

"Sức mạnh thực sự đến từ cách thế giới kỹ thuật số và vật lý này giao nhau. Cộng đồng NFT là một cách tuyệt vời để mọi người trên toàn thế giới xích lại gần nhau bằng những đam mê chung và hình thành mối liên kết xã hội bền chặt."

Nhóm FLUF chia sẻ rằng một phần của sứ mệnh có mặt tại SXSW là vận động cho một metaverse mở và kêu gọi cộng đồng ký vào Tuyên ngôn Metaverse. Smeele bày tỏ rằng các ngành công nghiệp tiền điện tử và NFT "có thể rất độc hại và phần lớn là do nam giới thống trị" và FLUF World dự định "dệt nên đạo đức, sự đa dạng và tính bền vững vào chính cộng đồng của chúng ta" bằng cách giúp thiết lập một số tiêu chuẩn cho các công ty Web3.

Smeele nói thêm rằng FLUF nhằm mục đích xây dựng một "metaverse có thể mở rộng với cơ chế Play-to-earn, cũng như phát minh ra những cách mới để người tạo nội dung tương tác với người hâm mộ của họ." Họ hợp tác với Người tìm kiếm bộ sưu tập NFT, được xây dựng bởi Mạng Sylo cho phép chủ sở hữu NFT giao tiếp địa chỉ ví của họ với bất kỳ địa chỉ ví nào khác và với Altered State Machine, một giao thức cho phép sở hữu AI thông qua NFT. Họ cùng nhau thiết lập trải nghiệm AR Snapchat để người dùng kích hoạt ống kính FLUF World và vào FLUF Dome thông qua ứng dụng để tham gia để có cơ hội giành được các nhân vật FLUF hoặc một Seeker NFT.

Ngoài các sự kiện IRL, cộng đồng đã giúp nhóm có trụ sở tại New Zealand quyên góp được ước tính 2 triệu đô la New Zealand để hỗ trợ các sáng kiến bền vững, người vô gia cư và người tị nạn Ukraine. Smeele mô tả rằng trọng tâm chính của họ trong quý tới bao gồm hợp tác với các nghệ sĩ hình ảnh và âm nhạc hàng đầu và đang phát triển, đồng thời tung ra Token của riêng họ có tên là Mycelium. Ngoài ra, FLUF có kế hoạch mang lại nhiều chức năng hơn cho các nhân vật sẵn sàng cho metaverse của mình và giới thiệu nhân giống cho avatar thỏ của họ để cho phép mọi người tham gia cộng đồng với mức giá thấp hơn.

Cả hai cộng đồng này đã xuống đường ở Austin để thể hiện những gì mà cộng đồng tương ứng có thể mong đợi từ họ: tương tác, tương tác và hỗ trợ để trở thành người sáng tạo của chính họ. Một công ty khác, Blockchain Creative Labs, studio NFT của FOX Entertainment, cũng tổ chức các cuộc thảo luận, sự kiện và quà tặng Web3 của riêng mình tại SXSW. Điểm thu hút chính của họ bao gồm buổi biểu diễn trực tiếp của Dolly Parton trên blockchain vào tối thứ Sáu và sự ra mắt của Dollyverse, một bản giảm giá NFT của album mới nhất của Dolly.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Austin, Cộng đồng, Sự kiện,