Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử phản ứng tích cực với lệnh điều hành

Các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử phản ứng tích cực với lệnh điều hành

10/03/2022 11:45 read183
Các cổ phiếu liên quan đến tiền điện tử phản ứng tích cực với lệnh điều hành

Các công ty liên quan đến tiền điện tử và blockchain đã có sự biến động về giá sau khi thị trường nhận được lệnh điều hành của Joe Biden với vòng tay rộng mở.

Giá cổ phiếu của các công ty liên quan đến tiền điện tử đã tăng vọt khi thị trường rộng lớn hơn phản ứng tích cực với lệnh điều hành được chờ đợi từ lâu của Tổng thống Joe Biden yêu cầu các cơ quan liên bang của Hoa Kỳ tạo ra khuôn khổ quy định cho tài sản kỹ thuật số, cũng như khám phá đồng đô la kỹ thuật số trong tương lai.

Coinbase (COIN) biến động, tăng 10,5% khi đóng cửa thị trường, trong khi cổ phiếu của nhà truyền bá Bitcoin Michael Saylor MicroStrategy (MSTR) tăng 6,4%, theo TradingView.

Các quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch liên quan đến blockchain (ETF) cũng nhận được niềm tin mới của thị trường đối với tiền điện tử, với ProShares Bitcoin Strategy ETF (BITO) tăng 10% và Valkyrie Bitcoin Strategy ETF (BTF) đóng cửa tăng 10,3%.

Các công ty khai thác tiền điện tử được hưởng mức tăng lớn nhất với cổ phiếu của Riot Blockchain Inc. (RIOT) tăng 11,2% và Marathon kỹ thuật số giữ Inc. (MARA) tăng 13,5% với nhà phân tích Jonathan Peterson của Jefferies (JEF), đã khôi phục xếp hạng mua của mình đối với MARA trong một lưu ý với khách hàng và tuyên bố rằng các máy khai thác tiền điện tử có thể đạt được lợi ích bây giờ khi Chính phủ Hoa Kỳ công nhận chính thức hơn, tương tác với và dường như hỗ trợ ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số.

bất chấp việc biến động 10% là phổ biến trong tiền điện tử, nhưng đây là những biến động bất thường trên thị trường truyền thống. Và bất chấp mức tăng của ngày hôm qua, Coinbase vẫn giảm gần 48% so với giá niêm yết trực tiếp vào tháng 4 năm ngoái, trong khi RIOT còn ở vị trí tồi tệ hơn, hiện giảm 76% so với mức cao nhất gần đây nhất vào tháng 2 năm 2021.

Bản thân Bitcoin (BTC) đã tăng 9% sau khi các chi tiết liên quan đến lệnh điều hành bị rò rỉ vào đêm qua, trước khi quay trở lại mức tăng 5% hiện tại.

Bên cạnh Price Action tích cực ngay lập tức, lệnh điều hành được hầu hết các nhà đầu tư coi là nếu không phải là tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử, ít nhất là ít tồi tệ hơn nhiều so với những gì đã được lo ngại. Tổng thống Biden gọi sự gia tăng của tài sản kỹ thuật số là cơ hội để giữ vai trò lãnh đạo của Mỹ trong hệ thống tài chính toàn cầu và ở biên giới công nghệ.

Lệnh không nêu rõ loại biện pháp điều tiết nào có thể được mong đợi, nhưng cảm xúc tổng thể từ chính phủ Liên bang Hoa Kỳ có vẻ mang tính xây dựng - có nghĩa là lệnh hành pháp sẽ có khả năng hoạt động để mở rộng việc chấp nhận các loại tiền ảo trong hệ thống tài chính Hoa Kỳ.

Điều này đã được hỗ trợ thêm bởi Bộ trưởng Tài chính Janet Yellen, người đã nói trong một tuyên bố rằng luật pháp sẽ hỗ trợ người tiêu dùng và doanh nghiệp.

"Sắc lệnh hành pháp lịch sử của Tổng thống Biden kêu gọi một cách tiếp cận toàn diện và phối hợp đối với chính sách tài sản kỹ thuật số", Yellen nói. "Cách tiếp cận này sẽ hỗ trợ đổi mới có trách nhiệm có thể mang lại lợi ích đáng kể cho quốc gia, người tiêu dùng và doanh nghiệp."

Hạ nghị sĩ Minnesota, Tom Emmer đã cung cấp một bản phân tích sâu sắc về các lĩnh vực mà lệnh hành pháp đã đề cập đến, cảnh báo 48.000 người theo dõi Twitter của ông rằng họ không có lý do gì để mong đợi rằng chính phủ Hoa Kỳ sẽ ưu tiên các chính sách cho công nghệ mở, không được phép hoặc tư nhân.

Tuy nhiên, anh ấy nói thêm rằng một trong những phần hứa hẹn nhất của lệnh hành pháp là nó "không yêu cầu SEC cân nhắc. Chủ tịch SEC Gensler đã dành năm qua để đe dọa các nhà đổi mới tiền điện tử và các doanh nhân bằng quy định không hiệu quả của mình bằng tuyên bố công khai và thực thi hành động. Đầu vào của anh ấy không phải là quan trọng. "

Gensler vẫn cân nhắc về tin tức, quyết định đăng sự ủng hộ của mình đối với các nỗ lực quản lý Biden trên Twitter.

Dòng tweet của Gensler đã nhận được nhiều lời chỉ trích từ một số người trong cộng đồng tiền điện tử trên Twitter, do anh ấy bày tỏ sự hoài nghi đối với ngành tài sản kỹ thuật số.

Ryan Selkis, Giám đốc điều hành của Messario Crypto, đã trực tiếp đưa Gensler vào tầm ngắm, tuyên bố rằng các mục tiêu của Gensler không liên quan gì đến việc bảo vệ nhà đầu tư.

Thu nhỏ, thị trường cổ phiếu tổng thể đã tăng vào thứ Tư, với chỉ số SP 500 tăng 2,5% bất chấp căng thẳng địa chính trị tiếp tục ở Đông Âu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy chế Bitcoin, Chính phủ Hoa Kỳ, Chính phủ, Nhà Trắng, Cổ phiếu, , Chỉ số thị trường chứng khoán, CBDC,