Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63631 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3179 $
-0.44%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,37 $
-0.54%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,42 $
-0.63%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5149 $
0.19%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1436 $
-0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4571 $
-0.35%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.84%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,83 $
-0.59%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1196 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,57 $
-0.33%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
462,36 $
-0.33%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,99 $
-0.10%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,92 $
0.21%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7007 $
-0.28%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,39 $
0.11%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,27 $
0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Rock on, Gibraltar: Quy định ủng hộ tiền điện tử thu hút Binance và những người chơi lớn

Rock on, Gibraltar: Quy định ủng hộ tiền điện tử thu hút Binance và những người chơi lớn

02/08/2022 21:20 read135
Rock on, Gibraltar: Quy định ủng hộ tiền điện tử thu hút Binance và những người chơi lớn

Các chuyên gia về tiền điện tử trên The Rock of Gibraltar làm sáng tỏ khu vực pháp lý thân thiện với tiền điện tử; nó có thể giải thích tại sao Binance hiện đang tuyển dụng trên Lãnh thổ hải ngoại của Anh.

Lãnh thổ rộng 6,8km2 của Gibraltar có 35.000 người và một số công ty tiền điện tử quốc tế lớn. Lãnh thổ hải ngoại của Anh tại Gibraltar, do Vương quốc Anh cai trị và là cửa ngõ quan trọng vào Châu Âu, là một khu vực tài phán hấp dẫn đối với các công nghệ sổ cái phân tán (DLT) hoặc đơn giản là tiền điện tử.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, Binance, hiện đang tuyển dụng bốn vai trò trong Rock of Gibraltar, tăng từ hai vai trò cách đây một tuần. CZ, Giám đốc điều hành của Binance, đã gặp Bộ trưởng của Gibraltar, Fabian Picardo vào tháng 12 năm 2021 sau khi có thông tin rằng Picardo có ứng dụng Binance trên máy tính xách tay của mình:

Được biết, CZ đã ghé thăm 'The Rock' vào năm 2022 và các cơ hội việc làm tại Binance Gibraltar đã xuất hiện trên trang web của nền tảng giao dịch. Cointelegraph đã tiếp cận Binance để hỏi khi nào văn phòng Gibraltar sẽ mở cửa. Người phát ngôn từ Binance, không có trụ sở chính thức trên toàn thế giới, nói với Cointelegraph rằng nhóm này là một tổ chức đầu tiên từ xa với nhiều nhân viên của chúng tôi làm việc từ xa.

Binance sẽ thành lập nhiều văn phòng khu vực. Pháp và Dubai sẽ lần lượt là văn phòng của chúng tôi tại khu vực Châu Âu và Trung Đông.

Nhóm đã không trả lời câu hỏi liệu nhóm có thiết lập sự hiện diện thực tế ở Gibraltar hay không. Tuy nhiên, Binance sẽ là một công ty tốt trong Lãnh thổ ở nước ngoài của Anh ngày càng ủng hộ tiền điện tử.

Bitso và Huobi đã thành lập các hoạt động ở châu Âu của họ từ Gibraltar; Damex có sự hiện diện thực tế và vô số bảng quảng cáo xung quanh thành phố và Tap.Global có văn phòng trên đường phố chính. Chính phủ chắc chắn thân thiện với tiền điện tử. Thành viên của Nghị viện về Dịch vụ Tài chính và Kỹ thuật số, Albert Isola, nói với Cointelegraph rằng ông là HODLer:

Joey García, Trưởng bộ phận Công chúng của Ngân hàng Xapo đầu tiên về Bitcoin, một ngân hàng được quản lý đầy đủ có trụ sở tại Gibraltar, nói với Cointelegraph rằng Gibraltar nhanh nhẹn và là một lãnh thổ lý tưởng để áp dụng các công nghệ mới:

Các khu vực pháp lý nhỏ có thể di chuyển nhanh hơn. Chúng tôi đã thấy nó nhiều lần [ở Gibraltar], cho dù đó là huy động vốn cộng đồng hay các lĩnh vực phát triển mới. Ví dụ, Xapo đã có giấy phép tiền điện tử của họ ở Gibraltar vào năm 2017.

Giám đốc điều hành Ngân hàng Xapo, Wences Casares được biết đến là số không kiên nhẫn trong thế giới Bitcoin (BTC). Doanh nhân người Argentina được cho là đã ủng hộ Bitcoin trong số các nhà điều hành công nghệ ở Thung lũng Silicon. Quartz báo cáo rằng Casares đã cố gắng uống thuốc cam của Bill Gates, trong khi Bloomberg báo cáo rằng Xapo đã lưu giữ hơn 10 tỷ đô la Bitcoin trong các kho tiền của mình.

Chi nhánh Xapo tại Quảng trường 1 những người bạn cùng hoàn cảnh lớn.

Các hầm Xapo hiện được đặt tại Quảng trường các tình huống lớn, điểm nóng du lịch Gibraltar. Hàng triệu người đi bộ trong ngày bằng tàu du lịch đi dạo qua những bức tường lịch sử tạo thành bức tường Xapo. Anouska Streets nói với Cointelegraph rằng Có một sự căng thẳng và trùng khớp giữa công việc ngân hàng cũ và bối cảnh tiền điện tử mới; trở thành cầu nối giữa cũ và mới. Nhận xét về Gibraltar như một cơ quan tài phán, cô ấy giải thích:

Với tư cách là cơ quan tài phán, thật tuyệt vời - các cơ quan quản lý cởi mở và hữu ích về cách phát triển - không chỉ Bitcoin mà còn các khả năng tiền điện tử khác. Nó là viết tắt của nó: trong nhiều năm.

Về quy định, Bộ trưởng Isola cũng tán thành. Ông giải thích rằng quy định phải là một người ban hành, một doanh nghiệp, chứ không phải là một nút chặn. Vì vậy, theo quan điểm của tôi, quy định thực dụng và thực tế sẽ giúp ích cho doanh nghiệp.

Thật vậy, các doanh nghiệp đã bắt đầu chạy bằng Bitcoin. Các chuỗi bán lẻ chính bao gồm Costa Coffee hiện chấp nhận Bitcoin ở Gibraltar. Neil Walker, giám đốc điều hành tại Sandpiper GI - tập đoàn quản lý nhượng quyền bán lẻ - nói với Cointelegraph rằng Bitcoin và đặc biệt là mạng sét có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Trong thế giới ngày nay, mọi người sẽ có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng giữa các loại tiền tệ với mức phí gần bằng 0 và mạng sét có thể cho phép điều đó, cho dù đó là tiềm năng cho những người lao động xuyên biên giới ở Gibraltar hay cho những du khách đang đến Gibraltar để chi tiêu tiền bạc. Và trong các cửa hàng của chúng tôi.

Obi Nwosu, Giám đốc điều hành của Fedi và là thành viên hội đồng quản trị của BTrust - sáng kiến do Jack Dorsey và Jay Z sáng lập - đã nhận xét Gibraltar luôn là một công ty phát triển nhanh.

Tôi không ngạc nhiên khi mọi người trên mặt đất đang thử Bitcoin; rằng các thương gia trên thực tế quan tâm hơn đến việc chấp nhận Bitcoin.

Molly Spiers, người đứng đầu tiếp thị tại CoinCorner, giải thích rằng việc áp dụng Bitcoin ở các Lãnh thổ hải ngoại của Anh đang bay. Gibraltar nóng bỏng trên gót chân của Isle of Man. Hiện có 7 cửa hàng ở Gibraltar hiện đang chấp nhận Bitcoin - bao gồm những tên tuổi lớn như Costa Coffee, Hotel Chocolat và Card Factory - và chúng tôi có khoảng 20 cửa hàng khác có khả năng quan tâm.

Đối với Bộ trưởng Isola, khi được nhắc về việc liệu Gibraltar có nên bắt chước một số thành công của Isle of Man với việc áp dụng Bitcoin hay không, ông giải thích: Tôi luôn nói rằng nếu ai đó có một phần trong luật của họ tốt hơn của chúng tôi, tôi sẽ không do dự để áp dụng nó. Vào cuối ngày, chúng tôi đang tìm kiếm một khuôn khổ quy định sáng tạo, hiệu quả nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy.

Kết quả là, không chỉ các nhà khai thác tiền điện tử có thể gặp gỡ, kết nối và sát cánh với các nhà quản lý trên mảnh đất nhỏ bé, mà lãnh thổ còn nhanh chóng phản ứng với các động thái của thị trường.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Gibraltar, Binance, Quy chế Bitcoin,