Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63126 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2596 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,28 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,09 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5994 $
0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1082 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,20 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
1.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các cơ quan quản lý của Binance Australia GM "thực sự tự tin" sẽ đứng về phía tiền điện tử

Các cơ quan quản lý của Binance Australia GM "thực sự tự tin" sẽ đứng về phía tiền điện tử

01/09/2023 09:55 read85
Các cơ quan quản lý của Binance Australia GM

Ben Rose hy vọng rằng những rắc rối về ngân hàng của Binance Australia sẽ được giải quyết nhờ những quy định tích cực trong tương lai.

Tổng Giám đốc Binance Australia Ben Rose cho biết ông thực sự tin tưởng rằng các cơ quan quản lý Australia cuối cùng sẽ đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi áp dụng luật quản lý tài sản kỹ thuật số trong nước.

Có rất nhiều người rất thông minh trong chính phủ đang làm việc rất chăm chỉ về chính sách [tiền điện tử], vì vậy tôi thực sự tin tưởng rằng cuối cùng chúng tôi sẽ đạt được điều đó, Rose nói khi nói chuyện với Cointelegraph tại hội nghị Intersekt Fintech ở Melbourne, Úc vào ngày 31 tháng 8.

Nhận xét của Roses đi ngược lại với bối cảnh có thái độ thù địch gần đây đối với tiền điện tử — một số trong đó đã ảnh hưởng đến nền tảng giao dịch của anh ấy, Binance Australia — bao gồm một báo cáo tìm kiếm của các cơ quan quản lý vào tháng 7 và một số khối ngân hàng từ lĩnh vực tài chính truyền thống.

Vào ngày 18 tháng 5, Binance Australia bất ngờ bị cắt khỏi hệ thống ngân hàng Úc sau khi công ty thanh toán Cuscal loại bỏ nền tảng giao dịch này với lý do có nguy cơ lừa đảo và lừa đảo cao.

Kể từ đó, nền tảng giao dịch đã buộc phải chấm dứt hỗ trợ cho tất cả các cặp giao dịch Đô la Úc (AUD) và đã tạm dừng tất cả các khoản gửi và rút tiền bằng AUD trên nền tảng giao dịch.

Ngay sau động thái này, một số tổ chức ngân hàng chính bao gồm Westpac và Ngân hàng Quốc gia Úc (NAB) đã cấm khách hàng chuyển tiền sang nền tảng giao dịch có rủi ro cao bao gồm Binance.

Trực tiếp thể hiện cảm xúc đối với nền tảng giao dịch của mình, Rose nói rằng Binance thực sự tập trung vào việc khôi phục các mối quan hệ ngân hàng và cung cấp lại các dịch vụ hỗ trợ tiền pháp định cho một triệu khách hàng Úc của mình.

Chúng tôi đang có một số cuộc trò chuyện thực sự tốt đẹp và bất chấp việc hiện tại chúng tôi chưa đạt được bất kỳ kết quả cụ thể nào — tôi thực sự tập trung vào việc thực hiện những thay đổi mà chúng tôi cần thực hiện."

Bất chấp những thách thức, Rose tin chắc rằng các cơ quan quản lý của Úc sẽ đi đến quyết định đúng đắn khi đề cập đến quy định về tiền điện tử về lâu dài.

Úc phải đưa ra một quyết định thực sự quan trọng và chúng tôi đang chờ xem ý kiến tư vấn của Bộ Tài chính về khuôn khổ cấp phép sẽ như thế nào. Rose giải thích: Chúng tôi thực sự lạc quan rằng điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn.

Tôi vừa bước ra khỏi bàn tròn với Bộ Tài chính và ASIC và tôi có thể nói với bạn rằng có sự tham gia thực sự tốt giữa ngành và các cơ quan quản lý, ông nói thêm.

Tôi tin chắc rằng chúng ta sẽ đạt được điều đó. Tôi chỉ hy vọng nó sớm hơn là muộn hơn.

Tương tự như vậy, Christian Westerlind Wigstrom từ nhà cung cấp thanh toán Monoova của Úc nói với Cointelegraph rằng số lượng cuộc thảo luận giữa nền tảng giao dịch tiền điện tử chính và các nhà hoạch định chính sách trong những tháng gần đây thật ngoạn mục.

Các ngân hàng đang vô cùng lo sợ trước mức độ lừa đảo và không ai [trong lĩnh vực tiền điện tử] nghĩ rằng đây là điều chúng ta không cần phải lo lắng, Wigstrom nói.

Wigstrom nói rằng thay vì chỉ tiếp tục cấp các khối tiền cho nền tảng giao dịch tiền điện tử, các cơ quan quản lý và người chơi ngân hàng nên tham gia vào các cuộc trò chuyện mang nhiều sắc thái hơn với các nhà lãnh đạo ngành tiền điện tử

Những kẻ lừa đảo đã ở đây trước tiền điện tử và chúng sẽ ở đây sau tiền điện tử. Anh ấy nói thêm, tôi hy vọng rằng chúng ta có thể cùng nhau giải quyết vấn đề này và thực sự có một cuộc thảo luận chủ động.

Pháp luật dành riêng cho tiền điện tử dành cho các công ty tiền điện tử của Úc đang trên đà được ban hành vào năm 2024, trợ lý Bộ trưởng Tài chính Úc Trevor Power nói với Cointelegraph vào ngày 26 tháng 6.

Rủi ro khi gửi tiền: Nền tảng giao dịch tiền điện tử thực sự làm gì với tiền của bạn?

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Binance Australia, Quy định của binance, Tiền điện tử binance, Tiền điện tử binance australia, Tiền điện tử Úc,