Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các công ty khởi nghiệp Web3 được tăng giá bảo mật khi CertiK tham gia Cointelegraph Accelerator

Các công ty khởi nghiệp Web3 được tăng giá bảo mật khi CertiK tham gia Cointelegraph Accelerator

22/06/2023 18:01 read73
Các công ty khởi nghiệp Web3 được tăng giá bảo mật khi CertiK tham gia Cointelegraph Accelerator

Chuyên gia bảo mật blockchain CertiK trở thành cố vấn cho những người tham gia chương trình Cointelegraph Accelerator.

Bất chấp thị trường giảm giá tiền điện tử, hệ sinh thái Web3 vẫn tiếp tục phát triển. Đúng với quan niệm rằng thị trường giảm giá là tốt cho các nhà xây dựng, các nhà phát triển tiếp tục đổ xô vào không gian Web3 — vũ trụ dựa trên blockchain được điều chỉnh bởi các hợp đồng thông minh. Các báo cáo từ đầu năm 2023 cho thấy số lượng nhà phát triển Web3 hoạt động hàng tháng đã tăng lên hơn 23.300 vào năm 2022.

Khi cộng đồng nhà phát triển Web3 phát triển thành một ngành lâu đời, tính bảo mật của các công nghệ giữ hệ sinh thái lại với nhau ngày càng có tầm quan trọng. Xương sống của ngành công nghiệp dựa trên blockchain là hợp đồng thông minh — phần mềm tự động thực hiện hành động giao dịch khi các điều kiện được đáp ứng.

Trước khi triển khai một ứng dụng phi tập trung (DApp), kiểm toán hợp đồng thông minh đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các vấn đề bảo mật và rủi ro tài chính. Vì Web3 USD và các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) chạy trên công nghệ blockchain, các lỗ hổng trong hợp đồng thông minh có thể dẫn đến các vụ hack và khai thác các giao thức. Với hơn 3 tỷ đô la Mỹ bị mất do hack và lừa đảo vào năm 2022, Web3 USD đang cần các giải pháp bảo mật tốt hơn.

Để cung cấp bảo mật hàng đầu trong ngành cho các công ty khởi nghiệp Web3 sắp ra mắt, chuyên gia bảo mật hợp đồng thông minh và blockchain CertiK đã tham gia chương trình Cointelegraph Accelerator với tư cách là nhà cung cấp bảo mật và cố vấn.

Là nhà cung cấp giải pháp bảo mật ưu tiên của chương trình Accelerator, CertiK sẽ đưa ra đánh giá về các dự án để đảm bảo rằng những người tham gia chương trình Accelerator nhận được mức độ bảo mật cao nhất một cách kịp thời. Kiểm toán hợp đồng thông minh toàn diện là rất quan trọng đối với các công ty khởi nghiệp Web3, vì nó đảm bảo nền tảng cho dự án của họ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về bảo mật và minh bạch.

Là chuyên gia về bảo mật blockchain, CertiK cũng sẽ đóng vai trò cố vấn cho các công ty khởi nghiệp Web3 tham gia thông qua một loạt hội thảo giáo dục về bảo mật Web3, kiểm toán hợp đồng thông minh và quy trình Biết khách hàng của bạn (KYC).

Ngoài các cuộc kiểm toán của mình, CertiK còn được biết đến với việc theo dõi hệ sinh thái tiền điện tử để phát hiện các cuộc tấn công, lừa đảo và lừa đảo. Các chuyên gia bảo mật của CertiK xuất bản các báo cáo hàng năm và hàng quý về xu hướng của ngành. Trong một báo cáo gần đây, CertiK đã nghiên cứu sâu về khoản tiền trị giá 103,7 triệu đô la đã bị mất do khai thác, lừa đảo và hack tiền điện tử vào tháng 4 năm 2023. Theo nghiên cứu, một vụ khai thác bot giao dịch MEV đã chiếm phần lớn nhất trong số tiền điện tử bị đánh cắp trong tháng 4.

Top-five biggest exploits in volume across the crypto industry in April. Source: CertiK

Năm vụ khai thác lớn nhất về khối lượng trong ngành công nghiệp tiền điện tử vào tháng Tư. Nguồn: CertiK

Khi chúng tôi tiếp tục hướng tới một tương lai phi tập trung, chúng tôi hiểu rằng tính bảo mật và tính minh bạch là điều tối quan trọng, Ronghui Gu, đồng sáng lập của CertiK cho biết. Nhiệm vụ của chúng tôi là nâng cao tiêu chuẩn bảo mật và tính minh bạch trên toàn thế giới Web3 và sự hợp tác này với Chương trình tăng tốc CoinTelegraph là một cơ hội tuyệt vời để làm việc với những người tiên phong trong lĩnh vực này.

Bằng cách hợp tác với CertiK, Cointelegraph Accelerator không chỉ tăng cường tính bảo mật của các dự án mà còn tạo niềm tin cho các nhà đầu tư và cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn.

Ra mắt vào năm 2023, chương trình Cointelegraph Accelerator nhằm mục đích tăng giá cho sự phát triển của các sản phẩm Web3 sáng tạo. Chương trình giúp các công ty khởi nghiệp Web3 đầy triển vọng phát huy hết tiềm năng của họ bằng cách tăng mức độ hiển thị của họ thông qua Cointelegraph, một tổ chức truyền thông về tiền điện tử và blockchain tiên phong kể từ năm 2013. Mang kiến thức và kinh nghiệm của mình về bảo mật hợp đồng thông minh và blockchain, CertiK sẽ hợp tác với Cointelegraph Accelerator để nâng cao các tiêu chuẩn của bảo mật và minh bạch trong không gian Web3 đang phát triển nhanh chóng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, DeFi, Bảo mật, Hợp đồng thông minh, Khởi nghiệp,