Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các đại diện trong ngành đề xuất những cải tiến đối với dự luật quy định về tiền điện tử ổn định-boozman

Các đại diện trong ngành đề xuất những cải tiến đối với dự luật quy định về tiền điện tử ổn định-boozman

16/09/2022 05:15 read151
Các đại diện trong ngành đề xuất những cải tiến đối với dự luật quy định về tiền điện tử ổn định-boozman

Các phát ngôn viên của tiền điện tử đã làm chứng trước Ủy ban Nông nghiệp Thượng viện vào thứ Năm với các phân tích về điểm mạnh của dự luật và khuyến nghị cho điểm yếu của nó.

Đại diện của cộng đồng tiền điện tử đã chia sẻ phản ứng của họ đối với Đạo luật Bảo vệ Người tiêu dùng Hàng hóa Kỹ thuật số (DCCPA) được đề xuất vào ngày 15 tháng 9. Phát biểu tại hội đồng thứ hai của phiên điều trần do Ủy ban Nông nghiệp Thượng viện tổ chức, các diễn giả được mời đã ca ngợi toàn bộ dự luật, nhưng đã có khuyến nghị để cải thiện.

Các định nghĩa là một vấn đề đối với cả năm diễn giả và người đứng đầu chính sách của Hiệp hội Blockchain Jake Chervinsky, người đã đưa ra một tuyên bố về dự luật ngay sau khi kết thúc phiên điều trần. Tất cả những người bình luận đều bày tỏ mong muốn có một định nghĩa rõ ràng hơn về chứng khoán và hàng hóa.

bất chấp việc dự luật bao gồm cả việc khắc phục chứng khoán, nhưng nó không xác định rõ ràng thế nào là hoặc không phải là bảo mật (thông qua việc áp dụng thử nghiệm Howey hoặc cách khác), phó chủ tịch kiêm phó tổng cố vấn Christine Parker của Coinbase cho biết.

Giám đốc điều hành Sheila Warren của Hội đồng tiền điện tử cho biết:

Dự luật sẽ được chuyển cho các cơ quan và Tòa án để xác định xem một tài sản kỹ thuật số, ngoài Bitcoin và Ether, có phải là tài sản bảo mật hay không. Cho đến nay, cách tiếp cận này đã không hoạt động tốt, với những tác động đáng kể đối với người tiêu dùng.

Giám đốc quy định tài chính và quản trị công ty của Trung tâm Tiến bộ Hoa Kỳ Todd Phillips cho biết định nghĩa dự luật về hàng hóa không tính đến vai trò của máy khai thác và máy khai thác.

Ngoài ra, Warren cho biết, Dự luật giới hạn các nhà môi giới, đại lý và cơ sở giao dịch chỉ được giao dịch trong các "giao dịch" hoặc "hàng hóa kỹ thuật số" không "dễ bị thao túng", nhưng nó không cố gắng xác định những gì "dễ bị ảnh hưởng để thao túng ”có nghĩa là.

Giám đốc pháp lý của Citadel Securities và cựu chủ tịch Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) Heath Tarbert nhận thấy mô tả về những người đăng ký bắt buộc theo dự luật là quá rộng. Anh ta cũng ủng hộ một lệnh cấm rõ ràng đối với việc xây dựng quy tắc bằng cách thực thi:

bất chấp việc CFTC thường không tham gia vào việc xây dựng quy tắc bằng cách thực thi, nhưng điều quan trọng là Quốc hội phải làm rõ ý định của mình về điểm này.

Chervinsky lo ngại rằng định nghĩa về nền tảng hàng hóa kỹ thuật số quá rộng và có thể đặt ra các yêu cầu khó khăn đối với một số công ty không được biện minh bởi mức độ rủi ro tối thiểu mà họ gây ra. Ông cũng nhận thấy các mối đe dọa đối với quyền riêng tư trong các yêu cầu đối với các nền tảng đó.

Các diễn giả cũng có nhiều mối quan tâm khác nhau về phạm vi của dự luật. Theo Warren và Chervinsky, dự luật cần có các thông số kỹ thuật để giới hạn thẩm quyền của CFTC nhằm tránh điều chỉnh các giao dịch không diễn ra trong Thống kê.

Dự luật cũng có thể được hiểu là lệnh cấm tài chính phi tập trung (DeFi), Chervinsky nói. Warren lặp lại quan điểm đó, nói rằng dự luật có những điều khoản không thể thực hiện được đối với DeFi. Giám đốc điều hành và giám đốc điều hành của Stellar Development Foundation, Denelle Dixon đã đưa ra quan điểm rằng một số người có thể giải thích văn bản để đề cập đến các khía cạnh của công nghệ hơn là những người tham gia cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tận dụng công nghệ.

DCCPA đã được Chủ tịch Ủy ban Nông nghiệp Debbie Stabenow và thành viên cấp cao John Boozman giới thiệu vào ngày 3 tháng 8. Đây là phiên điều trần đầu tiên về dự luật, dự luật này khó có thể được thông qua trong kỳ Quốc hội này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: CFTC, Bảo mật, Coinbase, Thượng viện,