Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các đối thủ nặng ký về tiền điện tử đầu tư 78 triệu đô la vào PAC của Hoa Kỳ nhằm mục đích hướng tới các nhà lập pháp thân thiện với quy định

Các đối thủ nặng ký về tiền điện tử đầu tư 78 triệu đô la vào PAC của Hoa Kỳ nhằm mục đích hướng tới các nhà lập pháp thân thiện với quy định

18/12/2023 21:08 read80
Các đối thủ nặng ký về tiền điện tử đầu tư 78 triệu đô la vào PAC của Hoa Kỳ nhằm mục đích hướng tới các nhà lập pháp thân thiện với quy định

Các nhà lãnh đạo tiền điện tử đã cùng nhau huy động được 78 triệu đô la cho các siêu PAC, tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện của các nhà lập pháp thân thiện với tiền điện tử ở Washington, Axios đưa tin.

Hơn nữa, theo tuyên bố từ Fairshake, các thực thể sau đã thể hiện sự ủng hộ đối với Fairshake: Andreessen Horowitz, Ark, Brian Armstrong, Blockchain Capital, Wences Casares, Circle, Coinbase, Ron Conway, Cumberland, Framework Ventures, Hunter Horsley, Jump Crypto , Kraken, Lightspark, Messari, Multicoin Capital, Paradigm, Potter Ventures, Ripple, Fred Wilson, Cameron Winklevoss và Tyler Winklevoss.

Nó còn nói thêm,

Nắm bắt tiềm năng biến đổi của cộng đồng tiền điện tử Hoa Kỳ, Fairshake cống hiến hết mình cho việc thúc đẩy các nhà lãnh đạo sẵn sàng ủng hộ sự đổi mới và điều hướng sự phức tạp của các quy định có trách nhiệm trong thời đại kỹ thuật số.

Theo Axios, các ủy ban hành động chính trị, cụ thể là Fairshake, Protect Progress và Defend American Jobs, nhằm mục đích tăng cường sự đại diện của các nhà lập pháp ủng hộ tiền điện tử trên Capitol Hill. Việc huy động tài chính này, tích lũy một số tiền đáng kể như vậy chỉ trong quý cuối cùng của năm 2023, báo hiệu cam kết ngày càng tăng của lĩnh vực tiền điện tử để phù hợp hoặc có khả năng vượt qua ảnh hưởng chính trị của các ngành truyền thống hơn.

Andreessen Horowitz bày tỏ lập trường của mình về các khoản quyên góp chính trị vào ngày 14 tháng 12, nói rằng họ là những cử tri phi đảng phái, quan tâm đến một vấn đề sẽ ủng hộ các ứng cử viên tán thành một tương lai lạc quan nhờ công nghệ. Điều này phù hợp với mục tiêu của siêu PAC nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp ở Hoa Kỳ bằng cách thúc đẩy các quy định có trách nhiệm. Coinbase trước đây đã đưa ra các sáng kiến nhằm huy động chủ sở hữu tiền điện tử trở thành những người ủng hộ sự thay đổi, điều này có thể cung cấp bối cảnh về sự tham gia của họ vào việc tài trợ chính trị.

Về cơ bản, động thái này nhằm mục đích định hình lại nhận thức về tiền điện tử trong việc tài trợ chính trị, đặc biệt là sau những tác động tiêu cực liên quan đến sự sụp đổ của bản án có tội của FTX và SBF. Fairshake và các chi nhánh của nó đã nêu rõ mục tiêu của họ: hỗ trợ các ứng cử viên quốc hội ủng hộ quy định có trách nhiệm, thân thiện với sự đổi mới đối với công nghệ tiền điện tử và blockchain. Axios báo cáo sáng kiến này là một nỗ lực nhằm thúc đẩy một môi trường có lợi cho sự phát triển của ngành công nghiệp tiền điện tử tại Hoa Kỳ.

Hơn nữa, Axios nhấn mạnh rằng các đại diện như Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Patrick McHenry, Mainity Whip Tom Emmer Don Davis, Ritchie Torres, Young Kim, Josh Gottheimer, Zach Nunn, Greg Meeks và Steven Horsford đã nhận được sự ủng hộ từ các PAC này. Khoản đầu tư vào hỗ trợ chính trị này đến vào thời điểm quan trọng, khi các nhà lập pháp thể hiện sự quan tâm ngày càng tăng trong việc thiết lập các quy định cụ thể cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Ví dụ: dưới sự lãnh đạo của McHenry, Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện đã đưa ra một số dự luật quy định về tiền điện tử vào tháng 7 năm 2023.

Cuối cùng, khoản đầu tư đáng kể này của các nhà lãnh đạo tiền điện tử vào các siêu PAC này nhấn mạnh quyết tâm của ngành trong việc thiết lập một môi trường pháp lý thuận lợi hơn cũng như giữ sự hiện diện và ảnh hưởng của ngành trong bối cảnh chính trị Hoa Kỳ.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Văn hóa, Chính trị,