Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63398 $
-0.71%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3111 $
-0.06%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9998 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
606,06 $
-0.90%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,87 $
-0.70%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5164 $
-0.63%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1491 $
-0.70%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,24 $
0.32%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4669 $
-0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.73%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,96 $
-0.63%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1154 $
0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,76 $
-0.99%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,72 $
-0.70%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,53 $
-0.86%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,74 $
1.35%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7023 $
-0.26%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,90 $
0.27%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
-0.74%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các game thủ bình thường là đối tượng "quan trọng" đối với các trò chơi blockchain: GameFi execs

Các game thủ bình thường là đối tượng "quan trọng" đối với các trò chơi blockchain: GameFi execs

25/01/2023 08:05 read97
Các game thủ bình thường là đối tượng

Nhiều game thủ bình thường vẫn miễn cưỡng chơi các trò chơi sử dụng công nghệ blockchain, nhưng các nhà điều hành trò chơi tin rằng một trò chơi hay có thể thay đổi điều đó.

Thị trường trò chơi thông thường sẽ vẫn là đối tượng quan trọng đối với trò chơi blockchain và Token không thể thay thế (NFT) trong trò chơi, theo ba nhà đồng sáng lập công ty trò chơi blockchain.

Người chơi bình thường, những người chơi trò chơi thường xuyên nhưng hiếm khi đầu tư thời gian đáng kể, tạo nên phân khúc người chơi lớn nhất trong ngành công nghiệp trò chơi.

Kieran Warwick, người đồng sáng lập trò chơi nhập vai blockchain Illuvium gọi những game thủ bình thường là "nguy cấp" vì số lượng tuyệt đối của họ trong dân số.

Có hơn 3 tỷ người chơi trên toàn thế giới tính đến năm 2023 và ước tính có ít nhất 1,95 tỷ người chơi bình thường, theo Exploding Topics.

Keiran Warwick, đồng sáng lập, Illuvium Nguồn: LinkedIn

Warwick cho biết những game thủ quan tâm đến việc kiếm lợi nhuận trong trò chơi, chủ yếu đến từ các nước đang phát triển và bị thu hút bởi trò chơi trên thiết bị di động, cũng ngày càng trở nên quan trọng.

Tuy nhiên, Warwick thừa nhận rằng có một "thách thức chính" đối với việc thu hút các game thủ bình thường tham gia thị trường vì nhận thức rằng các trò chơi blockchain có chất lượng kém hơn.

bất chấp việc vậy, anh vẫn lạc quan rằng NFT, blockchain và Web3 sẽ có một tương lai tươi sáng trong lĩnh vực trò chơi chính thống.

"NFT, blockchain và Web3 có một vị trí trong các trò chơi chính thống về lâu dài, vì các nhà phát triển trò chơi chính thống đã làm việc để kết hợp các công nghệ này vào trò chơi của họ, bất chấp một số phản ứng dữ dội từ cộng đồng của họ," Warwick nói.

"Khi các trò chơi dựa trên NFT thú vị và hấp dẫn hơn được phát triển, có khả năng người chơi sẽ trải nghiệm những lợi ích của việc sở hữu và không muốn quay lại các trò chơi truyền thống nữa", ông nói thêm.

Yat Siu, người đồng sáng lập và chủ tịch của Animoca Brands cũng chia sẻ quan điểm tương tự khi gọi khán giả phổ thông bình thường là "cực kỳ quan trọng" đối với các trò chơi blockchain và NFT, lập luận:

"Trò chơi vẫn là trò chơi bất kể chúng là trò chơi thông thường hay tầm trung. Một trong những điều thực sự khiến trò chơi phổ thông trở nên phổ biến hơn là trò chơi thông thường.

Theo Siu, ngành công nghiệp game chính thống đã gặp khó khăn trong khoảng năm 2010 đến 2011 và "ngừng tăng trưởng". Sự ra đời của các trò chơi di động đã giúp hồi sinh và thu hút một thế hệ game thủ hoàn toàn mới, một trò chơi blockchain kỳ công cần được nhân rộng.

Yat Siu phát biểu tại cuộc họp báo của Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Nguồn: Thương hiệu Animoca

Siu tin rằng tất cả những gì cần làm là một trò chơi hay để khởi động sự bùng nổ trò chơi blockchain và anh ấy dự đoán nó có thể bắt đầu trong vòng 18 đến 24 tháng tới với hàng trăm triệu game thủ tham gia vào không gian.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang lập một biểu đồ khá tốt, nhưng bạn biết đấy, bạn sẽ không chuyển đổi mọi người chỉ sau một đêm, phải không? Nhưng nó mới bắt đầu và mọi người đang vui vẻ và trò chơi cũng đang trở nên tốt hơn", anh ấy nói.

"Tất cả những gì bạn cần là một trò chơi thực sự sẽ thành công ở mức độ vừa phải và về cơ bản bạn sẽ nhận được tin tức lớn, và bởi vì đó là Web3, điều sẽ xảy ra là một khi nó trở nên rất phổ biến, nó sẽ hòa vào các trò chơi khác."

NFT trong trò chơi đã vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả chơi game chính thống, buộc một số công ty nổi tiếng phải từ bỏ kế hoạch kết hợp chúng, nhưng Siu tin rằng đây chỉ là tạm thời cho đến khi người chơi tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của công nghệ này.

"Tôi nghĩ họ đang cố tỏ ra nhạy cảm với khán giả của mình. Ý tôi là, đó là điều đúng đắn nên làm với tư cách là một công ty. Bạn không thể cứ nói, à, ý kiến của bạn thế nào cũng được," anh nói.

Hầu hết các game thủ mà tôi nói chuyện đều nói rằng họ đều muốn có quyền sở hữu kỹ thuật số trong trò chơi, nhưng vẫn phản đối NFT, nhưng theo thời gian, giáo dục sẽ khắc phục điều đó, Siu nói thêm.

Bozena Rezab, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của GAMEE, một nền tảng trò chơi di động blockchain, tin rằng các trò chơi di động sẽ góp phần thu hút những người chơi game bình thường.

"Trò chơi dành cho thiết bị di động thông thường là bước dễ dàng nhất để chơi trò chơi, với khả năng thu hút lượng lớn khán giả. Đây là những gì những trò chơi này có thể mang lại cho nhiệm vụ hướng dẫn người chơi tham gia trò chơi NFT/blockchain," cô nói.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành trò chơi cho rằng trước tiên phải thay đổi một số khía cạnh, chẳng hạn như trò chơi không có tường phí, phiên ngắn hơn và thiết lập dễ dàng hơn cho người chơi thông thường.

"Chúng tôi vẫn đang trên con đường khám phá việc sử dụng công nghệ blockchain trong trò chơi, khái niệm quyền sở hữu tài sản rất mạnh mẽ và sẽ tồn tại. Thể loại trò chơi chính xác, mô hình kinh tế trò chơi và cơ chế xác định tương lai vẫn chưa được xác định khám phá," cô nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Game thủ bình thường, GAMEE, Thương hiệu Animoca, Illuvium, NFT, Blockchain, Web3, Chơi game, GameFi,