Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
54933 $
-1.41%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2284 $
-1.61%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
503,52 $
-0.65%
Tỷ giá Solana SOL SOL
127,38 $
-1.72%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5288 $
-0.74%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,0975 $
-0.73%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1541 $
-0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,09 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3390 $
-0.76%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,48 $
-1.01%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.28%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,35 $
-1.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,17 $
-0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
309,68 $
-0.84%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,40 $
-2.66%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
59,95 $
-1.05%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các lựa chọn tiềm năng của Harris VP đã xác định rõ ràng người chiến thắng cho Bitcoin giữa Shapiro và Walz

Các lựa chọn tiềm năng của Harris VP đã xác định rõ ràng người chiến thắng cho Bitcoin giữa Shapiro và Walz

06/08/2024 15:54 read27
Các lựa chọn tiềm năng của Harris VP đã xác định rõ ràng người chiến thắng cho Bitcoin giữa Shapiro và Walz

Phó Tổng thống Kamala Harris sắp công bố người đồng tranh cử của mình cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, với Thống đốc bang Pennsylvania Josh Shapiro và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz đang nổi lên với tư cách là những người dẫn đầu.

Theo dữ liệu mới nhất, thị trường dự đoán tiền điện tử Polymarket đã dẫn trước Shapiro 7%, với 119 triệu USD được đặt cược tính đến thời điểm viết bài.

Harris VP picks (Polymarket)Lựa chọn của Harris VP (Polymarket) Quyết định của Harris dự kiến sẽ được hoàn tất trong tuần này, trùng với thời điểm bắt đầu chuyến tham quan chiến dịch của cô ấy qua bảy bang chiến trường quan trọng. Cả Shapiro và Walz đều đưa ra các hồ sơ chính trị riêng biệt, mỗi hồ sơ phản ánh các ưu tiên và cách tiếp cận khác nhau đối với tiền điện tử.

bất chấp việc cả hai vị trí tiền điện tử đều không được liệt kê trên cơ sở dữ liệu Stand With Crypto, nhưng Shapiro đã thể hiện quan điểm ủng hộ đối với ngành khai thác Bitcoin, bằng chứng là sự hỗ trợ tài chính đáng kể. Strongconsolidate Digital Mining, một công ty tham gia khai thác Bitcoin, đã nhận được hơn 29 triệu USD tín dụng thuế từ nhà nước trong hai năm qua. Hỗ trợ tài chính này minh họa vị trí thuận lợi của Shapiro trong lĩnh vực khai thác Bitcoin.

Tuy nhiên, sự hỗ trợ này không phải là không gây tranh cãi. Strongconsolidate Digital Mining, công ty vận hành Cơ sở phát điện Panther Creek, đã phải đối mặt với các vụ kiện từ các nhóm môi trường vì cáo buộc gây ô nhiễm. Cơ sở này cũng bị cáo buộc có nhiều vi phạm về chất lượng không khí, gây lo ngại cho người dân địa phương và những người ủng hộ môi trường. Bất chấp những vấn đề này, chính quyền Shapiro vẫn ủng hộ ngành này, thể hiện quyết tâm ủng hộ Bitcoin.

Ngược lại, Thống đốc Tim Walz của Minnesota đã thực hiện một cách tiếp cận tập trung vào quy định hơn đối với tiền điện tử. Walz ủng hộ các quy định chặt chẽ hơn để đảm bảo an ninh và ổn định của hệ thống tài chính, đồng thời bảo vệ người tiêu dùng khỏi các hành vi gian lận và lạm dụng tiềm ẩn trong thị trường tiền điện tử. Lập trường của ông nhấn mạnh sự cần thiết phải có sự giám sát của chính phủ để duy trì sự ổn định kinh tế và đảm bảo tính minh bạch của thị trường. Cách tiếp cận của Walz phản ánh quan điểm thận trọng và bảo vệ đối với tài sản kỹ thuật số, ưu tiên bảo vệ người tiêu dùng và giám sát quy định đối với hỗ trợ của ngành.

Các bộ phận của Đảng Dân chủ đã có thái độ phản đối tiền điện tử. Tuy nhiên, Shapiro có quan điểm khác biệt đáng kể về tài sản kỹ thuật số so với nhóm này, bao gồm cả Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren và Chủ tịch SEC Gary Gensler. Cùng với sự ủng hộ của ông đối với việc khai thác Bitcoin, những thay đổi về quy định của Shapiro ở Pennsylvania đã không phù hợp với các biện pháp chống rửa tiền và bảo vệ người tiêu dùng nghiêm ngặt do Warren và Gensler ủng hộ.

Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren là người lên tiếng chỉ trích tiền điện tử, nhấn mạnh sự cần thiết phải có các biện pháp bảo vệ và quy định chống rửa tiền mạnh mẽ để ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp và bảo vệ người tiêu dùng. Lập trường của Warren được nhấn mạnh bởi sự ủng hộ của bà đối với Đạo luật chống rửa tiền tài sản kỹ thuật số, nhằm mục đích buộc các loại tiền kỹ thuật số phải tuân theo các quy định tương tự như các giao dịch tài chính truyền thống. Chủ tịch SEC Gary Gensler cũng tích cực tương tự trong việc thực thi các quy định về ngành công nghiệp tiền điện tử, coi nhiều loại tiền điện tử là chứng khoán cần tuân thủ luật hiện hành. Gensler đã chỉ trích lĩnh vực tiền điện tử vì tiết lộ không đầy đủ và không tuân thủ luật chứng khoán.

Ngược lại với Shapiro, lập trường của Walz phù hợp chặt chẽ hơn với quan điểm quản lý của Warren và Gensler. Cả Warren và Gensler đều ưu tiên các biện pháp quản lý để giải quyết các rủi ro liên quan đến thị trường tiền điện tử. Walz ủng hộ sự giám sát của chính phủ nhằm bảo vệ người tiêu dùng nhất quán với việc tập trung vào việc bảo vệ các nhà đầu tư và duy trì tính toàn vẹn của thị trường.

Tóm lại, quan điểm của Tim Walz về tiền điện tử phù hợp chặt chẽ hơn với quan điểm lỗi thời của Thượng nghị sĩ Warren và Chủ tịch SEC Gary Gensler về các ưu tiên bảo vệ người tiêu dùng và quy định. Ngược lại, sự ủng hộ của Josh Shapiro đối với ngành khai thác tiền điện tử và cách tiếp cận quy định ít nghiêm ngặt hơn cho thấy sự khác biệt giữa quan điểm của họ. Vì cả hai ứng cử viên hiện không có mặt tại Thượng viện hoặc Quốc hội nên việc giữ đầu tư của họ không được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, các ước tính chỉ ra rằng Shapiro trị giá khoảng 35 triệu USD, trong khi Walz được cho là có tài sản ròng khoảng 19 triệu USD. Sự giàu có của Shapiro chủ yếu là tiền mặt và bất động sản, trong khi Walz bị cáo buộc nắm giữ cổ phiếu đáng kể của Hoa Kỳ.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Văn hóa, Bầu cử 2024, Đặc sắc, Chính trị,