Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà đầu tư tiền điện tử chia sẻ bài học về thành công của công ty khởi nghiệp tại EthCC

Các nhà đầu tư tiền điện tử chia sẻ bài học về thành công của công ty khởi nghiệp tại EthCC

19/07/2023 22:25 read79
Các nhà đầu tư tiền điện tử chia sẻ bài học về thành công của công ty khởi nghiệp tại EthCC

Khi đưa một loại tiền điện tử mới ra thị trường, cách nhanh nhất để làm điều đó được cho là nhờ sự trợ giúp của nguồn vốn đầu tư mạo hiểm (VC). Nhưng một hoạt động có rủi ro cao, lợi nhuận cao như vậy trong một lĩnh vực đang phát triển nhanh chóng có thể mang đến một mức độ không chắc chắn lớn. Tại sự kiện EthCC ở Paris, một số nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng đã quyết định chia sẻ thông tin chi tiết của họ về những chiến lược đã mang lại hiệu quả cho các công ty khởi nghiệp.

Để ra mắt thành công, Ryan Barney, một nhà đầu tư tại Pantera Capital, khuyên các nhà sáng lập "hãy tập trung vào cá voi/VIP" hoặc nhấn mạnh việc bán cho nhóm khách hàng độc quyền, giàu có thay vì cố gắng mở rộng quy mô ngay từ đầu. Ngoài ra, Barney đã nêu ra ví dụ về đợt airdrop Blur thành công và cách một đợt airdrop được tiếp thị, thiết kế tốt tập trung vào việc tối ưu hóa mức độ tương tác của người dùng trong một giao thức có thể tăng giá.

Về những gì không hiệu quả, Barney có hai ví dụ chính: dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO) và tiếp thị người có ảnh hưởng. Về điều đầu tiên, Barney tin rằng những trở ngại pháp lý gần đây về cơ bản đã khiến các tổ chức không thể tham gia vào ICO. Đối với tiếp thị người ảnh hưởng, Barney nói rằng những tình huống gần đây về việc người ảnh hưởng kiếm được shilling mà không tiết lộ xung đột lợi ích và những người theo dõi "chạy trước" đã khiến người dùng khó tin tưởng họ.

Ryan Barney của Pantera Capital đưa ra lời khuyên về việc thành lập công ty khởi nghiệp thành công. Nguồn: Cointelegraph

Tuy nhiên, Tony Cheng, đối tác chung tại Foresight Ventures, không đồng ý. Đối với Cheng, tiếp thị có ảnh hưởng thực sự là "cực kỳ quan trọng" trong tiền điện tử vì các nhà phát triển ứng dụng có rất ít cách để hướng người dùng đến nền tảng của họ ngoài Twitter hoặc Telegram. Như Cheng nói với Cointelegraph:

"Không có cách nào bạn có thể thực hiện tiếp thị trả phí với các công ty như Google hoặc Facebook vì họ không cho phép các công ty tiền điện tử làm như vậy. Không có lưu lượng truy cập tập trung mà nhiều giao thức hoặc ứng dụng có thể truy cập, đó là lý do tại sao các KOL (nhà lãnh đạo quan điểm chính ) trong không gian này có sự hiện diện mạnh mẽ như vậy."

Nói như vậy, Cheng đã cảnh báo chống lại một thái cực khác của tiếp thị người ảnh hưởng liều lĩnh: "Bạn không thể lúc nào cũng có [KOLs] những thứ nhảm nhí vì nếu không, người dùng sẽ bị đốt cháy và họ sẽ không theo dõi họ nữa." Anh ấy tiếp tục rằng các dự án nên hợp tác với KOL đồng thời đảm bảo rằng họ phù hợp với cơ sở người dùng của mình và thông điệp họ gửi tới người dùng phù hợp với tầm nhìn của công ty. Ông viết: “Lý do duy nhất khiến một số dự án thành công so với những dự án khác là nhờ hoạt động tiếp thị có trả tiền.

Tương tự như vậy, Cheng tin rằng phán quyết quy định gần đây trong SEC so với Ripple nên khuyến khích những người sáng lập tìm kiếm doanh số bán Token phi tổ chức hoặc ICO như một phương tiện để đạt được lực kéo:

"Nếu bạn nhìn vào tình huống của Ripple, chẳng phải nó đã gửi một thông điệp rằng ICO bán lẻ là cách duy nhất để gây quỹ đúng sao? Giống như bán hàng riêng của tổ chức được coi là bán chứng khoán, nhưng ICO là hợp pháp khi nó đã được bán để bán lẻ, phải không?"

Nhưng VC cũng cảnh báo chống lại việc "làm tất cả" trong việc sử dụng ICO trước khi quy định rõ ràng hơn được thiết lập. Điều đó nói rằng, Cheng cho biết phán quyết tích cực về doanh số bán lẻ có thể được áp dụng cho các cơ chế gây quỹ khác nhau tương tự như ICO, chẳng hạn như các dịch vụ DEX ban đầu và các dịch vụ trang trại ban đầu. “Tôi nghĩ, giống như ở Mỹ, ICO có thể là cách duy nhất để thực sự huy động tiền trong tương lai,” anh nói.

Đối tác chung của Foresight Ventures Tony Cheng. Nguồn: tầm nhìn xa

Tạp chí: XRP không phải là chứng khoán, CEO của Celsius bị bắt vì tội hình sự, v.v.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Tony Cheng, Ryan Barney, EthCC,