Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Các nhà lập pháp của chúng tôi đã báo động cho EPA về những lo ngại về môi trường đối với việc khai thác tiền điện tử

Các nhà lập pháp của chúng tôi đã báo động cho EPA về những lo ngại về môi trường đối với việc khai thác tiền điện tử

22/04/2022 05:10 read198
Các nhà lập pháp của chúng tôi đã báo động cho EPA về những lo ngại về môi trường đối với việc khai thác tiền điện tử

Ngoài ô nhiễm không khí và nước do sản xuất năng lượng, các nhà lập pháp còn chỉ ra chất thải điện tử từ các giàn khai thác và ô nhiễm tiếng ồn trong các cộng đồng xung quanh.

Thành viên Hạ viện Hoa Kỳ Jared Huffman và 12 nhà lập pháp khác đã yêu cầu Cơ quan Bảo vệ Môi trường, hoặc EPA, đánh giá các công ty khai thác tiền điện tử có khả năng vi phạm các quy định về môi trường.

Trong một bức thư gửi cho quản trị viên EPA Michael Regan vào thứ Tư, Huffman cho biết ông và các thành viên Đảng Dân chủ khác có những lo ngại nghiêm trọng về các công ty tiền điện tử ở Hoa Kỳ được cho là góp phần vào việc phát thải khí nhà kính và không hoạt động theo Đạo luật Không khí sạch hoặc Đạo luật nước sạch. Các nhà lập pháp xác định nỗ lực mở lại các cơ sở khí đốt và than đã đóng cửa như một phương tiện để sản xuất năng lượng cho các hoạt động khai thác tiền điện tử là một lĩnh vực đặc biệt cần quan tâm, cũng như khai thác Proof-Of-Work không hiệu quả về năng lượng cho Bitcoin (BTC), Ether ( ETH), Monero (XMR) và Zcash (ZEC).

Khai thác tiền điện tử đang đầu độc cộng đồng của chúng tôi, bức thư cho biết. Ngành công nghiệp tiền điện tử đang mở rộng nhanh chóng cần phải có trách nhiệm để đảm bảo nó hoạt động một cách bền vững và công bằng để bảo vệ cộng đồng.

Ngoài ô nhiễm không khí và nước do sản xuất năng lượng, các nhà lập pháp Hoa Kỳ đã chỉ ra một lượng lớn chất thải điện tử do các máy khai thác tiền điện tử trở nên lỗi thời và ô nhiễm tiếng ồn đáng kể được báo cáo xung quanh các cộng đồng có hoạt động khai thác ở New York, Tennessee và Georgia . Các thành viên Hạ viện bao gồm Đại diện Brad Sherman - người trước đây đã kêu gọi cấm tiền điện tử ở Hoa Kỳ - và nhà lập pháp tiến bộ Alexandria Ocasio-Cortez đã ký vào lá thư ủng hộ hành động chống lại các công ty khai thác.

Chúng tôi yêu cầu EPA đánh giá sự tuân thủ của các cơ sở khai thác PoW với các quy chế về môi trường, chẳng hạn như Đạo luật không khí sạch và Đạo luật nước sạch, và tham gia với cộng đồng khi xem xét giấy phép, bức thư gửi Regan cho biết. Hơn nữa, chúng tôi yêu cầu EPA điều tra và giải quyết bất kỳ tác hại nào mà các cơ sở PoW hiện có này đang gây ra cho cộng đồng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đảm bảo rằng rác thải điện tử được xử lý có trách nhiệm và giảm thiểu ô nhiễm tiếng ồn.

Khi tiền điện tử tiếp tục trở nên phổ biến và yêu cầu khai thác nhiều hơn, chúng tôi phải đảm bảo cộng đồng không còn gánh nặng độc hại liên quan đến công nghệ này.

Các yêu cầu về năng lượng đối với các máy khai thác tiền điện tử tiếp tục gây tranh cãi giữa các nhà hoạch định chính sách ở Mỹ và nhiều quốc gia khác. Bloomberg đưa tin vào tháng 3 rằng gã khổng lồ dầu khí ExxonMobil đã sử dụng khí dư thừa từ các giếng dầu ở Bắc Dakota để chạy các máy khai thác BTC như một phần của chương trình thử nghiệm bắt đầu vào tháng 1 năm 2021. Ngoài ra, một thẩm phán tòa án tối cao bang New York gần đây đã bác bỏ kiến nghị yêu cầu công ty khai thác Greenidge Generation ngừng hoạt động, nói rằng các tổ chức đã không chứng minh được cư dân sẽ bị "tổn thương môi trường" khi công ty mở rộng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Các bang thống nhất, Chính phủ, Khai thác mỏ, Proof-Of-Work, Môi trường, Tiêu thụ năng lượng,